bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านกาแฟวิวปังที่ต้องไปรัวชัตเตอร์ให้เมมเต็ม อวดคนอื่นให้อิจฉาเล่น เพราะมันฟินมาก !

calendar_month 22 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 173,002 / สถานที่ยอดนิยม


เวลาเดินทางไปเที่ยว ก็อยากจะอิ่มท้อง และซึมซับบรรยากาศดีๆให้เต็มที่ในเวลาเดียวกันค่ะ
 เอาที่แบบว่ามีมุมให้จิบกาแฟชิลๆ ชมวิวสวยๆ จะได้ถ่ายรูปอัพลงเฟสบุ้ค ไอจีให้เพื่อนอิจฉาเล่น อิอิ
 วันนี้ชิลไปไหนเลยมี 5 ร้านกาแฟวิวปังที่ต้องไปรัวชัตเตอร์ให้เมมเต็ม อวดคนอื่นให้อิจฉาเล่นมาฝากค่ะ
 รับรองว่าเพื่อนคนไหนได้เห็นต้องมีกรีดร้องกันบ้างล่ะ เพราะว่ามันฟินมากจริงๆอ่ะ ขอบอกกก....

06

พีโน่ ลาเต้

(จ.เพชรบูรณ์)

        ยังคงแรงดีไม่มีตกกับ Pino Latte Resort & Cafe  ที่พักและร้านกาแฟบรรยากาศสุดอลังการที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ตั้งอยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลมากถึง 1,000 เมตร จึงทำให้มุมมองของพีโน่ ลาเต้สามารถมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว และทะเลหมอกที่สวยงามได้อย่างชัดเจน ไม่มีอะไรมาบดบังสายตา แม้คุณจะไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถมานั่งชิลจิบกาแฟและทานขนมสุดอร่อยได้  โดยส่วนคาเฟ่จะอยู่สูงกว่าส่วนที่พักมีระเบียงยื่นออกไปให้นั่งชมวิว หรือใครอยากนั่งเอนกายบนเบาะนุ่มๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆไว้เซลฟี่อวดเพื่อนตรงโซนใหม่รอบสนามหญ้าก็ดีทั้งนั้น เรียกได้ว่า Pino Latte เป็นร้านกาแฟชมวิวหลักล้านและแลนด์มาร์คของเขาค้อได้เลย

 



 

ที่ตั้ง : แคมป์สน เขาค้อ เพชรบูรณ์
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 18.30 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 08.00 - 18.30 น.
 

ก่อนตะวันลับแนวเหลี่ยมภูผา

(จ.แม่ฮ่องสอน)

       ก่อนตะวันจะลับแนวเหลี่ยมภูผา เป็นร้านกาแฟตั้งใกล้กับวัดพระธาตุดอยกองมู เพียงแค่ได้ยินชื่อร้านรับรองว่าใครๆ ก็ต้องสะดุดหู นอกจากจะตั้งได้ยาวแล้วยังตั้งได้เห็นภาพของร้านได้ดีทีเดียว สำหรับร้านนี้จะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีระเบียงยื่นออกไปด้านนอกภูเขา จากจุดนี้เองจะสามารถชมวิวภูเขาได้แบบสุดลูกหูลูกตา และหากมาในช่วงเย็นๆ ตะวันจะลับขอบฟ้า ก็จะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ ส่วนภายในร้านก็จะมีกาแฟทั้งร้อน และเย็นให้เลือกอร่อยหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึก กระจุกกระจิกให้ซื้อติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านอีกด้วย...
 

 
ก่อนตะวันจะลับแนวเหลี่ยมภูผา - แม่ฮ่องสอน


ที่ตั้ง : ลานจอดรถ วัดพระธาตุดอยกองมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 -18.30 น.
 

เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่

(จ.เชียงใหม่)

       จากเชียงใหม่มุ่งหน้าสู่ อ.แม่ออน รถยนต์ค่อยไต่ระดับไปตามความสูงของขุนเขา จนมาถึงจุดหมายปลายทางกับที่นี่ The Giant Chiangmai ร้านกาแฟที่มีคอนเซ็ปต์แอบอิงอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ทำให้คุณได้สัมผัสความสวยงามและธรรมชาติของป่าเขา ที่เหมือนหลุดมาอีกโลกหนึ่ง แค่การได้นั่งจิบกาแฟหนึ่งแก้ว สัมผัสแดดอุ่นๆในยามเช้า มองวิวสวยๆบนยอดเขาก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนหลงใหลและเดินทางมาเพื่อที่จะสัมผัสความงดงาม นอกเหนือจากบรรยากาศสุดชิลวิวสุดปังแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องดื่ม อาหารไทย สเต๊ก สปาเก็ตตี้ พิซซ่า เค้ก และอีกสารพัดเมนูไว้บริการ เพียงแต่อาหารจะเปิดรับออร์เดอร์ตอน 4โมงเย็นเท่านั้น ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ และช่วงเทศกาลนักท่องเที่ยวและคนเชียงใหม่เองจะไปกันเยอะมากจนที่นั่งไม่พอกันเลยทีเดียว แต่หลายๆ คนก็อิ่มใจเพียงพอแล้วที่ได้มาถ่ายรูปกับต้นไม้ยักษ์หาชมยากแบบนี้







ที่ตั้ง : หมู่1 บ้านป๊อก ห้วยแก้ว แม่ออน เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด : 08.30 - 17.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
โทรศัพท์ : 08-06712313
 

คอฟฟี่เบรค พัทยา

(จ.ชลบุรี)       

       ร้าน Coffee Break Pattaya ร้านนี้ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดชมวิวมุมสูงที่สวยที่สุดและยังสามารถมองเห็นอ่าวพัทยาได้ทั้งหมด ลมเย็นๆ บรรยากาศหลังฝนตก ได้กาแฟร้อนสักแก้ว หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟจะสั่งเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ มานั่งจิบ  เม้ามอยกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองวิวสวยๆ ผ่อนคลายไปอีกแบบนะคะ  แถมเมนูเครื่องดื่มเค้ายังชงกันสดๆ จากบนรถโฟล์คแวนเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครด้วยล่ะ
 






ที่ตั้ง : บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา อยู่ด้านหน้าทางเดินเข้าสถานีวิทยุ สทร. 5
(ทางเดียวกันกับพระอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์)  
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.
 

สวีท แม่สลอง

(จ.เชียงราย)

       สวีท แม่สลอง ร้านคาเฟ่ชมวิวภูเขาและสายหมอกที่ตั้งอยู่บนดอยแม่สลอง จ.เชียงราย สวีท  แม่สลองเกิดจากความฝันของคู่รักคุณต้นและเชฟหมี ที่ฝันอยากจะมีร้านเล็กๆ ห่างไกลความวุ่นวาย และล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ร้านนี้จึงเป็นร้านที่มีวิวสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเชียงราย ส่วนอาหารของที่นี่เทียบชั้นโรงแรม 5 ดาวเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่เขาใช้วัตถุดิบที่ดีเพื่อรสชาติที่ถูกปากชวนให้ใครต่อใครพากันประทับใจจนต้องกลับมาอีก ยังไงมีโอกาสผ่านมาเชียงรายเมื่อไหร่ ก็ลองมาจิบชา ทานขนม ชมภูเขาที่ร้าน สวีท แม่สลองกันดูนะคะ
 

 


(ขอบคุณภาพจาก Facebook Sweet Maesalong cafe)

ที่ตั้ง : 41/3 หมู่ 1 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08.30-17.00 น.
โทรศัพท์ : 081-8554000, 083-0967777

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close