bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คาเฟ่เชียงใหม่ : 5 คาเฟ่สัตว์เชียงใหม่ ทาสทั้งหลายไม่มีเหงา เพราะมีเจ้านายมาร่วมแจม

calendar_month 29 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 34,570 / สถานที่ยอดนิยม

เหล่าทาสทั้งหลายตบเท้ามาทางนี้ค่ะ

noooo


ไม่ทาสจะอยู่ที่ไหน จะไปเที่ยวที่ไหนก็มีเหล่าเจ้านายทั้งหลายคอยมาออดอ้อนออเซาะให้ชื่นใจทั้งนั้นค่ะ งานนี้ก็พากันไปหาเจ้านายที่ "เชียงใหม่"
จังหวัดท่องเที่ยวสุดฮอตที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนไปเที่ยวกันตลอดทั้งปี นอกจากที่นี่จะเป็นเมืองของคาเฟ่น่ารักๆ กาแฟเจ๋งๆ แล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีคาเฟ่สัตว์ด้วยค่ะ 
กับ 5 คาเฟ่สัตว์เชียงใหม่ ทาสทั้งหลายไม่มีเหงา เพราะมีเจ้านายมาร่วมแจม


 

คาเฟ่แมวเชียงใหม่ : My cat of tea

My cat of tea ร้านคาเฟ่แมวน่ารักๆ ขนาด 1 ห้องแถวเพิ่งเปิดใหม่ ตกแต่งเรียบๆ ด้วยโทนสีครีมสะอาดตา ด้วยความที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งเป็นแหล่งนักศึกษา ทำให้ราคาอาหาร ขนม เครื่องดื่มที่นี่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อย่างยิ่ง ในร้านมีแมวรอต้อนรับแขกอยู่ 9 ตัวซึ่งทั้งน่าเอ็นดูและขี้เล่นแสนซนทั้งนั้นเลย แค่เห็นแมวหน้าตาและเนื้อตัวสะอาดสะอ้านก็รู้ว่าเขาดูแลอย่างดี ลูกค้าส่วนใหญ่วัยนักศึกษาพาให้บรรยากาศยิ่งคึกคักมีชีวิตชีวาไปอีกค่ะ




ที่อยู่ : 198/7 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เปิด - ปิดบริการ : 10.00- 19.00น
โทรศัพท์ : 095 - 6736164 


คาเฟ่แมวเชียงใหม่: Meawmoth Cat Cafe

Meawmoth Cat Cafe คาเฟ่แมวร้านแรกของเชียงใหม่ อยู่ในโซนนักศึกษาหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในร้านมีบรรยากาศสบายๆอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมเหล่าแมว 14 ตัวที่คอยต้อนรับทาสอย่างเราๆ ซึ่งแต่ละตัวก็มีบุคลิกต่างๆกันไป ไม่ว่าจะเป็นแมวรับแขกพร้อมเล่นกับทุกคนเช่นเจ้าแบทแมนและบัวลอย แมวที่แค่ดูเฉยๆก็ตลกเช่นเจ้าบุ๊บบิ๊บ บูบี้ กับหน้ามู่ทู่สุดแสนจะน่ารัก แมวขาสั้นโหลดเตี้ยพันธุ์มันช์กิ้นอย่างพี่เตี้ย หรือน้องดาริน พันธุ์เมนคูนหุ่นนางแบบขายาวระหง สั่งขนมนมเนยลงโต๊ะแล้วก็เสพสุขจากเจ้านายแมวตัวต่างๆที่จะแวะเวียนมาให้บ่าวอย่างเราปรนเปรอกันเลยจ้า




ที่อยู่ : ซอย 8 บ้านใหม่หลังมอ หมู่ 14 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง (ซอยวัดอุโมงค์)
เปิด - ปิดบริการ : 11.00 - 20.00น ปิดวันอังคาร
โทรศัพท์ : 095 - 4468141


