bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักอุทยาน : 5 ที่พักอุทยาน ที่ฮอตสุดๆ ในหน้าหนาว อ้าว..รีบจองสิจ๊ะ

calendar_month 11 พ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 71,867 / สถานที่ยอดนิยม

หน้าหนาวแบบนี้ เดี๋ยวนี้ไม่จิบกาแฟร้อนๆ ในร้านคาเฟ่กันแล้วค่ะ 
เราไปจิบกาแฟ..บนยอดเขา ดูวิวทะเลหมอก ท่ามกลางป่าเขา สีเขียวกันดีกว่าค่ะ

"ฟินกว่าเยอะ" gangnam

แบบนี้เราเตรียมตัว เก็บของ เตรียมกาแฟ ไปเที่ยวป่า เขา เรา ดอยกันค่ะ
กับ 5 ที่พักอุทยาน ที่ฮอตสุดๆ ในหน้าหนาว อ้าว..รีบจองสิจ๊ะ 


อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ : Doi Inthanon National Park - จ.เชียงใหม่ 

ไปเชียงใหม่แล้วอยากจะสัมผัสกับความหนาวสั่นสุดขั้วหัวใจ ต้องไปพิชิตยอดดอยอินทนนท์ ยอดเขาที่สูงที่สุดของประเทศไทย ที่เมื่อได้ขึ้นไปแล้วรู้สึก "คุ้ม" เพราะภายในบริเวณสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันกว้างไกลของขุนเขาสลับซับซ้อน โดยเฉพาะยามเช้าจะมีทะเลหมอกปกคลุมเหนือหุบเขาน่าชมมาก จากจุดชมทิวทัศน์สามารถมองเห็นพระมหาธาตุนภเมทนีดล และพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริสูงเด่นอยู่คู่กัน หลังจากที่อิ่มเอมกับบรรยากาศของดอยอินทนนท์เสร็จแล้ว ระหว่างทางสามารถแวะช็อปปิ้งซื้อของฝาก ผัก ผลไม้สดๆ ที่ตลาดม้งบ้านขุนกลาง หรือจะแวะเที่ยวน้ำตกที่มีอยู่มากมาย อาทิ น้ำตกศิริภูมิ, น้ำตกวชิรธาร, น้ำตกแม่กลาง, และที่ไม่ควรพลาดคือ น้ำตกแม่ยะ น้ำตกที่มีขนาดใหญ่และสวยที่สุดในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์
 




ที่ตั้ง : บ้านหลวง 119 หมู่ 7 ซอย 2 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 053 - 286729 
จองที่พักอุทยาน >> คลิก << 

อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง : Huaynamdung National Park - จ.เชียงใหม่

อุทยานแห่งชาตห้วยน้ำดัง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นอุทยานที่สามารถน้ำรถขึ้นไปได้ มีจุดชมวิวหมอกที่สวยงาม มองเห็นเขาสีเขียวแบบลิปๆ อากาศหนาว บรรยากาศดีมากๆ มีบ้านพักเดี่ยว โซนที่ทำการอุทยานแห่งชาติ บริเวณจุดชมทิวทัศน์ดอยกิ่วลม และยังมีจุดกางเต็นท์ไว้ให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติได้พักแรมสไตล์อิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย 




 

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บนเทือกเขาถนนธงชัยมีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และอ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 053 - 248491, 084 - 9081531
จองที่พักอุทยาน >> คลิก <<

 


อุทยานแห่งชาติ ภูกระดึง : Phukradung National Park - จ.เลย

อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เป็นภูเขายอดตัดที่เมื่อมองจากมุมสูงเห็นเป็นรูปใบบอนหรือรูปหัวใจนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากบนยอดภูมีสภาพแวดล้อมที่สวยงามหลากหลาย ทั้งทุ่งใหญ่ป่าสน น้ำตกหลายแห่ง และหน้าผาที่เป็นจุดชมทิวทัศน์ได้อย่างกว้างไกล หนทางที่ชันและยาวไกลจนเป็นที่ร่ำลือถึงความยากลำบากแม้จะเป็นอุปสรรคขวางกั้น แต่นั่นก็กลับเป็นสิ่งกระตุ้นและท้าทายให้นักท่องเที่ยวมุ่งหน้ามา เพื่อให้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน “ผู้พิชิตภูกระดึง” อุทยานแห่งชาติภูกระดึงจะเปิดให้รักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 พ.ค. ของทุกปี และจะปิดอุทยานเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติ ห้ามนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 30 ก.ย. ของทุกปี หากนักท่องเที่ยวที่ประสงค์จะพักค้างแรมที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง นั้นก็มีทั้งบ้านพักอุทยานฯ และลานกางเต็นท์ โดยบ้านพักของอุทยานจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน โซนที่ 1 จะเป็นบ้านพักเดี่ยวและบ้านพักเรือนแถวบนยอดภูกระดึง  โซนที่ 2 จะบ้านพักเรือนแถวและบ้านพักเดี่ยวก่อนขึ้นภูกระดึงอยู่ห่างจากภูกระดึงประมาณ 400 เมตร และโซนที่ 3 เป็นจุดกางเต็นท์
 



ที่ตั้ง : หมู่ที่ 1 บ้านศรีฐาน ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง จ.เลย
โทรศัพท์ : 042 - 871333, 042 - 871458
จองที่พักอุทยาน >> คลิก <<

อุทยานแห่งชาติเขื่อนศรีนครินทร์ : Khuean Srinagarindra National Park - จ.กาญจนบุรี

อุทยานแห่งชาติศรีนครินทร์ มีบ้านพักให้บริหารทั้งหมด 4 โซน โซนแรกเป็นบ้านพักเรือนแถว ตั้งอยู่ที่ทำการอุทยานแห่งชาติ อยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นทิวทัศน์อ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ และอยู่ไม่ไกลจากน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น โซนที่ 2 บ้านพักเดี่ยว โซนที่ทำการอุทยานแห่งชาติ ใกล้น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น โซนที่ 3 เป็นบ้านพักเรือนแพ โซนที่ทำการอุทยานแห่งชาติ เป็นเรือนแพอยู่ริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ และอยู่ไม่ไกลจากน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น และโซนที่ 4 เป็นบ้านพักเดี่ยว โซนหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ ที่ ศร.4 ไปทางอำเภอสังขละ ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติประมาณ 60 กิโลเมตร อยู่ใกล้น้ำตกผาตาด น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ถนนดีรถเก๋งไปได้สบาย น้ำตกสวย คนนิยมมานอนกันมาก ร้านอาหารและร้านสวัสดิการมีพร้อม เต็นท์และอุปกรณ์มีให้เช่า ห้องน้ำสะอาด ฮิตมากางเต็นท์ช่วงหน้าร้อนและหน้าหนาว เที่ยวได้ทุกฤดู ค่าเข้าปรับเป็นคนละ 100 บาทแล้ว
 



 
ที่ตั้ง : ตู้ ปณ.1 อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 71250 
โทรศัพท์ : 034 - 532027 และ 081 - 0106966 
โทรศัพท์ศูนย์บริการบ้านพัก : 082 - 2902466 
จองที่พักอุทยาน >> คลิก << 

อุทยานแห่งชาติศรีน่าน : Si Nan National Park  - จ.น่าน

อุทยานแห่งชาติศรีน่าน มีที่เที่ยวยอดนิยมที่เหล่านักผจญภัยนิยมไปท่องเที่ยวอย่างดอยเสมอดาว บ้านพักเดี่ยว เป็นจุดที่ชมทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ที่สามารถมองเห็นได้รอบทิศทาง เห็นวิวทิวทัศน์ของแม่นํ้าน่านที่ทอดยาวในหุบเขาดูแล้วสวยงามเป็นที่สุด ในตอนเย็นพระอาทิตย์ตกก็สวยไปอีกแบบ ได้เห็นว่าเมืองนี้มีนาผืนน้อยใหญ่เต็มไปหมด เป็นภาพที่สวยจับใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว มีที่พักโซนที่ทำการอุทยานแห่งชาติ และยังมีลานกลางเต็นในเขตอุทยานให้บริการอีกด้วย




ที่ตั้ง : ตู้ ปณ.14 อ.นาน้อย จ.น่าน 55150 
โทรศัพท์ : 098-8032872,093-2422914,054 731714 
จองที่พักอุทยาน >> คลิก << 


ยกมือถือกดเบอร์​โทรออกเลยค่ะ .. ไปนอนดูดาว ตื่นตูหมอก อากาศหนาวๆ กัน

what

 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close