bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาะล้าน : 5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน บรรยากาศดี นอนได้ทั้งแก๊งแถมยังติดทะเล

calendar_month 11 ม.ค. 2017 / stylus Admin Chillpainai / visibility 1,436,826 / สถานที่ยอดนิยม

อยากไปเที่ยวกลับกลุ่มเพื่อน แต่จะหาเวลาว่างที่มันตรงกับเพื่อนแบบหยุดได้หลายๆ วัน ยากจังเลย
 เลยไปเที่ยวที่ไหนไกลๆลำบากไปเลยค่ะ ยังงี้ต้องเลือกเที่ยวทะเลใกล้ๆ ขับรถไปเที่ยว นั่งเรือสบายๆ อย่างเกาะล้าน
 และสำหรับใครที่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนเยอะๆ ชิลมีมาฝากค่ะ

05

 -----------------------------------------

 กับ 5 ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน บรรยากาศดี นอนได้ทั้งแก๊งแถมยังติดทะเล



 ซีเบด เกาะล้าน : Seabed Koh Larn - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

Seabed เกาะล้าน เป็นที่พักที่เริ่มมาจากการเป็นบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศของที่นี่จึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัว Seabed มีคอนเซ็ปต์เป็นบ้านพักส่วนตัวติดริมทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว หรือมาเที่ยวทะเลยกแก๊งค์กับเพื่อนๆ แล้วต้องการพักบ้านหลังสำหรับเฮฮาปาร์ตี้ บอกเลยว่าที่นี่เหมาะมากๆ นอกจากยังเดินจากหน้าที่พักเพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้ว สามารถชมวิวทะเลเกาะล้านได้เต็มตาแบบพาโนรามาอีกด้วย
 




ที่ตั้ง : อยู่ติดกับร้าน sea space เข้าซอยโรงไฟฟ้า (รั้วสีม่วง)
โทรศัพท์ : 061-836-7677, Line id : 0618367677


 

สุขขี บีช รีสอร์ท : Sukkee Beach Resort - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

ท่ามกลางชายหาดตาแหวนที่แสนพลุกพล่านไปด้วยผู้คน ยังมีรีสอร์ทสงบๆ และร่มรื่นแทรกตัวอยู่ ที่สุขขีบีช รีสอร์ท คุณจะได้พบกับห้องพักแสนน่ารักชื่อกุ๊กกิ๊ก ฟังชื่อแล้วนึกถึงทะเลเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ห้องกัปตัน ห้องอันดามัน ห้องมอร์แกน บ้านปลายฟ้า ฯลฯ ส่วนห้องพักก็มีหลายแบบหลายห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับสองคน ทั้งแบบมีระเบียงชิลๆ หน้าห้อง และแบบเป็นบ้านพักสองชั้น หรือว่าจะเป็นบ้านปลายฟ้า บ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึง 8 ท่าน ด้านในแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ที่ล้อบบี้ด้านหน้ายังมีห้องอาหารของทางรีสอร์ทอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าหากจะมาหาที่พักสวยๆ สงบๆ และครบวงจรบนหาดตาแหวน ก็ลองเลือก สุขขีบีช รีสอร์ท ไว้เป็นทางเลือกหนึ่งของคุณได้เลยล่ะ
 


ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน จ.ชลบุรี
ราคา : 1,800 - 4,900 บาท

 
 booking-agoda.jpg

บ้านเกาะล้าน : Baan Koh Laen - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

บ้านพักที่ตั้งอยู่บนทะเล มองเห็นวิวทะเลรอบตัวบ้าน ภายในบ้านมี 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ซึ่งมีขนาดกว้างขวางมีพื้นที่ปาร์ตี้มากมาย จะนั่งเล่นนอนเล่นเอกเขนก หรือจะตกปลาหมึก นอนไกวเปลฟังเสียงคลื่นก็ชิลสุดๆ ทุกสไตล์ ที่สำคัญที่นี่เค้ามีบริการฟรีเตาปิ้งย่าง พร้อมถ่าน น้ำแข็งกระติกใหญ่ และฟรีอาหารเช้า บริการรถรับ – ส่งจากท่าเรือ แถมยังมีเครื่องเสียง กีต้าร์และเบ็ดตกปลาหมึกให้พร้อม เรียกว่าอำนวยความสะดวกให้สุดๆ ไปเลย
 





ที่ตั้ง : ใกล้กับท่าเรือหน้าบ้าน
โทรศัพท์ : 095-680-9561 




ราชาวดี มูนไลท์ : Rachawadee Moonlight - เกาะล้าน จ.ชลบุรี

ที่พักริมทะเลสุดเก๋ของราชาวดี รีสอร์ท ที่มีชื่อเรียกว่าโซนมูนไลท์  โดยจุดเด่นของโซนนี้จะเป็นโซนที่ยื่นลงไปในทะเล มีห้องให้เลือกพักทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้องสแตนดาร์ด, ห้องดีลักซ์ที่พักได้ 2 คน และบ้านแฝดที่พักได้ยกแก๊งค์ตั้งแต่ 8-10 คน ราคาของทุกห้องพักจะรวมบริการรถรับ-ส่งท่าเรือหน้าบ้าน, อาหารเช้า และ Free Wi-Fi นอกจากนั้น ยังมีดาดฟ้าให้นั่งเล่น ชมวิว อาบแดด หรือใครอยากจะปาร์ตี้ ชิลเอ้าท์กับเพื่อนๆ เค้าก็มีเตาบาร์บีคิว สำหรับปิ้งย่างอาหารทะเลสดไว้ให้บริการด้วย
 



ที่ตั้ง : ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านประมาณ 800 เมตร อยู่ระหว่างทางไปหาดนวล (ติดกับร้านมาหารักคาเฟ่)
โทรศัพท์ : 081-1776690

บ้านอุ้มทะเลขวัญ โฮมสเตย์ : Banaumtalaykwan Homestay - เกาะล้าน จ.ชลบุรี 

ที่พักสไตล์โฮมสเตย์บรรยากาศเรียบง่ายอบอุ่น มีห้องพัก 2 แบบให้เลือก ทั้งแบบบ้านพักติดทะเล ที่มีมุมระเบียงยื่นออกไปในทะเลให้นั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ พักได้สูงสุด 10 คน และแบบห้องพัก 2-4 คน ไม่ติดทะเล  หากอยากจะปาร์ตี้บาร์บีคิวตอนเย็นก็มีเครื่องครัว เตาปิ้งย่าง อุปกรณ์ให้พร้อม นั่งปิ้งกุ้ง หอย ปู ปลากันเพลินๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มรับลมทะเลเย็นๆ แค่นี้ก็เหมือนได้มาพักผ่อนกันเต็มที่ แถมยังมีเครื่องเสียง คาราโอเกะและสัญญาณ Wi-fi ให้อัพโหลดรูปภาพสวยๆ อวดเพื่อนในโซเชียลกันอีกด้วย





ที่ตั้ง : อยู่ใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน
โทรศัพท์ : 062-1253359 , 086-1316456


ยกหูมือถือโทรหาเพื่อนดีกว่า....

08

 
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close