bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านน่ารักน่านั่งขอนแก่น ถึงไม่มีแฟน ชวนเพื่อนไปเติมความหวานแทนก็ได้

calendar_month 13 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 32,512 / สถานที่ยอดนิยม


ตามชิลไปไหนไปแอบดูคาเฟ่น่ารักขอนแก่นกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละร้านนี่น่ารักหนักมว๊ากกก 
กับ 5 ร้านน่ารักน่านั่งขอนแก่น ถึงไม่มีแฟน ชวนเพื่อนไปเติมความหวานแทนก็ได้

เห็นแล้วบอกเลยว่าแทบอดใจไม่ไหว ต่อให้ไม่มีแฟนยังไงก็จะชวนเพื่อนไปโดนนนน !!!

26


 
 

Neighbour Cafe 

       Neighbour cafe คาเฟ่สุดมินิมอลที่พกพาความอบอุ่นมาเต็มเปี่ยม กับสไตล์การตกแต่งที่เน้นสีขาวและน้ำตาลของไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองเหมือนมานั่งชิล นั่งเล่นอยู่ที่บ้านเพื่อนตามความตั้งใจของเจ้าของสาวสวยทั้งสองที่อยากให้ลูกค้าทุกคนได้เข้ามานั่งทานขนมหวาน และอาหารอร่อยๆท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จิบเครื่องดื่มเบาๆอย่าง Bubble Apple Mint สีสันสดใส คู่กับเค้กสักชิ้น แล้วถ่ายรูปเก๋ๆไว้อัพอวดเพื่อนยามดึก รับรองว่าต้องมีคนมาประท้วงด้วยความอิจฉาแน่นอน อิอิ







ที่ตั้ง : 244 ถนนหลังเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
เวลาเปิด-ปิด : 10.30 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 081-5461946


 

ปั้นแป้ง

       ปั้นแป้ง ร้านขนมชื่อน่ารักสุดคาวาอิ้ในจังหวัดขอนแก่น ที่ไม่ว่าสาวขอนแก่นคนไหนก็ต้องรู้จักและไม่พลาดไปเช็คอิรร้านนี้อย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่ร้านจะน่ารัก น่านั่งแล้ว เมนูของหวานสไตล์โฮมเมดของที่นี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อย และสดใหม่วันต่อวันอีกด้วย เรียกว่าใครๆได้ไปกินต้องติดใจกันทุกคน ไหนจะมุมสวยๆที่น่าถ่ายรูปทั้งด้านในและด้านนอกร้าน บอกได้คำเดียวว่าฟิน อ้อ! นอกจากนี้ทางร้านปั้นแป้งยังรับสั่งทำเค้กปีใหม่ เค้กแต่งงาน และเทศกาลต่างๆอีกด้วยนะจ๊ะ
 






ที่ตั้ง : 577 Bankok soi 40 Ban Pet Khon Kaen
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 - 20:00
โทรศัพท์ : 043-055226

 


Three O're

       Three O're อีกหนึ่งคาเฟ่มุ้งมิ้งขวัญใจสาวๆ ที่น่ารักตั้งแต่บรรยากาศ ของหวาน ยันพนักงาน เรียกได้ว่าพร้อมให้เพื่อนๆได้รัวชัตเตอร์กันจนเมมเต็มคุ้มค่ากับการพกกล้องมาชิม และชิลที่นี่แน่นอน เมนูส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นสไตล์โฮมเมดหน้าตากุ๊กกิ๊กละมุนละไมสีพาสเทล ที่ตกแต่งและครีเอทหน้าตามาอย่างดี ชนิดที่ว่าเห็นหน้าตาครั้งแรกแล้วไม่กล้าทาน แต่พอได้ชิมแล้วอร่อยเพลินจนแทบวางช้อนไม่ลงเลยเชื่อเถอะ ~






ที่ตั้ง : ถ.กัลปพฤกษ์ โครงการตลาดพึงใจ ตรงข้ามหอกาญจนาภิเษก 
เวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 061-9289353

 


Snow cat cafe

       คาเฟ่แมวแห่งแรกในจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสาน ที่นี่มีน้องแมวหลากสายพันธุ์กว่า 10 ชีวิต ที่รอให้พี่ทาสทั้งหลายมาลูบหัว เกาคางให้ไปพลางๆ ระหว่างเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มพร้อมเบเกอรี่ที่มีให้เลือกมากมาย ภายในร้านตกแต่งในสไตล์อบอุ่นด้วยผนังสีขาวสะอาดตาตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สน และกรอบรูปน่ารักๆ ด้วยบรรยากาศสุดชิลจึงทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของบรรดาคนรักแมวชาวขอนแก่นในเวลาอันรวดเร็ว





ที่ตั้ง : บ้านโนนม่วง หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น  (ฝั่งประตูมอดินแดง) เลี้ยวขวาเข้าไปทาง U Paza ประมาณ 600 เมตร เจอเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วเลี้ยวขวาจะเจอร้านตั้งอยู่เยื้องกับฮิปคาราโอเกะ ตรงข้ามครัวโฮม
เวลาเปิด - ปิด : 12.00 - 22.00 น. (หยุดวันพุธ)

 


Sri Brown

        ร้าน Sri Brown คาเฟ่ตกแต่งเท่ๆสไตล์ Glass House คลุมโทนด้วยสีดำดูเคร่งขรึม ที่ใครชอบถ่ายภาพต้องไม่พลาดร้านนี้เลย เรียกได้ว่าถูกใจหนุ่มสาวสายฮิปสเตอร์แน่นอน แถมยังมีด้วยกันถึง 3 สาขา ตกแต่งในดีไซน์และสไตล์ที่แตกต่างกันไป ใครสะดวกหรือชอบสาขาไหนก็ไปย่านนั้น เมนูที่ร้านมีให้เลือกทั้งเค้ก วาฟเฟิล ตลอดจนเครื่องดื่มอีกสารพัดเมนู เหมาะสำหรับไปนั่งไปนั่งอ่านหนังสือเงียบๆสักเล่ม หรือเม้ามอยกับเพื่อนในวันที่ต้องการเติมความหวานแบบสุดๆ
 






 

ที่ตั้ง : 43/30 หมู่ 14 ซอยอดุลยาราม ถนนมิตรภาพ
เวลาเปิด-ปิด :  07.30 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 063-482-2240 กังสดาล , 096-528-4478 หลังมอ

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close