bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Second Wind Cafe And Chill Out ร้านน่ารักที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยโชคชัย 4

calendar_month 06 ม.ค. 2017 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 22,310 / รีวิวที่กิน


"น่ารักจนอยากมาทุกวัน" นี่คือการบอกเป็นนัยว่า ร้านนี้คงต้องมาซ้ำแน่นอน เพราะที่นี่คือร้านคาเฟ่สุดน่ารัก Second Wind Cafe And Chill Out ที่อยู่ใกล้ๆ แค่ซอยโชคชัย 4 โดยเฉพาะสาวกน้องหมีเท็ดดี้แบร์ ถูกใจแน่นอนครับ
 

พิกัดการเดินทางไปที่ Second Wind Cafe And Chill Out ง่ายๆครับ เข้าซอยโชคชัย 4 ร้านจะอยู่บริเวณปากซอย 66 ตัวร้านลักษณะเป็นบ้าน  2 ชั้น สีเทา มีต้นไม้ใหญ่อยู่บริเวณหน้าร้าน พอเปิดประตูเข้าไปก็พบกับเหล่าบรรดาน้องหมีเท็ดดี้แบร์ที่นั่งต้อนรับเราอยู่ทุกมุมของร้าน 
 


 
ที่มาของร้านนี้เริ่มจากคุณมิกซ์กับแฟนชอบนั่งร้านกาแฟ และอ่านหนังสือ จึงอยากมีร้านคาเฟ่น่ารักที่สามารถนั่งชิล อ่านหนังสือ และราคาอาหารไม่แพงมาก ส่วนที่มาของเจ้าเท็ดดี้แบร์ก็มาจากของขวัญวาเลนไทน์ที่คุณมิกซ์ได้รับจากแฟน พอมาวางที่ร้านลูกค้าเห็นแล้วชอบเลยซื้อมาเพิ่ม กลายเป็นซิกเนเจอร์ที่ใครมาก็ต้องมาถ่ายรูปกับน้องหมีเท็ดดี้แบร์กันเลยครับ
 

 
ตัวร้านนั้นแบ่งเป็น 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นส่วนเคาน์เตอร์บาร์สำหรับสั่งอาหาร มีที่นั่งริมกระจก และมุมโซฟา โต๊ะ เก้าอี้ให้นั่งชิล 

 
 
ส่วนด้านบนจะค่อนข้างมีความส่วนตัวมากกว่าเหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือ บริเวณชั้น 2 ของร้านที่ยังคงคอนเซ็ปต์น้องหมีที่นั่งรอให้เราเข้าไปถ่ายรูป



 
ข้อดีของร้านนี้คือมีปลั๊กเยอะมาก ครับ พร้อม WiFi ฟรี ใครนัดเพื่อนมานั่งทำงาน ก็ติดโน้ตบุ้คมานั่งทำงานได้เลยหรืออยากจะนั่งอ่านหนังสือเหมาะมากๆ ครับ
 


 
เมนูเด็ดของที่นี่ คือสปาเก็ตตี้กะเพราไก่ที่เสิร์ฟมาพร้อมไข่ออนเซ็น เวลาทานก็คลุกไข่ให้เข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ที่มีรสเผ็ดจากกะเพรา อร่อยมากๆ ครับ


 
หรือใครอยากจะเน้นของหวาน ขอให้ลองตัวนี้ครับ Chocolate Waffle ความเด็ดอยู่ที่ ตัวแป้งวาฟเฟิลนุ่มและหอมๆ ทานกับไอศกรีมวานิลลา วิปปิ้งครีม ช็อคโกแลตบด อร่อยจนหยุดไม่อยู่เลยครับ ส่วนเครื่องดื่มเราลองเมนูที่ไม่ค่อยมีขายที่อื่นอย่าง Apple plum มาลองชิม เป็นน้ำแอ๊ปเปิ้ลปั่นผสมบ๊วย ขอบอกว่าหวานเย็น ชื่นใจมากๆ


ใครที่กำลังหาร้านน่ารักสำหรับอ่านหนังสือ ทำงาน ทานขนมอร่อยๆ ก็มาร้านนี้กันได้เลย และพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX  รับไปเลยทันทีส่วนลด 20% ต่อบิล จำกัดสิทธิวันละ 20 สิทธิ/วัน สำหรับท่านที่ 21 เป็นต้นไป รับส่วนลด 15% ต่อบิล แทน ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>https://www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


 

*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน 2560 ***
 
ที่ตั้ง :    Second Wind Cafe And Chill Out  756 ซ.โชคชัย 4 ซอย 66 ถ.โชคชัย 4 ลาดพร้าว ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 
เปิดบริการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 10.30-20.30 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30-21.30 น.
โทร : 02-530-2853
 




 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน