bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักปาย : 5 ที่พักสวยริมน้ำปาย ราคาพันนิดๆ แต่ความชิลและบรรยากาศไม่นิดเลย

calendar_month 02 ก.พ. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,899 / สถานที่ยอดนิยม

ไปเที่ยวปายมั๊ย? อีกหนึ่งอำเภอน่าเที่ยวในฝันของใครหลายคน เที่ยวง่าย แถมมีที่พักสวยๆ ชิลๆ มากมายให้เลือกพักผ่อนกัน และที่เรารวมมาให้ดูวันนี้คือที่พักในบรรยากาศสุดชิล อยู่ติมริมน้ำปาย ราคาหลักพันนิดๆเอง มันน่ามาค้างสักคืน สองคืน จะมีที่ไหนบ้าง ตามเราไปดูกันเลย...

05


ปาย ริเวอร์คอร์นเนอร์ 

(Pai River Corner)




โรงแรม ปาย ริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ปาย (Pai River Corner Resort) สัมผัสชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขสุดสบายกับที่พักสวยสไตล์บูติคโฮเทล โรงแรมสะอาด ทำเลดีติดแม่น้ำ ใกล้ถนนคนเดิน สามารถเดินไปถนนคนเดินได้เลย อยู่ริมแม่น้ำ บรรยากาศค่อนข้างดีเป็นส่วนตัว สามารถไปเดินที่ถนนคนเดินได้เลย เพราะอยู่ใกล้ๆ เรียกว่าครบครัน โรงแรม ปาย ริเวอร์ คอร์เนอร์ รีสอร์ท ปาย (Pai River Corner Resort)โรงแรมนี้น่าพักที่สุด ทำเลสะดวก ห้องพักสะอาด ห้องน้ำสะอาด ตกแต่งห้องพักได้สวยงาม บรรยากาศก็ดี มีสระว่ายน้ำด้วย และโรงแรมก็ติดกับแม่น้ำด้วย วิวสวยดีมาก ๆ สามารถเดินมาที่ถนนคนเดินได้สะดวก พนักงานน่ารักทุกคน อาหารก็อร่อย ราคาไม่แพง

ที่ตั้ง : 99 หมู่ 3 ถนนชัยสงคราม เวียงใต้ ริมน้ำปาย ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,300 - 10,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบ)
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/Pairivercorner


ปายในฝัน
(Pai Nai Fun)






ขอบคุณรูปภาพจาก facebook.com/painaifuninpai

ปายในฝัน รีสอร์ทในฝันของใครหลายคนที่ริมแม่น้ำปาย ที่นี่มีที่พักให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเป็นกระท่อมริมน้ำ แบบบังกะโล และบ้านดินไว้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ชอบกลิ่นอายธรรมชาติ นอกจากจะได้เปรียบเรื่องบรรยากาศ เพราะอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดิน จุดเด่นในการพักผ่อนของที่นี่คือ เพียงแค่ข้ามสะพานไม้ก็จะพบกับมุมสงบของปายให้ชาร์จแบต หรือใครชอบแบบคึกคักก็แค่ข้ามแม่น้ำไปเท่านั้น แถมยังมีมุมชิลๆให้นั่งเล่นริมน้ำแบบนี่แหละคือการพักผ่อนอย่างแท้จริงอีกด้วย
 

ที่ตั้ง :  236 หมู่ที่ 1 ต. แม่ฮี้ อ. ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 500 - 2,000 บาท

 
จองที่พัก ปายในฝัน ออนไลน์ได้ที่นี่
 


ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท
(Him Naam Pai Resort) 




ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศอบอุ่นตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย เชิงสะพานประวัติศาสตร์ของอำเภอปาย และยังอยู่ใกล้กับโป่งน้ำร้อนท่าปาย ณ ที่แห่งนี้ท่านสามารถใช้เวลาเพื่อการพักผ่อนนั่งชมวิวสะพานประวัติศาสตร์และ แม่น้ำปาย พร้อมจิบกาแฟที่ระเบียงหน้าห้องพัก เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหลบพัก และหลีกหนีจากชีวิตอันวุ่นวายในเมือง พร้อมชื่นชมธรรมชาติและสายหมอกโดยรอบ 

ที่ตั้ง : 107 ตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 
ราคาที่พัก : 1,000 - 3,000 บาท

จองที่พัก Him Naam Pai Resort ออนไลน์ได้ที่นี่
 

'

ริมปาย คอทเทจ

(Rim Pai Cottage)



ริมปาย คอทเทจ ที่พักติดริมน้ำปาย บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ แถมมีชิงช้าสุดชิลและสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมน้ำให้แขกที่มาพักได้ทำกิจกรรมกัน จะมานั่งชิลๆ หรือว่ายน้ำให้เย็นชื่นใจ ก็ชิลสุดๆ มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนที่แท้จริง แถมอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินปายอีกด้วย ใครมาเที่ยวอำเภอปาย ก็แวะมาพักผ่อนกันได้

ที่ตั้ง : 99/1 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย  ริมน้ำปาย ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,500 - 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบ)
โทรศัพท์ : 053-699-133
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/Rim-Pai-Cottage

 

จองที่พัก Rim Pai Cottage ออนไลน์ได้ที่นี่
 


บ้านปาย ริเวอร์ไซด์
 Pai Riverside





บ้านปาย ริเวอร์ไซด์ ที่พักแนวธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งแบบกระท่อมไม่ไผ่ หรือห้องพักแนวโมเดิร์น อยู่ติดริมน้ำปาย เพียงแค่ข้ามสะพานไม้ เดินไปอีก 100 เมตร จะพบกับถนนคนเดินและได้สัมผัสบรรยากาศของความเป็นปาย

ที่ตั้ง : 190 หมู่ 1 ต.แม่ฮี้ อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน
ราคาที่พัก : 1,000 - 3,000 บาท

จองที่พัก Baan Pai Riverside ออนไลน์ได้ที่นี่

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close