bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักสไตล์สวิตเซอร์แลนด์สุดโรแมนติกรับหน้าหนาวในเมืองไทย

calendar_month 05 ต.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 53,729 / สถานที่ยอดนิยม


ไม่ต้องเสียเงินไปถึงสวิตเซอร์แลนด์ เพราะวันนี้ชิลไปไหนยกสวิตเซอร์แลนด์มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกชมแล้วค่ะกับ 5 ที่พักสไตล์สวิตเซอร์แลนด์สุดโรแมนติกรับหน้าหนาวในเมืองไทย แต่ละที่สวยทั้งวิว และสวยทั้งสถาปัตยกรรม ที่เขาดีไซน์ออกแบบเป็นเหมือนหมู่บ้านในยุโรป ให้เราได้ไปถ่ายรูปสวยๆ สัมผัสอากาศดีๆ ชาร์จแบตกันให้เต็มที่ พร้อมแล้วก็ไปชมกันเลย


สวิส โฮเต็ล พัทยา (Swiss Hotel Pattaya) - ชลบุรี


 
สวิส โฮเต็ล พัทยา (Swiss Hotel Pattaya) ที่พักน่ารักสไตล์ยุโรปซึ่งตั้งอยู่ภายใน  สวิส ชีพ ฟาร์ม พัทยา (Swiss Sheep Farm) ที่เที่ยวเปิดใหม่สไตล์ยูโรคันทรี่ ภายในแบ่งเป็นพื้นที่เป็นส่วนฟาร์มที่เหมือนหลุดไปในยุโรปเลยค่ะมีน้องแกะ น้องม้าแคระ น้องลา น้องกระต่ายที่เราสามารถให้อาหารได้และมุมถ่ายรูปอีกเพียบ ในส่วนของห้องพักนั้นจะตั้งอยู่โซนหมู่บ้านยุโรปซึ่งด้านล่างจะเปิดเป็นร้านคาเฟ่และจำหน่ายของที่ระลึกส่วนด้านบนจะแบ่งพื้นที่เป็นโซนห้องพัก ที่ดีไซน์ได้น่ารักไม่ซ้ำแบบกันเลย


ที่ตั้ง : Swiss Sheep Farm 19/20 ม.7 พัทยา ตำบล นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี
ราคา : 2000-5000 บาท

 
จองที่พักสวิส โฮเต็ล พัทยา (Swiss Hotel Pattaya) ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 




ชาโต เดอ เขาใหญ่(Chateau de Khaoyai) - นครราชสีมา


 
ที่พักสุดโรแมนติก หรูหรา อลังการ มาที่นี่เหมือนกับหลุดไปในเมืองเทพนิยายของยุโรป ซึ่งถ้าใครเป็นคอละครคงจะจำได้ว่าที่นี่เขาเป็นสถานที่ถ่ายละครดังๆ มากมาย เช่น ละครเรื่องสี่หัวใจแห่งขุนเขา หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ บรรยากาศของที่นี่เหมือนกับมาเมืองนอกมากๆ ทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โอบล้อมด้วยขุนเขากว้างใหญ่ มีหมู่ตึกทรงยุโรปตั้งตระหง่านงดงามมาก ห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งหลักหมื่นไปจนถึงหลักพัน และมีห้องสัมนา ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เหมาะกับการมาพักผ่อนมาฮันนีมูน หรือจะมาประชุมสัมนาที่นี่ก็เก๋ไก๋ไม่เบา


ที่ตั้ง : 9 ม.18 ถ.ท่ามะปราง-หนองคุ้ม ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 
ราคา : 2,900-19,500 บาท

 
จองที่พักชาโต เดอ เขาใหญ่(Chateau de Khaoyai)ได้ที่นี่


booking-agoda.jpg
 

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท(Swiss Valley Hip Resort) - สวนผึ้ง ราชบุรี


 
Swiss Valley Hip Resort เป็นรีสอร์ทที่ใครๆก็อยากมาพักเมื่อมาสวนผึ้ง ด้วยเหตุผลง่ายๆ 'สวย' ด้วยวิวทิวทัศน์ของเนินเขาสลับกันไปมาตรงหน้า มีทุ่งหญ้าสีเขียวเห็นภูเขาอยู่ด้านหลังตัดกับท้องฟ้าสีเข้มเป็นภาพที่สวยอย่าบอกใคร และด้วยสถาปัตยกรรมแบบ European ของรีสอร์ทที่แต่ละหลัง (18 หลัง) ในแบบ Country Style ทำให้ที่นี่เหมือนยกยุโรปมาไว้ที่สวนผึ้งกันเลยทีเดียว ส่วนกิจกรรมภายในรีสอร์ทก็เพียบไม่ว่าจะเป็น ให้อาหารน้องแกะ, ขี่ม้า, ยิงธนู และ พัตกอล์ฟ หรือจะลิ้มรสอาหารไทย จีน ฝรั่ง อันเลิศรสภายในรีสอร์ทก็ยังได้ ได้มาพักที่ Swiss Valley แล้วอาจทำให้การมาเที่ยวสวนผึ้งของคุณในครั้งนี้จะเป็นที่ประทับใจมิรู้ลืมเลย…


ที่ตั้ง : 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ. ราชบุรี 
ราคา : 3,900-15,500 บาท

 
จองที่พักสวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท(Swiss Valley Hip Resort)ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg
 
 

โรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย (Romance Another Story in Pai Hotel) - แม่ฮ่องสอน



ROMANCE (Little Farm & House) แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ บ้านพักและฟาร์มเล็กๆ ประกอบไปด้วยบ้านพักหลังเล็กๆ 5 หลัง + 1 หลังใหญ่ วางเรียงบนขั้นบันไดเดิมของคันนา ที่ไม่ได้เก๋จัด ไม่เท่ห์เว่อร์และไม่หรูหราเกินไปแต่เป็น ‘บ้านหลังเล็กๆ’ ที่คุณสัมผัสได้ถึงความสบาย อบอุ่น และเป็นกันเอง โอบล้อมด้วยธรรมชาติของทิวเขา สายลม แสงแดด อากาศเย็น ปกคลุมไปด้วยไอหมอก สายน้ำเย็นฉ่ำนาม“ห้วยแม่เมือง” ที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งข้าวบาร์เลย์ ทุ่งกระเทียม ผืนนากว้างๆ สวนผลไม้ทั้งองุ่น ลำไย สตรอเบอร์รี่ ท้อ บ๊วย ที่นี่เราปลูกแปลงผักปลอดสารพิษเน้นผัก สลัดสดๆ ด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง
 


ที่ตั้ง :  134 หมู่ 8 เวียงเหนือ, แม่นาเติง, ปาย แม่ฮ่องสอน
ราคา : 3,000-10,000 บาท

 
จองที่พักโรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

 

โรงแรมซานพาเรนี่ (San Pareni Hotel) - เชียงใหม่



โรงแรมซานพาเรนี่ (San Pareni Hotel) ที่พักสไตล์ยูโรปในจังหวัดเชียงใหม่ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบด้วยการตกแต่งที่ไม่ซ้ำใครไม่เหมือนที่อื่น ตัวโรงแรมประกอบด้วยตึก 3 สไตล์ 3 หลัง อาคารแรก มีชื่อว่า ทัสคานี่ (Tuscany) ประเทศอิตาลี่ อาคารหลังที่สองเป็นสไตล์ อัมสเตอร์ดาม (Amsterdam) ประเทศเนเธอร์แลนด์ อาคารทรงสูงหลากหลายสีสัน ที่เอาไว้เป็นฉากสำหรับถ่ายรูปสำหรับแขกผู้มาพักและสุดท้าย อินเทอร์ลาเคน (Interlaken) สร้างเป็นรูปแบบของโบสถ์ในชนบทของสวิตเซอร์แลนด์เป็นร้านอาหารภายในโรงแรมซานพาเรนี ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ ใครที่อยากพักที่พักสุดชิคพร้อมถ่ายรูปสวยก็มาที่นี่ได้เลย
 



ที่ตั้ง : 45/8 ม.1 ต.แม่เหียะ อ.เมือง เชียงใหม่ 
ราคา : 2,000-4,000 บาท

 
จองที่พักโรงแรมซานพาเรนี่ (San Pareni Hotel)ได้ที่นี่

 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close