bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ที่พักราคาเบาเบา วิวดี๊ดี พร้อมอาหารอร่อย นอนสบาย แบบกินดี อยู่ดี!

calendar_month 31 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 306,232 / สถานที่ยอดนิยม

วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปเช็คอินกับที่พักราคาเบาเบา แต่บรรยากาศนี่สุดปัง! แถมมาพร้อมอาหารอร่อย 2 มื้อ บางที่จัดเต็มให้ถึง 3 มื้อเลย แต่ละที่ก็ชิลแตกต่า
 กันไป ใครชอบบรรยากาศแบบไหน ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยกับ 4
 ที่พักราคาเบาเบา วิวดี๊ดี พร้อมอาหารอร่อย นอนสบาย แบบกินดี อยู่ดี

05




 

 

 

 

ขาหย่างโฮมสเตย์ 

จ.จันทบุรี

เอาใจคนที่ชอบกินปู ไปนอนพักดับที่พักบรรยากาศสุดชิล ที่ อ.ขลุง จันทบุรี กับขาหย่างโฮมสเตย์ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าที่นี่แตกต่างและไม่เหมือนโฮมสเตย์แห่งอื่นๆ เลยนะคะ เพราะว่าเค้าสร้างบ้านพักยื่นลงไปในทะเล ให้เราได้นอนรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นจากบนเตียงได้ตั้งแต่ลืมตาตื่น เรียกว่าบรรยากาศชิลสุดๆ จ่ายแค่หลักพัน แต่วิวหลักแสน แถมอาหารที่นี่ยังอร่อยมาก จัดเต็มทุกมื้อ ดีงามสุดๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆริมทะเลจริงๆ


ขาหย่างโฮมสเตย์
 ราคาแพ็คเกจ ที่พัก กิจกรรม พร้อมอาหาร 3 มื้อ

: ต่ำกว่า 5 คน คนละ 1,800 บาท
 : 5 คนขึ้นไป คนละ 1,600 บาท
 : เด็กอายุไม่เกิน 5 ขวบ คิดครึ่งราคา
 ที่ตั้ง หมู่บ้านท่าขาหย่าง ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี
 โทร. 0899102612, 0961565911

Facebook : Kayang Homestay - Ban Kayanga


 

บ้านหมอกตะวัน

อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

บ้านหมอกตะวัน โฮมสเตย์และลานกางเต็นท์ สำหรับพักผ่อน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนาเลาใหม่ กลางหุบเขา ดอยหลวงเชียงดาว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถชิมวิวดอยหลวงเชียงดาวที่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้าได้แบบเต็มตา ที่พักแห่งนี้เป็นสไตล์กระท่อมหลังเล็กๆ และยังมีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ด้านหน้าเทอเรสกว้าง ส่วนภายในห้องพักก็มีที่นอน หมอนมุ้งไว้ให้อย่างครบครัน และที่สำคัญอาหารก็อร่อย นั่งทานข้าวชมวิวดอยหลวงเคล้าสายหมอก มื้อนี้คงฟินสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาเบาๆ ไว้พักผ่อนในช่วงวันสบาย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีทีเดียว
 
ที่ตั้ง : บ้านนาเลา อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 096-959-9683

 



บ้านต้นไม้ 

บ้านแม่แมะ จ.เชียงใหม่

บ้านต้นไม้ แม่แมะ เรียกได้ว่าเป็นที่พัก ที่เที่ยวครบอยู่ที่เดียว เหมาะที่สุดสำหรับการมาพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบช้าๆ เนิบๆ อยู่กับธรรมชาติอันเงียบสงบ บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรมชาติ เป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางชาวต่างชาติ ที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากความชิลแบบเต็มร้อยแล้ว ที่บ้านต้นไม้ยังมีกิจกรรมมากมายให้ได้ผ่อนคลาย ตกเย็นก็เตรียมทานอาหารอร่อยโดยเขาจะจัดเป็นกับข้าวสามอย่าง ทั้งต้มยำ ไข่เจียว ผัดเปรี้ยวหวาน รสชาติอร่อยมากๆ ค่ะ ทานไปชมวิวยามเย็นไปฟินมากๆ ตอนเช้าทางที่พักเสิร์ฟด้วยข้าวต้มร้อนๆ ใครอยากขอเพิ่มก็สามารถเติมได้ ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย บ้านต้นไม้แห่งนี้คือคำตอบ 


 

เบอร์ติดต่อบ้านต้นไม้ : 081-111-5154 ค่าที่พัก 700 บาท/คน รวมอาหารสองมื้อ
ที่ตั้ง : บ้านแม่แมะ ตำบลแม่นะ เชียงดาว เชียงใหม่




 

ฮักเฮอฮิม โฮมสเตย์

จ.น่าน

ฮักเฮอฮิม เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ฮักเฮอฮิม มาจากคำว่า ฮัก ที่แปลว่า รัก ในภาษาเหนือของไทย และในขณะเดียวกัน ฮัก ยังแปลว่า กอด ในภาษาอังกฤษด้วย จึงเป็นที่มาของชื่อบ้านของ ฮักเฮอฮิมน่าน "กอดกันด้วยรัก" โดยทางเจ้าของเค้าก็ออกเเบบที่พักให้บรรยากาศดูเป็นกันเอง และกลมกลืนกับชุมชนซึ่งมีวิถีชีวิตตามวัฒนธรรมภาคเหนือฝั่งตะวันออก ที่พักมีทั้งแบบเป็นห้องนอนรวมกัน แยกห้องน้ำ กับห้องนอนส่วนตัวจะมีแอร์และมีห้องน้ำในตัว ถ้าเป็นห้องนอนรวมค่าที่พักจะอยู่ที่คนละ 300 บาท แต่ถ้าเป็นห้องส่วนตัวจะอยู่ที่ห้องละ 800 บาท ส่วนด้านหลังบ้านเป็นแปลงผักสวนครัว,ผักเกษตรอินทรีย์ ไว้สำหรับปรุงอาหารของทุกท่าน แบบปลอดสารพิษ ซึ่งผักเหล่านี้จะกลายเป็นอาหารมื้อเช้าสำหรับเรา




คนละ 300 บาท/คน ห้องนอนรวม
 ห้องพักส่วนตัว ห้องละ 800 บาท
โทร : 098-828-9128
ขอบคุณรูปภาพจากสมาชิกชิลบล็อกคุณ : Wefoto

 
เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close