bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เดินช้อปรับตรุษจีนที่ ฟิวเจอร์พาร์ค – สเปลล์ สืบสานเทศกาลตรุษจีน พร้อมลุ้นเบนซ์

calendar_month 25 ม.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 23,916 / รีวิวที่เที่ยว



“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ อั่งเปาตั่วตั่วไก๊” วันนี้ขอสวมบทลูกหลานคนจีนมาให้พรกับทุกคนค่า และตรุษจีนปีนี้ชิลไปไหนจะพาไปเดินช้อปฉลองตรุษจีนที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ที่เขาจัดงาน "Make the perfect year" Chinese New Year 2017 ช้อปรับปีระกา เพราะงานนี้เขาผนึกกำลังร้านค้า 1,000 กว่าร้านค้าที่ร่วมลดสินค้าสูงสุดถึง 80%  และไม่เพียงเท่านั้นหลังจากช้อปได้ของที่ชอบกลับบ้านแล้วยังสามารถมาร่วมลุ้นโชคมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาทอีกด้วยนะ ไปชมกันเลยว่าจะมีร้านไหนน่าช้อปกันบ้าง
 


หงส์ สีทองสัญลักษณ์ของงานที่ประดับตกแต่งไว้บริเวณโถงของศูนย์การค้าฯ



JASPAL ลด 50% คนเยอะมากๆ เลยค่ะ



ใครเป็นสาวก FLYNOW มาทางนี้เลยค่ะ



CC DOUBLE  แบรนด์แนวสตรีทสุดเท่



รองเท้าของ ALDO ลดถึง 70%



สวยและถูกมากๆ ค่ะ



เห็นป้าย 50 % แล้วรีบพุ่งตัวเข้าไปทันทีเลยค่ะ



Wrangler ก็ลด



ไม่ใช่เพียงแค่ช้อป ทานอาหารก็สามารถลุ้นโชคได้เหมือนกันนะคะ


 
หลังจากช้อปเสร็จแล้วก็ถึงเวลาโบยบินสู่ช่วงเวลาแห่งโชคลาภดังใจหวังแล้วค่ะกับโชคแรกสง่างามอย่างสมบูรณ์แบบ ลุ้นรถสุดหรู Mercedes-Benz รุ่น Gla 200 มูลค่า 2.09 ล้านบาท ที่จอดรอให้เราเป็นเจ้าของ เห็นแล้วอยากขับกลับบ้านเลยค่ะ เพียงแค่ซื้อสินค้าในศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ครบทุก 1,000 บาทก็สามารถร่วมลุ้นรถ Mercedes-Benz ได้แล้วค่ะ
 

 
โชคชั้นต่อไป ที่ไม่ต้องลุ้นแต่รับไปเลยกับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500 บาท จำนวน 2,000 ชิ้น เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป (25 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2560) ซึ่งหลังจากช้อปเสร็จเราก็รีบไปแลกมาเลยค่ะ เป็นกระเป๋าน่ารักมากๆ รีบมาช้อปกันเลยนะคะเพราะสินค้ามีจำกัดจำนวนเพียง  2,000 ชิ้นเท่านั้น
 

 
โชคชั้นต่อมาสมนาคุณสำหรับลูกค้ากลุ่ม Senior Smart ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปหลังจากไปลุ้นรถ Mercedes-Benz และของสมนาคุณกันแล้วก็สามารถมาลุ้นทริปหรูสู่ฮ่องกง พักที่ Kowloon Shangri-la Hotel ลิ้มรสอาหารระดับ Michelin Star 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง มูลค่า 60,000 บาทเมื่อช้อปทุก 1,000 บาท ใครที่พาคุณพ่อคุณแม่มาช้อปก็สามารถมาลุ้นทริปสุดหรูกันได้เลยค่ะ
 
 
ส่วนใครที่อยากตรวจดวงรับปีระกางานนี้เขาก็ได้นำหมอชื่อดัง 8 ท่านมาตรวจดวงชะตาให้ฟรีๆ เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาทขึ้นไป รับเพียง 6 คนแรก/วันเท่านั้น ตลอด 12 วัน โดยรายชื่อหมูดูที่จะมาตรวจดวงในงานนี้มีดังนี้ค่ะ คุณปู โลกเบี้ยว(วันที่ 25 มกราคม), อ.เก่งกาจ จงใจพระ (วันที่ 26,29 มกราคม และ วันที่ 5 กุมภาพันธ์), หมอขวัญ แม่นเวอร์(วันที่ 27 มกราคม และวันที่ 3 กุมภาพันธ์), อ.วั้ง พลังจิต(วันที่ 28 มกราคม), อ.คทา ชินบัญชร(วันที่ 30 มกราคม), อ.มาศ เคหาสน์ธรรม(วันที่ 31 มกราคม), คุณแมน การิน(วันที่ 1 กุมภาพันธ์) และ อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา (วันที่ 2-4 กุมภาพันธ์) มาตรวจดวงชะตากันได้เลยตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. ในวันจันทร์-วันศุกร์ และเวลา 15.00-17.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ บริเวณทางเชื่อมชั้น G
 

 
ส่วนใครที่มาดูไม่ทันก็สามารถมาตรวจดวงชะตากับหมอดูชั้นนำทุกวัน เมื่อช้อปครอบทุก 2,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ที่บริเวณชั้น 1 (โซนกลาง) ฟิวเจอร์พาร์ค จำกัด 60 คน/วันเท่านั้น
 

 
นอกจากจะช้อปกันสนุกสนานกันแล้วในงานนี้เขายังมีการแสดงนิทรรศการจากศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน โดยมีผลงานชิ้นเอกแห่งศิลป์ล้ำค่าหาชมได้ยากกว่า 200 ชิ้น ที่มาโชว์ไว้ในงานนี้งานเดียวด้วยนะคะ
 

 
ซึ่งเครื่องเคลือบที่เขานำมาจัดแสดงนั้นมาจาก มณฑลเหอหนาน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดเครื่องปั้นดินเผาและเครื่องเซรามิก สะท้อนความหลากหลายทางภูมิปัญญาจีน จาก 3 ราชวงศ์(ราชวงศ์ถาง, ราชวงศ์ซาง, ราชวงศ์เป่ยซ่ง) ที่มีความงามด้วยรสนิยมสูงส่ง เนื้อเซรามิกเนียนละเอียดดั่งก้อนหยก ซึ่งประเมินค่าไม่ได้ที่มีอายุยาวนานกว่า 3,500 ปี แต่ละชิ้นสวยงามมากๆ ค่ะ วันนี้ได้มาชมด้วยตาตัวเองรู้สึกทึ่งและชื่นชมในฝีมือของช่างศิลป์ของจีนซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และอารยธรรมอันยาวนาน
 

ชมเรื่องราวเมืองจีนผ่านเครื่องเคลือบไปแล้วเราจะพาไปชมภาพถ่าย “เรื่องเล่าประเทศจีน” ผ่านมุมมองของช่างภาพที่มีชื่อเสียงของจีน บอกเล่าเรื่องราวความเป็นจริงรอบตัว แต่ละภาพสวยงามและประทับใจมากๆ
 




จากนั้นไปย้อนสัมผัสอารยธรรมกว่า 400 ปีกับวัฒนธรรมบทละครตะวันออกปะทะตะวันตก ภาพการแสดงงิ้วเพื่อเป็นการรำลึกถึงกวีเอกถังเซียนจู่ ผู้เปรียบดั่งวิลเลี่ยมเช็กสเปียร์ โดยดูภาพเสมือนจริงผ่านกล้อง VRที่จัดเตรียมไว้ ณ จุดนี้ นิทรรศการครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ม.ค. – 5 ก.พ. 60 ที่ Zpotlight ชั้น G และบริเวณชั้น 1-3 @
 

 
โดยงานนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ รังสิต บางทีคุณอาจจะเฮงรับปีระกาได้รถ MercedesBenz ไปขับฟรีๆ ก็ได้นะ
 

 
 



เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close