bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสุดชิล มีชิงช้าให้นั่งเล่น ชมวิวน้ำ วิวทะเล

calendar_month 27 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 400,939 / สถานที่ยอดนิยม

ใครชอบนั่งปล่อยกาย ปล่อยใจ ไปกับความสวยงามของวิวตรงหน้าบ้างคะ ที่ถามแบบนี้ เพราะชิลเองเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เวลาเราได้ไปเที่ยวพักผ่อนต่าง เราก็หวังที่จะมีมุมดีๆ ชิลๆ สักมุม ไว้นั่งปล่อยใจไปกับความสวยงามตรงหน้า วันนี้ชิลเลยมี 5 ที่พักสุดชิล มีชิงช้านั่งเล่นชมวิวน้ำ วิวทะเล ตามไปดูกันว่าจะชิลขนาดไหน

17

พาโน รีสอร์ท - เกาะหมาก จ.ตราด
(Pano Resort)





Pano Resort บังกะโลริมทะเลสุดชิลอยู่ที่เกาะหมาก จ.ตราด อีกหนึ่งทะเลสวย ของคนชอบเที่ยวทะเล น่ามาพักผ่อน หนีความวุ่นวายในเมือง มานอนๆนั่งๆชิลๆ ริมทะเลสุดๆ ราคาห้องพักที่นี่คืนละ 800 บาททุกหลัง แต่วิวด้านหน้าที่ได้นี่สวยงามมากค่ะ เย็นๆมานั่งชิงช้าเฝ้ามองพระอาทิตย์ตกก็โรแมนติกสุดๆเลยค่ะ มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน ไปสวีท ไปมันสืกันในวันหยุดเลย
 
ที่ตั้ง :  44 หมู่ 1 ตำบลเกาะหมาก อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด

จองที่พัก พาโน รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

ริมปาย คอทเทจ - ปาย แม่ฮ่องสอน
(Rim Pai Cottage)





ที่พักสุดชิลริมน้ำปาย บรรยากาศสบายๆ ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อน ใช้วันหยุดไกลกรุงให้คุ้ม ที่พักค่อนข้างเป็นส่วนตัว แบ่งเป็นหลังๆ ไม่แออัด ใครชอบความเงียบสงบ ร่มรื่น ต้องถูกใจแน่นอน เพราะบริเวณรอบๆปกคลุมไปด้วยเงาต้นไม้ใหญ่ ตกเย็นเดินไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน แกว่งชิงช้าเล่น ริมน้ำปายก็ชิลสุดๆ เลยจ้า

ที่ตั้ง : 99/1 หมู่ 3 ต.เวียงใต้ อ.ปาย  ริมน้ำปาย ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 1,500 - 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบ)
โทรศัพท์ : 053-699-133
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/Rim-Pai-Cottage
 

จองที่พัก Rim Pai Cottage ออนไลน์ได้ที่นี่


โซ โซฟิเทล หัวหิน - ประจวบคีรีขันธ์
 (SO Sofitel Hua Hin)





เชื่อว่าโซนหัวหิน-ชะอำ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในใจของใครหลายคน ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศสุดชิลใกล้กรุง เดินทางสะดวก สำหรับที่พักเปิดใหม่ SO Sofitel Hua Hin ดีไซน์โฮเทลสุดเก๋ไม่เหมือนใคร อลังการตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงห้องพักเลยล่ะค่ะ แถมยังตั้งอยู่ริมทะเลพร้อมชายหาดส่วนตัว มีชิงช้าและโซนที่นั่งริมหาดให้เลือกชิล นั่งสบายๆ รับลมทะเลอีกด้วย ใครมีวันหยุดอยากมานั่งชิลๆรับลมทะเลแนะนำ So Sofitel เลยค่ะ
ที่ตั้ง : 115 หมู่ 7 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
โทร : 032-709-555
 
จองที่พัก So Sofitel Hua Hin ออนไลน์ได้ที่นี่

บ้านในหมง Tree House - จ.ระนอง





ที่พักบรรยากาศสุด slow life ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์สุดๆ แค่ทางเข้าก็ฟินแล้ว เพราะต้องเดินลุยน้ำเข้าไป แถมสามารถปิ้งย่างได้ มีกิจกรรมล่องแก่งให้ได้เล่น ตัวที่พักติดธารน้ำใสกิ๊ง สามารถลงเล่นได้ เย็นชื่นใจสุดๆ ลองหนีความวุ่นวาย มาใช้ชีวิตง่ายๆ กับธรรมชาติสวยๆ ที่บ้านในหมงดูสักครั้ง คงประทับใจไม่น้อย

ที่ตั้ง : 88/22 ม.4 บางนอน อ.เมืองระนอง เทศบาลเมืองระนอง
สอบถามเพิ่มเติม/จอง :www.facebook.com/baannaimong

 

วิลล่า โมรีดา - ราชบุรี
 (Villa Moreeda)





ที่พักบรรยากาศดี ติดริมน้ำ ในอ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น ทั้งต้นไม้และธารน้ำใส พักผ่อนนอนสบาย เดินเล่นชมธรรมชาติ แล้วไปนั่งชิงช้าบนผืนน้ำเล่นก็ชิลสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปที่ใครมาพักที่นี่ต้องแช๊ะภาพไปอวดเพื่อนๆกันทุกคน 

จองที่พัก Villa Moreeda ออนไลน์ได้ที่นี่

 


 

เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close