bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวรักษาใจคนอกหัก เก็บกระเป๋าไปเที่ยวให้หายเศร้า เพราะเรามันคนสตรอง

calendar_month 10 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 107,265 / สถานที่ยอดนิยม

อกหักแล้วไง ใครแคร์ ?

ประโยคเด็ดแบบนี้แหละมันถึงจะเหมาะกับสายสตรองแบบพวกเรา !
เพราะถึงจะอกหัก นกหนัก โดนเท ก็ไม่เป็นไร โสดสวยๆได้สบายๆอยู่แล้ว
แต่บางทีก็แอบอยากมีช่วงเวลาใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวบ้างเหมือนกันนะ
งั้นต้องไปตามรอยสกู๊ปนี้เลยดีกว่า " 5 ที่เที่ยวรักษาใจคนอกหัก
เก็บกระเป๋าไปเที่ยวให้หายเศร้า เพราะเรามันคนสตรอง "

บอกเลยว่าแต่ละที่สวยลืมเศร้า ลืมเหงา ลืมเขาเป็นปลิดทิ้งแน่นอน ~


06


 

ไปทิ้งความเศร้า เอาเท้าจุ่มน้ำที่เกาะล้าน

(จ.ชลบุรี)

       วัชราวลีเคยกล่าวไว้ หากเธอทุกข์ใจให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ... งั้นอกหักทั้งทีจะมามัวนั่งเศร้าหงอยเหงาอยู่ทำไม เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปเอาเท้าจุ่มน้ำที่เกาะล้าน เกาะเที่ยวง่ายใกล้กรุงเทพกันดีกว่า ก็เกาะล้านน่ะทั้งเดินทางง่าย ใช้ชีวิตบนเกาะก็ง่ายแค่มอเตอร์ไซต์คู่ใจคันเดียวก็เอาอยู่ แว๊นไปเที่ยวได้รอบเกาะเลยล่ะ นอกจากนี้ทะเลของเกาะล้านยังมีชายหาดน้อยใหญ่ให้คุณสามารถเลือกชิลได้ตามใจชอบ ว่าจะมาเที่ยวแบบครึกครื้น หรือพักผ่อนอย่างเงียบสงบเป็นส่วนตัว ลองนอนเล่นเพลินๆ สักคืนสองคืน ทิ้งความทุกข์ไว้ แล้วกลับไปลุยชีวิตจริงต่อ รับรองมีแรงฮึดขึ้นเยอะเลย
 



 

 

ไปใช้ชีวิตคนเดียวสบายๆ ที่เชียงใหม่

(จ.เชียงใหม่)

       เชียงใหม่เมืองนี้แหละเจ้า ที่ต่อให้เหงาไปคนเดียวก็เที่ยวได้สบ๊ายยย แถมยังครึกครื้นไปด้วยผู้คนมากมายจนเผลอๆอาจจะลืมเหงา และทำใจได้ไวกว่าที่คิดซะด้วย แม้เชียงใหม่จะเป็นเมืองที่มีความพร้อมและเจริญในทุกด้าน แต่เมืองนี้ก็ยังมีอีกมุมที่นักท่องเที่ยวต่างปรารถนาเข้ามาสัมผัสนั่นคือ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรม ประเพณีแบบดั้งเดิมที่ยังคงสืบทอดกันมา แถมตอนนี้เชียงใหม่ยังมีแหล่งท่องเที่ยวผุดขึ้นมามากมาย บวกกับค่าตั๋วเครื่องบินที่ถูกแสนถูกแบบนี้ ใครคิดจะบินเดี่ยวมาเชียงใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เผลอๆใครมาคนเดียวไม่แน่นะว่าอาจจะได้คนดามใจใหม่กลับไปด้วยก็ได้นะเออ
 

 



 
 

ไปใช้ชีวิตแบบไม่ต้องคิดถึงใครที่นาขั้นบันได บ้านป่าบงเปียง

(จ.เชียงใหม่)

