bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชวนสายปลาดิบไปฟินกับ 'Fatboy Sushi' ปลาสดๆจากญี่ปุ่น

calendar_month 19 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,594 / รีวิวที่กิน

เริ่มปีใหม่ อยากลองหาร้านใหม่ๆบ้าง ได้รับ Recommend จากเพื่อนซี้ที่เป็นสายกิน ที่ ให้ไปลองซูชิ ซาชิมิเจ้าอร่อยที่ว่ากันว่าเด็ด 'Fatboy Sushi' ที่อยู่แถวย่านสีลม อยู่ใกล้ที่ทำงาน พอเลิกงานแล้วก็ดิ่งไปลองเลยครับ
 
 
พิกัดการเดินทางไปร้าน Fatboy Sushi ก็ง่ายมากๆ แค่นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส มาลงสถานีศาลาแดงจากนั้นเดินเข้าซอยยมราช ร้านจะอยู่ทางขวามือ มีป้ายบอกชัดเจนหาไม่ยาก ที่มาของร้านเริ่มจากการที่คุณบาย เจ้าของร้านเป็นคนชอบทานปลาดิบ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจอยากจะมาเปิดร้านซูชิสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับยุคปัจจุบัน และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณบาย ที่อยากจะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบยุคใหม่ ซึ่งยังคงกักเก็บรสชาติของวัตถุดิบดั้งเดิมเอาไว้ และเป็นร้านที่สามารถมานั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยก่อนทานเมนูอร่อยๆ 
แอบสงสัยชื่อร้านเลยถามเค้าซะหน่อย คำว่า Fatboy ไม่ได้แปลว่าทานแล้วอ้วน หรือเจ้าของร้านอ้วนนะครับ แต่เป็นการตั้งชื่อให้ดูโมเดิร์น แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เคยมี เพราะร้านได้ครีเอทเมนูพิเศษที่ผสมผสานอเมริกันสไตล์ มาเพิ่มความแปลกใหม่ ซึ่งมีเฉพาะแค่ที่นี่เท่านั้น
บรรยากาศภายในร้านสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ชิลๆ สบายๆ กับมุมต้นไม้จิ๋วหน้าร้าน เปิดประตูเข้ามาก็ชิลยิ่งกว่ากับการตกแต่งร้านด้วยมู้ดแอนด์โทนโดยใช้งานไม้ บรรยากาศโล่ง โปร่ง สบาย น่านั่งมากเลยครับ
 
มาดูเมนูเด็ดของที่นี่กันบ้าง มีให้เลือกหลากหลายทั้งเมนู Sashimi, Sushi Roll, Salmon และเมนูข้าว Donburi เครื่องล้น สารพัดหน้าให้เลือกฟิน อัดแน่นไปด้วยเครื่องเน้นๆ เต็มอิ่มจุใจกับความสดของเนื้อปลาตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย  
 



 
และเมนูพิเศษที่ผสมผสานอเมริกันสไตล์ที่มีเฉพาะที่ร้าน Fatboy Sushi คือเมนู Fatboy Roll ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง เครื่องแน่นตั้งแต่ด้านนอกเข้ามาด้านใน แถมได้ความครีมมี่ของฟัวกราตัดกับความสดของเนื้อปลา อร่อยมาก ละมุนลิ้นสุดๆ
 


 
สายปลาดิบห้ามพลาดกับเมนูปลาสดๆที่ร้าน Fatboy Sushi และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชั่น FWD MAX รับแซลมอนซาชิมิ เซ็ท 3 ชิ้น จำนวน 1 ที่ (มูลค่า 200 บาท) เมื่อทานอาหารมูลค่า 200 บาทขึ้นไป (จำกัด 10 ที่/วัน สำหรับท่านที่ 11 เป็นต้นไป รับส่วนลด 10%)  คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/
 

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 
*** รับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่ 15 มกราคม ถึง 15 เมษายน 2560 ***
 
ที่ตั้ง : Fat Boy Sushi ซอยยมราช สีลม กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : ช่วงเช้า 
12.00 - 14.00 น. และ ช่วงบ่าย 17.00 -22.00 น. หยุดวันอาทิตย์
โทรศัพท์ : 090-419-9969













 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai