bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักนครสวรรค์ : 5 ที่พักนครสวรรค์ นอนเมืองสี่แคว กินปลาปากน้ำโพ

calendar_month 12 ธ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 104,354 / สถานที่ยอดนิยม

"เมืองสี่แคว แห่มังกร
พักผ่อนบึงบอระเพ็ด ปลารสเด็ดปากน้ำโพ"

เมืองนครสวรรค์ เป็นจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก ตั้งอยู่ในช่วงกลางตอนบน เหนือตอนล่าง เป็นจังหวัดปากน้ำที่มีวัฒนธรรมมายาวนาน มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแหล่งธรรมชาติ โบราณสถาน พิพิธภัณฑ์ จุดชมวิว และวิถีชีวิตที่ยังคงความเป็นนครสวรรค์อยู่ หากใครอยากแวะไปเที่ยว ชิลมีที่พักของนครสวรค์มาฝากกันค่ะ กับ 5 ที่พักนครสวรรค์ นอนเมืองสี่แคว กินปลาปากน้ำโพ

01

โรงแรมโบนิโต ชิโนส์ : Bonito Chinos Hotel - ที่พักนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

โบนิโต้ เป็นภาษาสเปนแปลว่า สวยงาม ส่วนชิโนส์ มาจากChinese โบนิโต้ ชิโนส์ ก็คือ ความเป็นจีนที่สวยงามโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างครบวงจร ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ การท่องเที่ยวและเดินทาง โรงแรมเรียบหรูสไตล์โมเดิ้ลที่ถูกตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความเป็นจีนผสมอยู่เพื่อให้เข้ากับความเป็นนครสวรรค์เมืองแห่งมังกร ด้วยห้องพักที่มีมากถึง 79 ห้อง สามารถรองรับลูกค้าได้มากมาย ใครจะเดินทางคนเดียว จะมากับครอบครัวหรือจะมาแบบหมู่คณะก็มาได้ค่ะภายในยังมีห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยงให้บริการ อาหารเช้าก็มีให้เลือกหลายอย่างมากมาย พนักงานที่นี่น่ารักอัธยาศัยดีทุกคน แถมโรงแรมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อย่างเช่น อุทยานสวรรค์ ตลาดริมน้ำ วัดนครสวรรค์ ฯลฯอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังจะเดินทางมาท่องเที่ยวนครสวรรค์ ก็อย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันนะคะ โรงแรมโบนิโต้ ชิโนส์





ที่ตั้ง : 314/29 ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000
โทรศัพท์ : 056-222277, 081-9737070
ราคา : 990 - 6000 บาท

 
จองที่พักโรงแรมโบนิโต ชิโนส์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

โรงแรม เดอะ พาราดิโซ เจเค ดีไซน์ : The Paradiso JK Design Hotel - ที่พักนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

โรงแรม เดอะ พาราดิโซ เจเค ดีไซน์ ที่พักสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองนครสวรรค์ ห้องพักถูกออกแบบให้รู้สึกอบอุ่นและน่าพอใจเหมือนดั่งบ้านหลังที่สอง ความสะดวกสบายอันทันสมัยพร้อมสรรพ มีทั้งหมด 79 ห้อง พร้อมทั้งห้องอาหาร ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ที่สำคัญที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า The Walk แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร สะดวกสบาย สำหรับใครที่ไปพักแล้วอยากไปเที่ยวต่อในเมือง
 



ที่ตั้ง : 188/1 หมู่ 10 ถ.พิษณุโลก – นครสวรรค์ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000
โทรศัพท์ : 056 - 313555,056 - 313934 -7
เว็บไซต์ - theparadisohotel.com

 
จองที่พักโรงแรม เดอะ พาราดิโซ เจเค ดีไซน์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg
 

หมีกอดหมอน : Chateau de bear hotel - ที่พักนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 

Chateau de bear hotel หรือที่รู้จักกันในชื่อโรงแรมหมีกอดหมอน ที่พักเปิดใหม่ ใน อ.เมือง นครสวรรค์ ตั้งอยู่เชิงสะพานพิษณุโลก บูทิค โฮเทล ที่ตกแต่งสไตล์วินเทจมีกลิ่นอายของความเป็นยุโรปนิดๆ ที่พักมีที่จอดรถในร่มพร้อมประตูรีโมทส่วนตัวทุกห้อง บรรยากาศที่พักยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สงบ เงียบและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีสามแบบ มีทั้งห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องแฟมรี่ รวมถึงระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ภายในห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ที่อาบนำกลางแจ้ง ทีวี40นิ้ว,ที่นอนหนานุ่มsyndar premium grade 8 เข้ามาแล้วก็ไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ แถมราคาที่พักต่อคืนรวมอาหารเช้าแล้วก็ไม่แพงอีกด้วย


 
ที่ตั้ง : 11/82 ม11 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์
โทรศัพท์ : 056 - 224466
Facebook - หมีกอดหมอน

โรงแรมตามสบาย : Tamsabai Hotel - ที่พักนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 

โรงแรมตามสบาย ที่พักจ.นครสวรรค์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1 กม. มีห้องพักที่สุดสบายอย่างมีสไตล์ ทั้งหมด 56 ห้อง ถูกออกแบบมาเพื่อให้กว้างขวาง รู้สึกสบาย มีโต๊ะทำงานที่ยาวเต็มพื้นที่ด้านหน้า ห้องน้ำที่แยกห้องอาบน้ำกับส่วนแห้งอย่างชัดเจน ทางโรงแรมยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมเพรียง รวมไปถึงที่จอดรถจำนวนมาก ห้องโดยสารลิฟท์ที่กว้างขวาง คาเฟ่นั่งชิลล์ทั้งในอาคารและนั่งกินลม ชมบรรยากาศนอกอาคาร




ที่ตั้ง : 150/1 หมู่ 4 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์
โทรศัพท์ : 098 - 7790393
Facebook : Tamsabai Hotel


รักกัน รีสอร์ท 2 : Rak Kun Resort 2 - ที่พักนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

 รักกัน รีสอร์ท2 ที่พักเล็กๆน่ารักราคาประหยัด ใจกลางเมืองนครสวรรค์ ก็เพราะเป็นมรดกตกทอดจากคุณพ่อพอมาถึงรุ่นคุณลูก ก็เลยตั้งชื่อว่า รักกันรีสอร์ท2 ซะเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้โดดเด่นด้วยสีสันน่ารักสดในสะดุดตา ห้องพักเป็นบ้านหลังใหญ่สองชั้นและแบ่งเป็นห้องถึง40 ห้อง มีสามแบบให้เลือก ห้องเตียงใหญ่King size สำหรับใครที่เดินทางคนเดียวหรือคู่รัก ห้องเดี่ยวเดี่ยวสองเตียง เหมาะสำหรับใครที่มากับเพื่อนและห้อง VIP ห้องใหญ่สำหรับครบครัวและหมู่คณะ ภายในห้องยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่เก๋คือที่นี่เค้ามีอาหารเช้าแบบส่งถึงห้องเลยค่ะ โดยพนักงานจะเอามาแขวนไว้ให้ที่ประตูห้องเป็นอาหารง่ายๆใส่กล่องมองรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน..ที่พักได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกสบายด้วยค่ะ
 



 
ที่ตั้ง : 69/138 ถ.ดาวดึงส์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์
โทรศัพท์ : 056 - 310200
ราคา : 395 - 750 บาท

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai