bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวถ่ายรูปฮิป Street Art ทั่วไทย มีเวลาเมื่อไร เตรียมกล้องไปถ่ายรูปเปลี่ยนโปรไฟล์กัน

calendar_month 04 ต.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 120,633 / สถานที่ยอดนิยม

ใครสายแช๊ะ เตรียมเมม เตรียมกล้อง ไปถ่ายรูปฮิปๆ ยืนเท่ห์กับ 5 ที่เที่ยวถ่ายรูปฮิป Street Art ทั่วไทย มีเวลาเมื่อไร เตรียมกล้องไปถ่ายรูปเปลี่ยนโปรไฟล์กัน ตามมาเลย...

05
 
สวนเฉลิมหล้า ราชเทวี






สวนสาธารณะเฉลิมหล้า ตั้งอยู่ที่ BTS ราชเทวี มุ่งหน้าไปทางสยาม แหล่งท่องเที่ยวถ่ายรูปฮิปกลางเมือง ที่มักจะมีวัยรุ่น ชาวต่างชาติ ศิลปิน Street Art แวะเวียนกันมาสร้างผลงานและถ่ายรูปเล่นกัน เป็นอีกหนึ่งจุดสตรีทอาร์ทแบบกราฟฟิตี้ใจกลางเมืองที่น่าตามไปเช็คอิน ถ่ายรูปฟินๆมากๆค่ะ


ที่ตั้ง : สวนเฉลิมหล้า ลง BTS ราชเทวี มุ่งหน้าไปทางสยาม 
ขอบคุณรูปภาพจาก : แก๊งค์แมวเหมียว


Go Dang Art 
แม่สอด จ.ตาก




Go Dang Art หรือโกดังศิลปะที่มีกราฟิตี้บนกำแพงของโรงงานปลากระป๋องเก่า ระหว่างทางจากแม่สอดไปทางอำเภอแม่ระมาด ผลงานของศิลปินกราฟิตี้ชาวไทยอย่าง "Mauy" และทีมงานที่เคยไปสร้างสรรค์ผลงานดังไกลถึงต่างแดน แม้จะยังไม่เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดเป็นที่เที่ยวอย่างเป็นทางการ แต่อีกไม่นานตรงจุดใกล้ๆ บริเวณนี้ จะเปิดเป็นร้านกาแฟและน่าจะทำให้แม่สอดมีสีสันคึกคักขึ้นแน่นอน

**หมายเหตุ : ตอนนี้ที่นี่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการนะคะ เนื่องจากภาพวาดยังไม่เสร็จสมบูรณ์ทุกผนัง อดใจรอกันอีกไม่นานจ้า

ที่ตั้ง : ระหว่างทางจากแม่สอดไปทางอำเภอแม่ระมาด


Cat Town - ราชบุรี




Cat Town อีกหนึ่งจุดเช็คอินฮิปๆ Street Art แห่งเมืองราชบุรี ซึ่งตรงจุดนี้อยู่ด้านหลังหอศิลป์ร่วมสมัย : d Kunst เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กที่ใครมาเที่ยวราชบุรีต้องแวะมา นอกจากกราฟฟิตี้บนอาคารบ้านเรือนแล้ว ยังมีกราฟฟิตี้บนโบกี้รถไฟเก่า แต่บริเวรนี้มีหญ้าขึ้นรก อาจจะไม่สะดวกที่จะเดินเข้าไปถ่ายรูปจ้า

ที่ตั้ง : ตัวเมืองราชบุรี หลังหอศิลป์ ร่วมสมัย : d Kunst


ย่าน Chino Potuguese - ภูเก็ต





ย่านนี้เชื่อว่าต้องเคยได้ยินกันแน่นอนกับ ย่านชิโนโปรตุกีส ในภูเก็ตโอลด์ทาวน์ เมืองเก่าสุดฮิปที่เดินกันเพลินๆได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น ที่นี่จะมี Street Art ซุกซ่อนอยู่ตามอาคาร บ้านเรือน มาเดินเที่ยวเล่นภูเก็ตโอลด์ทาวน์หาของกินอร่อยๆ ตามล่าหากราฟฟิตี้สวยๆ แวะถ่ายรูปฮิปๆเอาไว้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ก็เก๋ไม่เบา

ที่ตั้ง : ถนนถลาง ถนนดีบุก อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต


ชุมชนริมน้ำจันทบูร - จันทบุรี 

ไปเดินเล่นชุมชนริมน้ำจันทบูร เดินข้ามสะพานนิรมลไปยังชุมชนเก่าริมน้ำจันทบูรที่เต็มไปด้วยบ้านไม้แบบเก่า ตึกรามบ้านช่องที่ยังคงความสวยงามจากอดีตจนมาถึงปัจจุบัน และบริเวณชุมชนเก่าแห่งนี้ยังมีภาพเขียนฝาผนัง กราฟฟิตี้เก๋ๆ ที่ให้เราได้ถ่ายรูปราวกับกำลังเดินอยู่ที่ปีนังเลยล่ะค่ะ

ที่ตั้ง : ชุมชนริมน้ำจันทบูร ตัวเมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี


เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน 


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai