bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ร้านกาแฟราคาหลักสิบแต่วิวหลักล้าน

calendar_month 31 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 97,748 / สถานที่ยอดนิยม

 
        "Would you like coffee or tea ? " มีใครเคยเป็นแบบเราบ้างมั้ยคะ เวลาไปเที่ยวแต่ละที่ ก็อยากมีอารมณ์นั่งชิล จิบกาแฟชมวิว ทอดอารมณ์ไปกับบรรยากาศสวยๆของเมืองนั้นแบบไม่ต้องรีบร้อน ได้ฟังเพลงโปรดในเพลย์ลิสต์ อ่านหนังสือดีๆสักเล่ม อื้อหืออ แค่คิดก็มีความสุขสุดๆอะ~ แถมเดี๋ยวนี้ร้านกาแฟบางแห่งเองยังดีไซน์เก๋ไก๋ระดับ 10 เหมาะแก่การไปเช็คอินถ่ายรูปซะด้วยสิ (ว้าววว!) ว่าแล้ววันนี้ชิลไปไหนเลยถือโอกาสรวบรวม 10 ร้านกาแฟวิวปังสุดๆ มาแนะนำให้แฟนๆได้ตามเราไปชิลกันค่ะ ใครอยากรู้ว่าจะมีที่ไหนบ้างก็ตามไปดูกันเลยจ้า....
 
 



Magic Mountain

(จ.พะเยา)

       คาเฟ่ชมวิวทะเลหมอกบนภูลังกา ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน สามารถมองเห็นบรรยากาศภูลังกาได้แบบพาโนราม่า ช่วงไหนโชคดีได้เห็นทะเลหมอกหนานุ่มยิ่งสุดฟิน ใครมาเที่ยวพะเยาต้องห้ามพลาดมาเช็คอิน กินขนมอร่อย ดื่มกาแฟรสชาติดี ชมวิวสุดปังที่นี่เลย
 





 
พิกัด : หมายเลขทางหลวง 1148 ระหว่างทางอำเภอปง พะเยา - น่าน
โทรศัพท์ : 086-191-0291


Pino Latte

(จ.เพชรบูรณ์)

       ร้านกาแฟบรรยากาศสุดอลังการที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ความสูงเหนือระดับน้ำทะเลมากถึง 1,000 เมตร จึงทำให้มุมมองของพีโน่ ลาเต้สามารถมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว และทะเลหมอกที่สวยงามได้อย่างชัดเจน ไม่มีอะไรมาบดบังสายตา แม้คุณจะไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมานั่งชิลจิบกาแฟและทานขนมสุดอร่อยได้เหมือนกันนะจ๊ะ
 

 
พิกัด : แคมป์สน เขาค้อ เพชรบูรณ์
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 18.30 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 18.30 น.
 

Before Sunset

(จ.แม่ฮ่องสอน)

       ก่อนตะวันลับแนวเหลี่ยมภูผา เป็นร้านกาแฟตั้งใกล้กับวัดพระธาตุดอยกองมู เพียงแค่ได้ยินชื่อร้านรับรองว่าใครๆ ก็ต้องสะดุดหู นอกจากจะตั้งได้ยาวแล้วยังตั้งได้เห็นภาพของร้านได้ดีทีเดียว สำหรับร้านนี้จะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีระเบียงยื่นออกไปด้านนอกภูเขา และหากมาในช่วงเย็นๆ ตะวันจะลับขอบฟ้า ก็จะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึก กระจุกกระจิกให้ซื้อติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย...
 



 

 
 
พิกัด : ลานจอดรถ วัดพระธาตุดอยกองมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 -18.30 น.
 

The Giant Chiangmai 

(จ.เชียงใหม่)

       ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์แอบอิงอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและธรรมชาติของป่าเขา ที่เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง แค่การได้นั่งจิบกาแฟหนึ่งแก้ว สัมผัสแดดอุ่นๆในยามเช้า มองวิวสวยๆบนยอดเขาก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหลและเดินทางมาเพื่อที่จะสัมผัสความงดงาม
 

 
 

 
พิกัด : หมู่1 บ้านป๊อก ห้วยแก้ว แม่ออน เชียงใหม่ 
เวลาเปิด-ปิด : 08.30 - 17.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
 

กาแฟบ้านไทลื้อ

(จ.น่าน)

       พักผ่อนชิลๆ จิบกาแฟเย็นๆ ที่ร้านกาแฟบ้านไทลือ ของบ้านลำดวน ร้านกาแฟสุดเก๋ไก๋ ในอ.ปัว จ.น่าน ที่ล้อมรอบไปด้วยวิวสวยๆ ของทุ่งนาเขียวขจี แถมมีสะพานไม้ให้ได้เดินชมวิวทุ่งนา รับลมเย็นๆ สั่งกาแฟหอมๆมานั่งเอนกายกับหมอนอิงผ้าทอบนเพิงไม้ไผ่ก็ชิลได้อีก นอกจากกาแฟหอมแล้วๆ แล้วที่นี่ยังมีของฝากให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย
 

 


 
พิกัด : 164  หมู่ 4  ตำบลศิลาแลง  อำเภอปัว จังหวัดน่าน
โทรศัพท์ : 081-8827767, 089-2646058 และ 054-792371
 

Cafe De Pier 

(จ.สุราษฎร์ธานี)

       คาเฟ่วิวทะเลภายใน Fisherman Village ที่ชวนให้นั่งมองน้ำมองฟ้า รับลมเย็นๆ มองเห็นเกาะพะงันและเครื่องบินที่จะบินลงเกาะสมุยได้เพลิดเพลินสุดๆ ไฮไลท์ของร้านนี้อยู่ตอนเย็นใกล้ช่วงพระอาทิตย์ตก วิวของที่นี่จะยิ่งสวยมากขึ้นเป็นทวีคูณเลยล่ะ 
 

 



 
พิกัด : 50 หมู่ 1 Fisherman Village ต.บ่อผุด เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
เวลาเปิด - ปิด : 08.00น - 22.00 น.
 

ภูฟินน์ ดอย

(จ.เชียงใหม่)

       ร้านกาแฟบนเนินเขาที่ลมพัดเย็นสบาย อากาศสดชื่นดีสุดๆ มีทั้งชานกว้างและบาร์ห้อยขาสบายๆแทบจะรอบทิศ ได้ชมวิวพาโนราม่าของป่าเบื้องหน้าและเมืองหางดงที่น่ารัก เรียกว่าเลือกนั่งตรงไหนก็ถ่ายรูปเก็บความประทับใจได้ทุกมุมแน่นอน
 

 
2016-12-04 10:13:26_ภูฟินน์-14.jpg


 
พิกัด : ต.น้ำแพร่ อ.หางดง เชียงใหม่ (เลยแกรนด์แคนยอนหางดงขึ้นไปเล็กน้อย)
เวลาเปิด-ปิด : 9.00-19.00 น. (ฤดูหนาว 8.30-18.00)

 


ชมนกชมไม้

(จ.เชียงใหม่)

       อีกหนึ่งร้านสุดฮอตเมื่อมาแม่กำปอง เพราะเป็นร้านที่ตั้งอยู่บนเนินเขา โดยการเดินทางสามารถขับรถขึ้นไปหรือเดินขึ้นไปได้แต่ก็ต้องระมัดระวังนิดนึงนะคะ เพราะทางค่อนข้างลาดชัน ตัวร้านจะสร้างเป็นชานไม้ สามารถชมหมู่บ้านแม่กำปองจากมุมสูงได้สวยงามมากๆ ค่ะ นอกจากวิวที่นี่จะปังแล้วนะคะ ขนมที่นี่ยังอร่อยอีกด้วยนะ ใครมาแม่กำปองก็ห้ามพลาดเด็ดขาด
 

 

 

 
พิกัด : ทางไปน้ำตกแม่กำปอง
โทรศัพท์ : 089-5599371

 

The Sky Gallery Pattaya

(จ.ชลบุรี)

       หนึ่งในคาเฟ่ที่บรรยากาศชิล วิวสวยที่สุดในพัทยา ต้องยกให้ที่นี่ คาเฟ่สุดชิคบนเขาพระตำหนัก พัทยา มีมุมนั่งชมวิวฟินๆ เห็นวิวเกาะล้านแบบ 180 องศา ครบทั้งเมนูคาวและหวานให้เลือกสั่งกันแบบเต็มอิ่ม ใครรักการทานอาหารแบบชิลๆ ริมทะเลไม่ควรพลาดเด็ดขาด
 

 



 
พิกัด : ซอยราชวรุณ ถนนเขาพระตำหนัก (ไปทางโรงแรมโคซี่บีช ตัวร้านจะอยู่ด้านหลังติดกับชายหาด) 
เวลาเปิด-ปิด :  ทุกวัน 7.00 – 24.00 น.
 

Coffee Break Pattaya

(จ.ชลบุรี)

        ร้านนี้ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดชมวิวมุมสูงที่สวยที่สุดและยังสามารถมองเห็นอ่าวพัทยาได้ทั้งหมด ลมเย็นๆ บรรยากาศหลังฝนตก ได้กาแฟร้อนสักแก้ว หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟจะสั่งเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ มานั่งจิบ  เม้ามอยกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองวิวสวยๆ ผ่อนคลายไปอีกแบบนะคะ  แถมเมนูเครื่องดื่มเค้ายังชงกันสดๆ จากบนรถโฟล์คแวนเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยล่ะ
 

 


 
พิกัด : บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา อยู่ด้านหน้าทางเดินเข้าสถานีวิทยุ สทร. 5
(ทางเดียวกันกับพระอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์)  
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close