bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ช้อปปิ้งในบรรยากาศเหมือนรีสอร์ทที่ศูนย์การค้า Blueport Hua Hin ที่เที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของ หัวหิน ปรากฎการณ์สุนทรียภาพกับรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของเมืองไทย “THE ICONIC ANCHOR OF HUA HIN”

calendar_month 07 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 144,926 / รีวิวที่เที่ยว

 

เรียกว่าช่วงนี้หัวหินมีสีสันคึกคักขึ้นทันตา เมื่อมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “ศูนย์การค้าบลู พอร์ต หัวหิน” ซึ่งนับเป็นรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของเมืองไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ทชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แซงต์โทรเปซ , ริเวียร่า ,หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน , ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนและเคปทาวน์ โดยนำมารังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและบริการระดับพรีเมี่ยม เติมเต็มทุกสุนทรียภาพแห่งวิถีชีวิตในวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ



สำหรับวัน Grand Opening เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา มีคุณพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด และ เดอะมอลล์กรุ๊ปเป็นประธาน พร้อมด้วยดาราเซเลบบริตี้คับคั่ง ณเดชน์ และญาญ่าก็มาร่วมในงาน Grand Opening ด้วย



ก่อนอื่นต้องบอกว่าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน อลังการมากจริงๆ ค่ะ ด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมดรวมกว่า 200,000 ตร.ม. มีทั้งช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์, ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์, โรงหนัง รวมทั้ง โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล หัวหิน ฯลฯ อยู่ในบริเวณเดียวกัน สะดวกครบครันสุดๆ สำหรับ ที่นี่เค้าบอกว่ามีไฮไลท์ที่เรียกว่า MAGICAL 7 AT THE PORT OF PLEASURE หรือ 7 ความหฤหรรษ์ 1.THE ONE & ONLY BLÚPORT RESORT MALL EXPERIENCE, FASHION & LIFESTYLE PORT, PORTWALK, GOURMET MARKET & DINING PORT, DINING PORT, WHALEY PORT และ BLÚPORT CINEPLEX BY MAJOR GROUP

 ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจจากโซนต่างๆ บ้างตามไปดูรีวิวกันเลย



ใครเป็นขาช้อป รับรองว่าต้องถูกใจกับโซน BLÚPORT SHOPPING COMPLEX ที่จัดเต็มรวมสินค้า แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องหนัง กระเป๋า รองเท้าสุดยอดแบรนด์แฟชั่น ระดับโลกและแบรนด์แฟชั่นไทยชั้นนำมาไว้ให้ช้อปกันจุใจ นอกจากนี้ ยังมีโซนความงาม สปา, บิวตี้ คาเฟ่และศูนย์ดูแลสุขภาพชื่อดัง รวมทั้งยังมีศูนย์รวมเครื่องประดับตกแต่งบ้าน ศูนย์รวมไอทีครบวงจรอีกด้วย



ส่วนคุณสาวๆ รับรองต้องถูกใจกับโซน BEAUTY HALL ศูนย์รวมอาณาจักรความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในหัวหิน พรั่งพร้อมด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ อาทิ CHANEL, MAC, ESTEE LAUDER, LANCOME, SHISEIDO ฯลฯ รวมทั้งน้ำหอมจากแบรนด์ดังมากมายให้เลือกอีกเพียบเลย



เอาใจบีชเลิฟเว่อร์ กับ “BEACH STORY” ไลฟ์สไตล์คอนเซปต์สโตร์แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่รวบรวมและคัดสรรสินค้าบีชแอคเซสเซอรี่ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารีสอร์ทแวร์จากแบรนด์ QOYA , ANUROJ , YODYOKO , PANGA , ชุดว่ายน้ำบิกินี่สีสันสดใสจาก YORATA , ชุดว่ายน้ำ, ของเล่นชายหาดสำหรับเด็ก, แว่นกันแดด, รองเท้า, หมวก ฯลฯ เรียกว่ามาเที่ยวหัวหินตัวเปล่าแล้วแวะช้อปที่นี่ก่อนไปเที่ยวทะเลได้เลย ซี่งในวันงานเค้าก็มีนางแบบสาวสวยมาเดิน Fashion Troop สร้างบรรรยากาศกันด้วยนะคะ



อีกโซนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ PORTWALK อาณาจักรศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดชิคกว่า 200 ร้านค้าในพื้นที่ 10,000 ตร.ม. จุดเด่นคือเราสามารถเดินช้อปอย่างเพลิดเพลินภายใต้บรรยากาศเมืองชายทะเลชื่อดัง ด้วยการดีไซน์หลากหลายสไตล์ที่ให้อารมณ์คล้ายหมู่บ้านชายทะเล เหมาะจะมาเดินช้อปชิลๆ ในวันหยุด



หากเดินช้อปแล้วหิวขึ้นมาก็ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เพราะมี BLÚPORT FOOD HALL อาณาจักรที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติไว้อย่างครบครัน บนพื้นที่กว่า 3,700 ตารางเมตร ซึ่งนอกจากร้านอาหารยอดนิยมที่รู้จักกันดีแล้ว ยังมีฟู้ดคอร์ทที่คัดสรรร้านอาหารชื่อดังในเมืองหัวหิน อาทิ ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดระตะมา, ร้านโกเซน, ร้านข้าวมันไก่โกจง ฯลฯ มาให้เลือกชิมกันถึงที่เลยทีเดียว



ส่วนคุณหนูๆ พลาดไม่ได้กับไฮไลท์อย่าง WHALEY PORT สวนสนุกในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟในธีมโลกใต้ทะเลแห่งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่รวม 2,000 ตร.ม. ด้วยงบลงทุนสร้างกว่า 200 ล้านบาทเลยทีเดียว



ภายในเค้าแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ INTERACTIVE PORT โซนการเล่นรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Interactive และ Mapping Projection นวัตกรรมล่าสุดส่งตรงมาจากบริษัทผลิตเกมส์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น เต็มไปด้วยเกมส์สนุกๆ ในรูปแบบ Interactive เสมือนจริงที่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กับส่งเสริมจินตนาการ



INTERACTIVE SAND กับ Kid’s Beach ชายหาดจำลองสำหรับคุณหนูๆ ให้เพลิดเพลินกับการจับปลาเสมือนจริงด้วย MAPPING PROJECTION



PLAY PORT โซนเครื่องเล่นในบรรยากาศเสมือนผจญภัยอยู่ในท้องปลาวาฬขนาดใหญ่ พร้อมมีเครื่องเล่นมากมายในธีมใต้ทะเลอย่างสไลเดอร์ และบ้านบอลยักษ์



นอกจากนี้ ยังมีโซน GAME PORT ให้น้องๆ หนูๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับแหล่งรวมเกมส์ธีมโลกใต้น้ำกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง CARNIVAL GAME, ACTIVE GAME และ ACTION GAME 


BLÚPORT CINEPLEX BY MAJOR GROUP โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ทันสมัยในบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดกับ 6 โรงภาพยนตร์ รวมกว่า 1,200 ที่นั่งพร้อมที่นั่ง VIP สุด พิเศษ



ใครอยากมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ชิคๆ และความบันเทิงสุดพิเศษมากมายแบบนี้ ลองแวะมาเช็คอินกันได้ที่ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินกันดูได้เลยค่ะ 


การเดินทางก็แสนสะดวก หากขับรถมาเองมาจากกทม. ให้ขับเข้าตัวเมืองหัวหิน หาไม่ยาก เพียงมองหาซอยหัวหิน100 แค่นี้ก็ถึง Bluport Hua Hin Resort Mall แล้วล่ะค่ะ

Bluport Hua Hin
 ที่ตั้ง ถนนเพชรเกษม ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล หัวหิน
 เปิด 10.00-22.00 น.
 โทร. 0-3290-5111
 www.bluporthuahin.com
 www.facebook.com/BluportHuaHinOfficial


แผนที่การเดินทาง

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai