bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

‘Seven Cafe’ คาเฟ่สุดชิคสไตล์ออร์แกนิค สำหรับคนเฮลตี้

calendar_month 27 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 15,102 / รีวิวที่กิน


ช่วงนี้อยู่ๆคนรอบตัวก็หันมาสนใจเรื่องสุขภาพ หลังจากนัดกับเพื่อนๆ จนในที่สุดเราก็นัดมาวิ่งที่สวนรถไฟ หลังจากวิ่งเสร็จแล้วก็ตกลงใจมองหาร้านคาเฟ่สำหรับนั่งชิลๆด้วยเพื่อคุยกันต่อ และเพื่อให้ถูกใจสายเฮลท์ตี้  เราเลยไปลองร้านคาเฟ่สิดชิคสไตล์ออร์แกนิคที่ร้าน “Seven Cafe” กัน

 
ใครว่าคาเฟ่มีแต่ของหวาน แต่สำหรับ “Seven Cafe” คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ สร้างคอนเซ็ปต์ร้านจากการใช้ชีวิตให้บาลานซ์ ทั้งกินดี ออกกำลังกาย ใช้ชีวิต ซึ่งพอใช้ชีวิตได้สมดุลก็จะส่งผลให้ ดีต่อใจ และดีต่อกายตามไปด้วย
 

สไตล์ของร้านเน้นตกแต่งเรียบง่ายเป็นกันเอง ชวนผ่อนคลายสบายตา เป็นธรรมชาติด้วยวัฒนธรรม Surf Culture ให้ความรู้สึกเหมือนยกทะเลมาไว้ที่ร้าน กลางร้านมีเปลหวาย สำหรับนั่งแกว่งไกวเป็นมุมถ่ายรูปเพลินๆ และยังมีสเก็ตบอร์ดของสะสมสุดรักมาอวดโฉมให้ลูกค้าได้ชมกันอีกด้วย
 
 
สำหรับคนที่เพิ่งออกกำลังกาย ขอแนะนำเมนูนี้ครับ Asian Remedy สมูทตี้ปั่นสีสันสดใสจากผลไม้สีสวย อย่างแก้วมังกรผสมน้ำมะพร้าวสด ที่ให้ความสดชื่นแบบ ทานคู่กับ Cacao Datespresso (Energy Ball) ช็อคโกแลตบอลทำจากธัญพืช และ Superfood สำหรับเติมพลังหลังออกกำลังกาย
 
 
แต่สำหรับคอกาแฟอย่างผมเห็นชื่อเมนูน่าลอง Orange Shakerato บอกเลยว่าชื่นใจครับ เป็นกาแฟเอสเพรสโซ่รสเข้ม พร้อมด้วยเปลือกส้มที่ทำให้กาแฟกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่น
 
 

นอกจากนี้ที่ Seven Cafe ยังมีสินค้าออร์แกนิคเกี่ยวกับสุขภาพจำหน่ายให้ลูกค้าที่สนใจได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย และกิจกรรมเวิร์คช้อปดีๆที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละเดือนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมด้วยครับ
 


ร้านนี้กินได้หมด แถมสดชื่นนน จริงๆครับ คนรักสุขภาพห้ามพลาด! สำหรับเพื่อนๆที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX  ก็เตรียมตัวรับสิทธิพิเศษจากร้านไปเลยฟรีกับเมนู Energy Ball จำนวนจำกัด แต่หากมีผู้ใช้สิทธิ์ครบแล้ว ทางร้านขอสงวนเป็นส่วนลด 10% จากกาแฟ หรือ Smoothie Menu สามารถคลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> 
 www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ


 

*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน 2560 ***
 

ที่ตั้ง : 1032/136-137 ซอยพหลโยธิน 18/1 แยก 2 จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เวลาเปิด-ปิด : 10 โมง - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 081-9018622

 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close