bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โมเระ ซูชิทูโก (More Sushi 2 Go) อาหารญี่ปุ่นแบบเดลิเวอร์รี่หิวตอนไหนก็สั่งได้เลย

calendar_month 21 พ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 17,433 / ข่าวท่องเที่ยว


ใครที่อยากทานอาหารญี่ปุ่นสุดอร่อยที่ส่งตรงถึงบ้านหรือที่ออฟฟิศ วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปทำความรู้จัก โมเระ ซูชิทูโก  (More Sushi 2 Go)  ร้านอาหารญี่ปุ่นออนไลน์ที่ส่งตรงความอร่อยให้คุณถึงประตูบ้าน และราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ หิวตอนไหนก็สั่งตอนนั้นได้เลย


 
ซึ่งจุดเริ่มต้นของร้านอาหารญี่ปุ่นออนไลน์ โมเระ ซูชิทูโก  (More Sushi 2 Go) นั้นเริ่มต้นจากกลุ่มคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นประจวบเหมาะกับการได้พบกับพ่อครัวที่รักในอาหารญี่ปุ่น จึงทำให้เกิด โมเระ ซูชิทูโก (More Sushi 2 Go) ขึ้นมา เพื่อให้คนทั่วไปสามารถทานอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีระดับร้านอาหารญี่ปุ่น 5 ดาว ในราคาที่เอื้อมถึง และไม่ต้องเสียเวลาฝ่ารถติดออกจากบ้าน แค่นั่งอยู่อยู่ในบ้านหรือในออฟฟิศก็ได้ทานอาหารอร่อยแล้ว


 
โดยวิธีการสั่งก็ง่ายมากๆ ค่ะ เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.moresushi2go.com/  ก็จะมีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้เลือกมากมาย โดยจะแบ่งเป็นหมวดๆ คือ ชุดสุดคุ้ม ข้าวหน้าต่างๆ ซูชิบอล ซูชิ ซาชิมิ มากิ/โรล สลัดและของทานเล่น โอนิกิริ  แค่เห็นภาพบนหน้าเว็บก็หิวแล้วล่ะค่ะ 
 
 
ใครอยากทานเมนูไหนก็เลือกหยิบใส่รถเข็น และสามารถชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร จากนั้นก็ส่งหลักฐานการโอนเงินไปที่ payment@moresushi2go.com หรือทางไลน์ @moresushi2go
 

 
โดยรายละเอียดค่าจัดส่ง จัดส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 1000 บาท  ถ้าสั่งครบ 600 บาทจะมีค่าจัดส่ง  80 บาท ถ้าสั่งต่ำกว่า 600 บาท ค่าจัดส่งจะคิดตามระยะทางค่ะ และพื้นที่จัดส่งจะอยู่ในวงสีเหลืองตามภาพด้านล่าง ซึ่งถ้าอยู่นอกพื้นที่ให้บริการก็สามารถสอบถามค่าบริการไปทางไลน์ @moresushi2go ได้เลยค่ะ 


 
รู้รายละเอียดการสั่งอาหารและการส่งไปแล้ว เราจะพาไปชมเมนูน่าทานกันว่ามีอะไรบ้าง เริ่มจากแซลม่อนซาซิมิ ที่เขาใช้แซลม่อนสดๆ ชิ้นโต มีให้เลือกทั้งแบบ 5 ชิ้น 10 ชิ้น และ 20 ชิ้นค่ะ 



เนื้อปลาแซลม่อนที่เขาใช้สดมากๆ


 
ไปชมในส่วนซูชิกันบ้างค่ะ เริ่มต้นที่ ซูชิครีบปลาตาเดียว และแซลม่อนย่างขนาดพอดีคำ เนื้อปลาชิ้นหนา โดยราคาซูชิเริ่มต้นที่คำละ 50 บาท



ใครที่อยากทานทั้งแซลม่อนสดและแซลม่อนย่างก็สามารถสั่งรวมกันได้เลย



ต่อด้วยมากิหน้าต่างทั้งหน้ากุ้งเทมปุระ, แคลิฟอร์เนียมากิ, ฟูโตมากิ และหน้าอื่นๆ อีกมากมาย



ส่วนใครที่ชอบข้าวหน้าต่างที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย ทั้ง ข้าวหน้าหมูคาคุนิ




ข้าวหน้าแซลมอนเทอริยากิ



ด้งรักแซลมอน เสียดาย เอ็นกาวะ




ด้งรักแซลมอน เสียดายแซลมอนย่าง




 
นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกมากมาย เข้าไปชมเมนูกันได้เลยที่ http://www.moresushi2go.com/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE@: @moresushi2go ใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ ราคาไม่แพง แถมส่งได้ถึงที่บ้านก็ไปสั่งกันได้เลย 







 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน