bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Sense of the Sea พัทยา ร้านอาหารริมทะเลสุดชิคชมวิว 360 องศา

calendar_month 27 ต.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 91,238 / รีวิวที่กิน


 
ใครกำลังหาร้านปาร์ตี้ชิลๆ ริมทะเล วันนี้เราจะมาแนะนำร้านเก๋ๆ สุดชิคนั่งชมวิวแบบ 360 องศา กับร้าน Sense of the Sea พัทยา  ที่วิวดีสุดๆ บอกเลยว่าร้านนี้มุมถ่ายรูปเพียบ เตรียมกล้อง เตรียมเมมให้พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ
 
hum



 
Sense of the Sea ร้านอาหารสุดโรแมนติกที่ตั้งอยู่บริเวณริมหาดจอมเทียนของพัทยา การเดินทางไปร้านนี้ไม่ยากเลยค่ะ โดยใช้ถนนสุขุมวิทขับมาทางพัทยาใต้ พอเจอแยกชัยพฤกษ์ให้เลี้ยวขวาแล้วขับไปทางหาดจอมเทียน พอขับมาเจอทะเลให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับเลียบทะเลมาเรื่อยๆ ก็จะเจอร้าน Sense of the Sea ตั้งอยู่ริมทะเล



โอ๊ย แต่ละมุมนี้เก๋ได้ใจมากๆ ถ่ายจากมุมไหนก็สวย


ร้าน Sense of the Sea นั้นเปิดมาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ โดยจุดเด่นของร้านคือวิวที่สามารถมองเห็นทะเลได้ถึง 360 องศา เพราะด้วยทำเลหน้าร้านนั้นเป็นถนนเลียบชายหาด ไม่มีสิ่งใดมาบดบังทัศนียภาพอันงดงาม เลยทำให้ที่นี่เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแห่งหนึ่งของพัทยา 


คอนเซ็ปต์ของร้านคือเป็นร้านนั่งชิลสบายๆ ริมทะเล ตอบสนองสำหรับทุกเพศทุกวัย จะมาทานอาหารกับครอบครัวก็ได้ หรือมาปาร์ตี้แฮงเอาท์กับกลุ่มเพื่อนก็ดี โดยตัวร้านออกแบบให้เป็นเสต็ปขั้น โดยทุกที่นั่งสามารถมองเห็นวิวทะเลได้และไม่บังกันเอง เริ่มจากโซนสนามหญ้าซึ่งเป็นโซนเอาท์ดอร์ติดริมทะเล เน้นใช้สีสันจากเบาะที่นั่งเหมาะกับการมาปาร์ตี้แฮงเอาท์จิบเครื่องดื่มชิลๆ ริมทะเล


 
เขยิบมาโซนด้านในจะเป็นโซนที่มีหลังคา ตัวร้านเปิดโล่งแบบโอเพ่นแอร์และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน เหมาะกับลูกค้าครอบครัวมาทานข้าวชิลๆ ริมทะเล


การออกแบบดีไซน์เน้นนั่งสบายด้วยโต๊ะ เก้าอี้ขนาดใหญ่ เหมาะกับการนั่งชิล นั่งปาร์ตี้กันในยามเย็น


และโซนสุดท้ายจะเป็นโซนห้องแอร์ค่ะ ผสมผสานสไตล์ลอฟต์เท่ๆและความวินเทจเก๋ๆ ได้อย่างลงตัว โดยใช้งานเหล็กจากโคมไฟ พื้นปูนเปลือย โต๊ะ เก้าอี้สีเข้มที่มีกลิ่นอายวินเทจ ทำให้บรรยากาศในร้านดูอบอุ่นนั่งชิลได้นานๆ 


 
ในส่วนวงดนตรีที่นี่จะมีทุกวันค่ะ วันละ 2 วง ตั้งแต่เวลา 20.00-01.00 น. โดยในช่วงหัวค่ำจะเป็นแนวอะคูสติกฟังสบายๆ ส่วนรอบดึกจะเป็นวงดนตรีเต็มวงนั่งฟังเพลินตลอดคืน และจะมีการสลับเปลี่ยนวงดนตรีไปเพื่อให้ลูกค้าได้ฟังเพลงที่หลากหลายสลับกับดีเจเปิดแผ่นเพลงจังหวะมันส์ๆ ให้ได้โยกตาม


และไม่ใช่เพียงวิวที่เป็นจุดเด่นของร้านเท่านั้นนะคะ ในเรื่องของอาหารของร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้วิวเลยค่ะ โดยอาหารของที่นี่จะเน้นอาหารไทย และแนวผสมผสาน ไทย ยุโรป ในส่วนของอาหารทะเลนั้นคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าสดจริงเพราะเขาสั่งมาวันต่อวัน เริ่มจากเมนูแรก กุ้ง Sense of the Sea กุ้งก้ามกราม เนื้อแน่นๆ อบด้วยชีสสดใหม่หอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมผักโขมผัดเนยกระเทียมและน้ำเกรวี่สูตรเด็ดของทางร้าน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เมื่อมาที่นี่



ต่อด้วย ปลาหมึกยัดไส้ซอสพะแนง ที่เขาใช้ปลาหมึกศอกตัวใหญ่ นำมายัดไส้หมูสับปรุงรสสูตรเฉพาะของทางร้าน จากนั้นนำไปนึ่งจนสุกเพื่อให้คงความหวานและความชุ่มชื้นของรสชาติปลาหมึกและหมูปรุงรส จากนั้นจึงนำมาราดด้วยซอสแพนงรสชาติจัดจ้านตามตำรับไทยแท้ จัดเป็นเมนูที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด




จานนี้ก็เริ่ดค่ะกับ หอยหวานผัดพริกแห้งโหระพา หอยหวานขนาดพอดีเนื้อกรุบๆ นำมาผัดกับพริกแห้ง 2 ชนิดและใบโหระพาสด เกิดเป็นเมนูเด็ดที่มีรสชาติจัดจ้านหวานเค็มเผ็ดครบรสและยังหอมอบอวลด้วยกลิ่นโหระพาสด เป็นเมนูแนะนำที่ต้องลอง การันตีความอร่อยจากรายการครัวคุณต๋อย




ปิดท้ายด้วยเมนูชื่อน่ารักว่า กะพงทำรัง ที่เขาใช้เนื้อปลากะพงสดๆ ทอดจนเหลืองกรอบเสิร์ฟมาพร้อมยำสมุนไพรสูตรจี๊ดจ๊าดของทางร้าน ทำให้ได้เมนูที่ลงตัวละมุนลิ้นเมนูนี้ เป็นความลงตัวที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ทานอาหารอร่อยพร้อมจิบค็อกเทลเย็นๆ สีสันสดใสก็ทำให้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขแล้วล่ะค่ะ

 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมดีๆ ที่ทาง Sense of the sea ได้ร่วมกับ Chivas X จัดเต็มจัดใหญ่! จัดให้ซะขนาดนี้แล้วกับคอนเสิร์ต จากศิลปิน BEN เบน ชลาทิศ
เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุก และความประทับใจ ที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป 
ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 
ที่ Sense Of The Sea หาดจอมเทียน
บัตรโต๊ะราคา 2500/3500/4000
สำหรับ 4-6 ท่าน/โต๊ะ พร้อมรับ Chivas หรือ Chivas Extra 1 ขวด  
งานนี้กระซิบบอกเพื่อนๆ ให้มั่นใจได้เลยว่า BEN รับประกันความฟินพร้อมรอยยิ้มกลับบ้านชัวร์ :)))
 
 
สอบถามเพิ่มเติมโทร
038-232353
Gm.dun 0845228336
#ChivasExtra#senseofthesea#pattaya
#DIFFER_GROUP



ใครที่อยากมาทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศริมทะเลและชมวิวแบบ 360 องศาแบบนี้ก็แวะมากันได้เลยค่ะที่ร้าน Sense of the Sea ริมหาดจอมเทียน เมืองพัทยา 
 
ที่ตั้ง : ถนนเลียบหาดจอมเทียน พัทยา ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวันเวลา 17.00-02.00 น.
ราคาอาหาร : 160-450 บาท
โทร : 0-3823-2353 และ 08-4522-8336
 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close