คาเฟ่กระต่ายเชียงใหม่ : Lucky Bunny Cafe 

Lucky Bunny Cafe คาเฟ่กระต่าย อยู่ในซอยวัดอุโมงค์นี่เอง ตัวร้านตกแต่งได้อย่างน่ารักกิ๊บเก๋ ด้วยของประดับและกิมมิคต่างๆที่เกี่ยวกับกระต่ายล้วนๆ ด้วยความชอบและความผูกพันของพี่เจ้าของร้านที่คลุกคลีกับกระต่ายมาหลายปี นอกจากจะทำอาหารเครื่องดื่มอร่อยแล้วยังเต็มใจให้ข้อมูลและคำปรึกษาเรื่องการเลี้ยงกระต่ายสำหรับผู้ที่สนใจแบบไม่มีกั๊กอีกด้วย พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน เคร็มบรูเล่ สมูธตี้หลายสี ขอบอกว่าห้ามพลาด!




ที่อยู่ : 84/5 ซอย 4 ต.สุเทพ อ.เมือง (ก่อนถึงวัดอุโมงค์ประมาณ 50 เมตร)
เปิด - ปิดบริการ : 10.30 - 19.00น (โชว์รอบสุดท้ายเวลา 17.00) หยุดวันพฤหัส
โทรศัพท์ : 085 - 1955465


คาเฟ่แมวเชียงใหม่ : Catmosphere

Catmosphere คาเฟ่ที่เหมือนอยู่ในอวกาศ เนื่องจากเจ้าของเป็นสาวกหนังสตาร์วอร์ส จึงได้ตกแต่งร้านในธีมอวกาศเก๋ๆ พร้อมหยิบตัวละครต่างๆมาตั้งเป็นชื่อเหมียวๆ 25 ตัวในร้าน ไม่ว่าจะเป็น โอบีวัน อะนาคิน โยดา จังโก้ เรียกว่ามาเกือบครบทั้งเรื่อง บรรดาแมวร้านนี้มีครบพันธุ์ฮิตๆ อย่างสก็อตติชโฟลด์และเปอร์เซีย ทุกตัวเข้ากันได้ดีเลยค่ะ ส่วนใหญ่อ้วนพีขนสวย และเฟรนด์ลี่ไม่ถือตัวกับแขก พร้อมจะเข้ามารุมล้อมตีสนิทคุณทันทีที่คุณมีขนมแมว ของเล่นแมวอยู่ในมือ หรือมีเค้กอยู่ตรงหน้า (แต่เราไม่ควรเอาให้เขาทานนะจ๊ะ) มาที่นี่นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้วรับประกันว่าจะได้เล่นและถ่ายรูปแมวๆกันจนเปรมเลยทีเดียว




ที่อยู่ : 233/5 ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง (ภายในโครงการปันนา)
เปิด-ปิดบริการ : 10.00 - 20.00น ทุกวัน
โทรศัพท์ : 092 - 2731011

 

คาเฟ่สัตว์เชียงใหม่ : สโนว์บัฟฟ์ Snow Buff Cafe

สโนว์บัฟฟ์ คาเฟ่ ร้านคาเฟ่สุดน่ารักตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม ตัวร้านออกแบบได้อย่างลงตัว เน้นใช้โทนสีขาวที่ดูสะอาดตา ส่วนภายในร้านก็ประดับตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกแต่ให้ความรู้สึกลงตัว และจุดเด่นของร้านนี้คือจะมีสัตว์น่ารักๆ ให้ลูกค้าถ่ายภาพและให้อาหาร ซึ่งพื้นที่หลังร้านยังมีน้องควายเผือกสุดน่ารักไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพอีกด้วย ส่วนเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ใครที่ขับรถผ่านอ.แม่ริม คงต้องหาโอกาสแวะเที่ยวและชิมอาหารร้านนี้สักหน่อยแล้วค่ะ ร้านจะอยู่ก่อนถึงคุ้มเสือประมาณ 100 เมตร





ที่อยู่ : ก่อนถึงคุ้มเสือ 100 เมตร ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด - ปิดบริการ : อังคาร - อาทิตย์ 9.30 - 18.30 น.
โทรศัพท์ : 091 856 5675

Facebook/สโนว์บัฟฟ์ คาเฟ่ - คาเฟ่แม่ริม จ.เชียงใหม่
 


sad

น่ารักทุกร้านทุกตัวเลยยยย... ทาสยอมแล้วจ้าาาาา
 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close