bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เช็คอินให้เย็นใจ กับร้าน Jaiyen Cafe ฟินกับไอศครีมโฮมเมดมากกว่า 18 รสชาติ!

calendar_month 26 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,587 / รีวิวที่กิน


อากาศเมืองกรุงมันร้อน แต่ใจคนอย่าร้อนไปตามสภาพอากาศนะครับ วันนี้ขอพาไปดับร้อน ด้วยของอร่อย เย็นๆ แล้วเช็คอิน ทานไอศครีมโฮมเมดและขนมอร่อยๆ รสชาติหวานกำลังดีกันที่ Jaiyen Cafe  ตามไปฟินกันเลย


 
Jaiyen Cafe ร้านไอศครีมโฮมเมดสุดน่ารัก ตกแต่งแบบ Japanese Minimal Style ที่ตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกน่ารัก ให้มู้ดแอนด์โทนที่ดูอบอุ่น พร้อมรับความสดชื่นจากสีเขียวของต้นไม้รอบๆร้าน ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว มานั่งแล้วให้ความรู้สึกใจเย็น เหมือนชื่อของร้านเลย พื้นที่ของร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนครับ Indoor กับ Outdoor ใครอยากนั่งตากแอร์เย็นๆ ต้องโซนด้านใน ใครอยากนั่งชิลๆ รับลมธรรมชาติใต้ต้นเฟิร์นต้องโซนด้านนอกเลย
 

 
ใจเย็นคาเฟ่มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่เจ้าของร้านอยากเปิดร้านให้คนที่แวะเวียนเข้ามา ไม่ว่าคุณจะเครียดอยู่ ร้อนอยู่ หรือโมโหอยู่ เมื่อเข้ามาที่ร้านได้ทานขนมอร่อย ไอศครีมเย็นๆก็จะใจเย็นลงได้ และความเป็น Ice Cream Lover ของเจ้าของร้าน จึงทำให้เกิดรสชาติไอศครีมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวถึง 50 รสเลยทีเดียว โดยจะหมุนเวียนรสชาติมาให้ชิมทีละ18 รสชาติ หมุนเวียนกันไป เนื่องจากพื้นที่ความจุของตู้แช่ ทุกรสชาติผ่านการทดลองและครีเอทเองหมด 
 

 
เมนูแนะนำของที่นี่และเป็นเมนูใหม่ล่าสุดของทางร้านกับ Blueberry Waffle วาฟเฟิลอร่อยๆ ราดด้วยครีมสดสูตรเฉพาะของทางร้านถึง 3 ชั้น 3 ชิ้น ทานคู่กับไอศครีมรสบลูเบอรี่โยเกิร์ต ราดด้วยซอสบลูเบอรี่ฟินสุดๆ
 

 
ฟินกันต่อกับเมนู Dark Choc Brownie เมนูที่ลูกค้าเรียกร้องให้ทางร้านยกขึ้นเป็นเมนูประจำร้าน เนื้อบราวนี่นุ่มๆ ทานคู่กับไอศครีมมินต์ ช็อคชิพ ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ฟินอีกแล้ว
 

 
ส่วนใครอยากทานของว่างแบบไม่หวาน ก็มีเมนู Waffle Sandwich Ham Cheese ที่อร่อยจุใจกับชีสและแฮม เข้ากันได้ดีกับแป้งวาฟเฟิลเนื้อนุ่ม จิ้มซอสมะเขือเทศสักหน่อย ก็อร่อยไปอีกแบบ
 

 
ใครชอบทานน้ำแข็งใสห้ามพลาดกับเมนู Yakult Peepo Kakigori น้ำแข็งรสยาคูลท์เข้มข้น ทานคู่กับปีโป้หนึบๆ และครีมเบอรี่เปรี้ยวหวานลงตัว สดชื่นมากครับ
 

 
มาดูเครื่องดื่มใจเย็นกันบ้างกับ Yakult Peepo Frappe รสชาติเปรี้ยวหวาน พร้อมได้เคี้ยวปีโป้หนึบหนับเพลินๆ เป็นเมนูขายดีที่ต้องลองเลยครับ และเมนู Lychee Bubble Frappe น้ำลิ้นจี่ปั่นรสชาติเข้มข้น แถมมีไข่มุกลิ้นจี่บับเบิ้ลให้ทานเพลินๆ เพิ่มความสดชื่นคูณสองไปเลย
 
 

ใครกำลังมองหาร้านไอศครีมหลากหลายรสชาติ สไตล์โฮมเมด ห้ามพลาดกับร้าน Jaiyen Cafe มาทานไอศครีมอร่อยๆ กัน ไม่ว่าจะมากับเพื่อน หรือจะมากับแฟน รับรองกลับไปใจเย็นแน่นอนครับ และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอพลิเคชั่น FWD MAX รับสิทธิพิเศษเมื่อสั่งเมนู Waffle เมนูใดก็ได้ คู่กับเมนูเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรี! ส่วนลด 20% ไปเลย

คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl
 
 

 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 พฤษภาคม 2560 ***

Jaiyen Cafe
มีที่จอดรถ สามารถจอดฟรีได้ 2 ชม
ที่ตั้ง : ร้านอยู่ทองหล่อ ซอย 13 ตึก Civic Park ข้างๆ Nihonmura ก่อนถึง ร.พ.สมิติเวช
โทรศัพท์ : 098-251-6485

เปิดบริการ : 12.00 - 22.00 น.




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close