        ไหนๆก็ไม่มีใครให้คิดถึง และไม่อยากจะคิดถึงใคร งั้นลองไปใช้ชีวิตแบบไร้สัญญาณ ไร้แสงสีท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของนาขั้นบันไดที่บ้านป่าบงเปียงให้ธรรมชาติช่วยปลอบประโลมกันดีกว่า "บ้านมาฉิโพ" โฮมสเตย์ริมนาข้าวป่าบงเปียง นาขั้นบันไดที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในประเทศไทย แค่ได้แวะพักผ่อนซึมซับบรรยากาศ เดินถ่ายรูปกันจนหนำใจ ก่อนจะก็นอนหลับไปท่ามกลางอากาศดีๆ แค่นี้ก็ฟินเกินบรรยาย โดยบ้านพักที่นี่จะคิดค่าที่พักหนึ่งคืน หัวละ 500 บาททุกหลัง พร้อมอาหารเช้า-เย็น บ้านพักของที่นี่มีไม่กี่หลัง หากใครจะมาควรโทรจองก่อนล่วงหน้า และต้องบอกล่วงหน้าไว้เลยว่าภายในไม่มีไฟฟ้าใช้ ดังนั้นใครจะมาที่นี่ต้องอยู่ใต้แสงดาวเท่านั้นนะจ๊ะ




 
 
ที่ตั้ง : ตำบล ช่างเคิ่ง อำเภอ แม่แจ่ม เชียงใหม่
โทรศัพท์ : บ้านพักมาฉิโพ 081-020-1691, บ้านพี่วีรศักดิ์ 093-074-2686, บ้านพี่ทองดี 080-847-8863
 

นั่งรถไฟไปไหว้พระที่อยุธยา

(จ.อยุธยา)

      อกหักไปไหนดี... ถ้ายังคิดไม่ออกลองไปทำบุญไหว้พระที่จังหวัดวัดมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย อย่างอยุธยาด้วยกันมั้ย ? เพราะไหนๆเรื่องแย่ๆก็ผ่านไปออกไปจากชีวิต คราวนี้คงถึงเวลาเปิดใจรอรับสิ่งใหม่ที่ดีเข้ามาแล้วล่ะ และการไหว้พระขอพร ขอคนดีๆ สิ่งดีๆเข้ามาสักหน่อยก็คงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่จะให้ไปแบบธรรมดาคงไม่คูลและน่าจดจำพอ อย่าง "อยุธยา เมืองเก่าของเราแต่ก่อน" น่ะเหรอต้องนั่งรถไฟไปสิถึงจะดี ! ส่วนวิธีเดินทางในอยุธยาก็ง่ายแสนง่าย เพื่อนๆสามารถเช่ามอเตอร์ไซต์ในราคา 150 บาท/วัน หรือจักรยานวันละ 50 บาท/วัน ก็ตะลุยเที่ยวและไหว้พระที่อยุธยาได้รอบเมืองแล้วล่ะ แถมเดี๋ยวนี้ในอยุธยายังมีร้านคาเฟ่ฮิปๆ และที่พักดีไซน์เก๋อีกเพียบ มาอยุธยาเมื่อไหร่ได้อิ่มบุญ อิ่มท้องกันทั่วหน้าแน่นอน
 




 
(ขอบคุณภาพจากคุณ I'am Kukkik สมาชิกกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))
 

ไปปีนเขาให้ลืมเศร้าที่จุดชมวิวเกาะวัวตาหลับ

(จ.สุราษฎร์ธานี)

       ใจสู้รึเปล่า ไหวมั้ยบอกมา... นอกจากจะสตรองทางใจแล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าที่จุดชมวิวเกาะวัวตาหลับแห่งนี้ก็จะทำให้คุณสตรองทั้งกาย และกล้ามเนื้อขาอีกด้วย จุดชมวิวบนยอดเขาเกาะวัวตาหลับ ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง และยังได้ชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศไทย เพราะทางขึ้นต้องเดินไต่ผาขึ้นไป จนกระทั่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของหมู่เกาะทั้ง 42 เกาะที่รายล้อมด้วยท้องทะเลสีคราม นอกจากนี้บนเกาะยังเหมาะสำหรับทำกิจกรรมเล่นน้ำ ดำน้ำ พายเรือ เดินเล่นชายหาด ไปชมความงามของถ้ำ ปีนเขาชมวิวทิวทัศน์ รับรองว่ามาเที่ยวที่เกาะวัวตาหลับทั้งที จะสวยและเพลินจนลืมเศร้า ที่สำคัญยังสตรองเพิ่มขึ้นอีก 10 เลเวลด้วย เชื่อเถอะ ~ 
 






 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close