bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงใหม่ : 11 สุดยอดดีไซน์โฮเทลของเชียงใหม่ที่ต้องไปเช็คอิน

calendar_month 25 พ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 64,558 / สถานที่ยอดนิยม

 

หนาวนี้มาเตรียมตัวขึ้นเหนือไปแอ่วเชียงใหม่กันเต๊อะเจ้า วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวมที่พักในเชียงใหม่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการดีไซน์ ชิค เก๋ไก๋ โดนใจ มาให้เพื่อนๆ ชาวชิลไปไหนได้เลือกไปพักกันค่ะ และสำหรับชาว Samsung Galaxy S และ Note ทุกรุ่นที่ใช้แอปพลิเคชั่น GALAXY Gift พิเศษสุดๆ กับ โปรโมชั่นเด็ดรับส่วนลดจองห้องพักในเชียงใหม่สูงสุดถึง 1,000 บาท ลองไปชมกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง
 

อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน โฮเต็ล เชียงใหม่
(Art Mai Gallery Nimman Hotel Chiang Mai)

เมื่อแกลเลอรี่มาบวกรวมกับที่พักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เลยกลายมาเป็น อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน โฮเต็ล เชียงใหม่  ที่พักสุดชิคของเชียงใหม่สำหรับคนที่มีใจรักงานศิลปะ โดยแต่ละชั้นของโรงแรมคุณสามารถเดินชมงานศิลปะโดยศิลปินท้องถิ่นชาวไทยที่เป็นที่รู้จัก ส่วนใครที่ถูกใจผลงานของศิลปินอยากซื้อกลับบ้านก็สามารถไปซื้อได้ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ในส่วนของห้องพักได้รับการออกแบบโดยศิลปินชื่อดังโดยแบ่งสไตล์การตกแต่งแต่ละชั้นที่ไม่เหมือนกันเลย ใครที่อยากชื่นชมศิลปะพร้อมพักผ่อนไปด้วยก็ต้องมาที่นี่เลย


ที่ตั้ง : ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย3  ต.สุเทพ อ.เมือง  เชียงใหม่
ราคา : 3,000 - 10,000 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 

 

โฮเทลยาหยี (Hotel Yayee)

ที่พักสุดชิคของนักแสดงหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ย่านสุดชิคของเชียงใหม่ โดยของตกแต่งภายในโรงแรมส่วนมากเป็นของสะสมของหนุ่มอนันดา พอมาจัดวางภายในโรงแรมทำให้ความเก๋เพิ่มขึ้นทวีคูณ ในส่วนของห้องพักยังมีผลงานภาพถ่ายของหนุ่มอนันดาประดับไว้ที่บริเวณหัวเตียงด้วยค่ะ นอกจากการตกแต่งที่โดดเด่นแล้ว ทำเลยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังมากมาย อ๊ะ มาที่นี่แนะนำว่าห้ามพลาดบาร์บริเวณชั้นดาดฟ้านะคะ บรรยากาศชิลเหมาะกับการนั่งจิบค็อกเทลชมวิวมากๆ 


ที่ตั้ง : 17/4-6 ซอยสายน้ำผึ้ง ต.สุเทพ อ.เมือง  เชียงใหม่
ราคา : 2,500-7,500 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 

นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล เชียงใหม่  (Nimman Mai Design Hotel Chiang Mai)

เป็นอีกหนึ่งที่พักในย่านนิมมานเหมินทร์ที่เราอยากแนะนำให้ไปลองพักค่ะ เพราะการดีไซน์ที่โดดเด่นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นทางสายไหม ห้องพักจึงถูกตกแต่งในธีม"ซิลก์โคคูน" "วินเทจยุโรป" "โกล์ดไชน่า" "จีเวลโมร็อคโค" "เซนเจแปน" "ไทรบ์ลานนา" และ "ไทยรัตนโกสินทร์"  ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ไวไฟ มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ รองเท้าแตะ เสื้อคลุมอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น มินิบาร์ และอีกมากมาย ทำเลที่พักใกล้ห้างเมญ่า และไม่ไกลจากสนามบินและถนนคนเดิน ใครเป็นสายช้อป สายกิน แนะนำโรงแรมนี้เลยจ้า


 
ที่ตั้ง : 2/1 ถนน นิมมานเหมินทร์ - สุขเกษม ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา : 1,500 - 3,500 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 
 

อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ (Akyra Manor Chiang Mai)

อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ ที่พักน้องใหม่ในเชียงใหม่ ที่ชูคอนเซ็ปต์ "โรงแรมศิลปะ" โดยไฮไลท์ของที่นี่คือได้ช่างภาพระดับโลก แอนดี้ ก็อตส์ (Andy Gotts) กับผลงานภาพถ่ายลิมิเต็ดอิดิชั่น “Hollywood A-Listers” โดยเป็นภาพถ่ายเหล่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดที่สื่ออารมณ์ออกมาทางสีหน้า อาทิ George Clooney, Robert De Niro, Al Pacino และ Cate Blanchett ที่นำไปตกแต่งทุกห้อง และทุกห้องยังมีอ่างจากุชชี่ริมระเบียงให้ได้นอนแช่น้ำชมดาวในหน้าหนาวนี้อีกด้วย ใครที่มีใจรักในศิลปะ ภาพยนตร์ และภาพถ่าย ก็มาเช็คอินที่นี่ได้เลย
 

ที่ตั้ง : 22/2 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา : 13,000 - 18,000 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 

ฮัก คอลเล็คชั่น แอท นิมมาน โฮเต็ล (Hug Collection at Nimman Hotel)

ฮัก คอลเล็คชั่น แอท นิมมาน โฮเต็ล ที่พักสุดชิคที่ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ทำเลใกล้ห้างเมญ่า ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกสบาย โดยแต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกันเลยค่ะ ซึ่งเป็นสไตล์โมเดิร์นเน้นใช้สีสันสดใส นอกจากนี้ยังมี Hug Coffee Bar ให้นั่งจิบไวน์ จิบค็อกเทล หรือกาแฟสดหอมกรุ่นนั่งชิลได้อีกด้วย


ที่ตั้ง  : 1 ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา : 1,800 - 6,700 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 



 

โรงแรมยู เชียงใหม่ (U Chiang Mai Hotel)

สำหรับคนที่กำลังหาที่พักใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้ถนนคนเดินและวัดวาอารามต่างๆ ในเมือง แนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมยู เชียงใหม่ (U Chiang Mai Hotel) โรงแรมในเครือยู โฮเทล ที่มั่นใจได้ว่าที่นี่บริการดีมากๆ ในส่วนของการตกแต่งนั้นจะเป็นสไตล์ล้านนาที่ผสมผสานด้วยสีสันเรียบง่ายสบายตา เน้นบรรยากาศที่อบอุ่นแบบไทยควบคู่กับการบริการระดับสากล สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน ที่พักเดินทางสะดวกสามารถเดินไปช้อปถนนคนเดินวัวลายในวันเสาร์ และถนนคนเดินท่าแพในวันอาทิตย์ได้ อีกทั้งอาหารเช้าของโรงแรมแห่งนี้ยังอร่อยอีกด้วย


ที่ตั้ง : 70 ถนนราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ เขตเมืองเก่า เชียงใหม่
ราคา : 5,000 - 7,000 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 

โรงแรมซาน พาเรนี (San Pareni Hotel)

สำหรับสายเซลฟี่ต้องมาที่นี่เลยค่ะ โรงแรมซาน พาเรนี บรรยากาศแบบเมืองน้อกเมืองนอก สวยทุกมุม สวยทุกรายละเอียด โดยตัวโรงแรมประกอบไปด้วยตึก 3 สไตล์ 3 หลัง เริ่มจากอาคารแรกที่เรียกว่า ทัสคานี่ (Tuscany)  โดยจะเป็นส่วนของห้องพัก มีทั้งหมด 18 ห้อง การตกแต่งเป็นสไตล์เมืองทัสคานี่ ประเทศอิตาลี อาคารหลังที่สองเป็นสไตล์ อัมสเตอร์ดาม (Amsterdam) สีสันสดใสเหมือนกำลังอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์เลยค่ะ และสุดท้าย อินเทอร์ลาเคน (Interlaken) สร้างเป็นรูปแบบของโบสถ์ในชนบทของสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารสุดชิคที่ชื่อว่า Daddy's Antique Cafe & Restaurant ใครอยากมาพักที่พักเก๋ๆ พร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ ก็มาพักที่นี่กันได้เลยค่ะ
 
 

ที่ตั้ง : 45/8 ม.1 ต.แม่เหียะ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา : 1,500 - 4,800 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 
 

โรงแรมโม รูมส์ (Mo Rooms Hotel)

ถ้าถามว่าโรงแรมไหนในเชียงใหม่ที่ดีไซน์โดดเด่น หนึ่งในนั้นก็ต้องมีโรงแรมโม รูมส์ อยู่ในคำตอบอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง ด้านนอกตัวโรงแรมดีไซน์แบบปูนเปลือยให้ความดิบ ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสด และสระว่ายน้ำที่เป็นรูปโค้งที่ช่วยลดความดิบของโรงแรมลง และทำให้โรงแรมดูซอฟต์ขึ้น ในส่วนของห้องพักที่นี่มีเพียง 12 ห้องเท่านั้น และแต่ละห้องออกแบบโดยศิลปิน 12 คน บรรเลงงานศิลปะภาพผ่านตัวห้อง ในคอนเซ็ปต์ 12 นักษัตร เป็นการทำงาน ร่วมกันระหว่าง “ศิลปิน” และ “ความเชื่อ” ได้ อย่างลงตัว


ที่ตั้ง : 263/1-2 ถนนท่าแพ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง เชียงใหม่
ราคา : 2,000 - 3,000 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 



 

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม โฮเต็ล (X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel)

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซม โฮเต็ล โรงแรมน้องใหม่ในเชียงใหม่เพิ่งเปิดในปี 2558 โดดเด่นด้วยทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งอย่างห่างเมญ่าและถนนนิมมานเหมินทร์ ในส่วนการดีไซน์เป็นสไตล์เออร์เบิร์น เดคคอร์ ให้อารมณ์ทันสมัย เน้นใช้สีโทนอบอุ่นทำให้นอนสบาย และยังสดชื่นสบายตาด้วยผนังไม้เลื้อยบนสระว่ายน้ำระบบเกลือ เก๋ไก๋ด้วยเฟิร์นและบรรดาต้นไม้ที่นำมาตกแต่งตรงพื้นที่ส่วนกลาง ในส่วนการบริการและอาหารเช้าของที่นี่ก็ชนะเลิศค่ะ 


ที่ตั้ง : 10/18 ม.2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลช้างเผือก ห้วยแก้ว เชียงใหม่
ราคา : 1,100 - 3,800 บาท


คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 
 

แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)

แม้จะเป็นที่พักเล็กๆ มีเพียง 9 ห้อง แต่ที่นี่กลับเป็นจุดหมายของเหล่านักท่องเที่ยวที่เลือกมาสัมผัสความชิค เก๋ไก๋ ที่แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม ที่พักซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทือกเขาหิมาลัยที่มีจุดเริ่มต้นที่เนปาล ผ่านอินเดีย ธิเบต จีน พม่า และลาว จนมาบรรจบที่ดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ กลิ่นอายของที่นี่จึงเป็นการผสมผสานระหว่างเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักแต่ละห้องตกแต่งไม่เหมือนกันเลยล่ะค่ะ โดยแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน ทั้ง แอลซีดีทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน ฟรีไวไฟ ในส่วนทำเลตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และที่เที่ยวในเชียงใหม่มากมาย
 

ที่ตั้ง : 37 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา : 2,800 - 5,300 บาท
คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 


 

แอทพิงนคร นิมมานเหมินทร์ (Atpingnakorn Nimmanhaemin)

บ้านหลังสีขาวที่ตั้งอยู่ในนิมมานเหมินทร์แห่งนี้คือที่พักสุดน่ารัก "แอทพิงนคร นิมมานเหมินทร์" ตกแต่งสไตล์วินเทจ ใส่ใจในรายละเอียดทุกมุมตั้งแต่ทางเข้าถึงเตียงนอนกันเลยทีเดียว ใครมาพักที่นี่อาจจะไม่ได้รู้สึกว่ามาพักโรงแรมเพราะที่นี่บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะค่ะ และยังมีโซนสวนบนชั้นดาดฟ้าให้นั่งพักรับลมเย็นๆ อีกด้วยนะ ซึ่งนอกจากการตกแต่งที่น่ารักน่าพักแล้ว ไฮไลท์ของที่นี่อีกอย่างคืออาหารพื้นเมือง อาหารไทย ที่อร่อยลำแต๊ๆ เจ้า ใครมาพักที่นี่ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าถ้ามีโอกาสอยากจะกลับมาพักอีกแน่นอน
 

 
ที่ตั้ง : 4  ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย12  ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
ราคา  : 1,300 - 5,000 บาท

คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
 

 

ชาว Samsung Galaxy S และ Note ทุกรุ่น  ที่มีแอปพลิเคชั่น GALAXY Gift  ก็รีบไปจองกันได้เลยจ้า จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2559  และสามารถเข้าพักได้ทุกวัน ถึง 31 กรกฏาคม 2560 ซึ่งนอกจากจะมีที่พักสวยๆ มาให้เลือกชมเลือกจองแล้ว แอปพลิชั่น Galaxy Gift เขายังมีโปรโมชั่นกิน เที่ยว ช้อปให้เราได้เลือกอีกมากมายอีกด้วยนะ



 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน