bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักมีสระว่ายน้ำผ่านกลางที่พัก เปิดประตูออกมาสิจ๊ะ ลงเล่นน้ำได้เลย

calendar_month 16 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 922,533 / สถานที่ยอดนิยม

อะไรมันจะชิลขนาดนี้นะ มานอนพักผ่อนว่าฟินแล้ว แถมนี่ยังได้เล่นน้ำแบบเปิดประตูออกมาก็เจอสระแล้ว อยากเล่นตอนไหนก็แค่หยิบบิกินี่ตัวโปรดแล้วเดินลงสระได้ทันที หรือจะมานั่งฟังเพลง หาหนังสือดีๆ มานอนอ่านหลังห้องซักเล่มก็ชิ๊ลชิล ชิลมี 5 ที่พักมีสระว่ายน้ำผ่านกลางที่พัก เปิดประตูออกมาสิจ๊ะ ลงเล่นน้ำได้เลย ไปดูกันเลย...

18

ฮาเว่น รีสอร์ท - หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

Haven Resort Huahin





สวรรค์เล็กๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศรีสอร์ทสวยและสงบ ตกแต่งเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยดีเทลเก๋ไก๋ทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำใหญ่แบบอินฟินิตี้ที่ทอดยาวไปจนจรดทะเล ในส่วนของห้องพักทั้ง 47 ห้องถูกออกแบบในสไตล์ Modern-Natural ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมวิลล่าส่วนตัวอีก 7 หลังที่ตกแต่งด้วยงานฝีมือในท้องถิ่นอย่างภาพวาด หมอนอิงและโคมไฟให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เอาใจคู่ฮันนีมูนเป็นพิเศษด้วยเรนชาวเวอร์แบบเอาท์ดอร์ พร้อมระเบียงสำหรับชมจันทร์บนดาดฟ้ายามค่ำคืน ให้คุณนั่งฟังเสียงคลื่น หรือเอนหลังนอนอาบแดด อ่านหนังสืออย่างมีความสุขเหมือนอยู่ในสวรรค์จริงๆ

ที่ตั้ง :1449 ถนน ชลาสมุทร ชายหาดหัวหิน หัวหิน/ชะอำ 
โทรศัพท์ : 032 653 154
ราคา : 2,700 - 6,000 บาท 
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/haven.huahin

จองที่พักออนไลน์ Haven Huahin ได้ที่นี่
 


เวนดี้ รีสอร์ท - เกาะกูด จ.ตราด
Wendy The Pool Resort





เวนดี้ รีสอร์ท รีสอร์ทสุดชิค ห้องพักเป็นสไตล์กล่องไม้เท่ๆ มีสระว่ายน้ำผ่านกลางห้องพัก สามารถเปิดประตูลงมา สองสามเก้าก็ลงเล่นน้ำได้แล้ว สะดวกแถมเป็นส่วนตัว ด้านหน้ายังสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆ หรือจะชมพระอาทิตย์ตกดินก็ชิลไม่แพ้กัน อีกหนึ่งที่พักที่น่ามาพักผ่อนในวันหยุดสุดๆ
 

ที่ตั้ง : 116 หมู่ 2 อ่าวยายกี่ เกาะกูด ตราด
โทรศัพท์ : 02- 966-1800-2 ,081-8261188 ,088 - 790-7870
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.wendythepoolresort.com
 
จองที่พักออนไลน์ Wendy The Pool ได้ที่นี่


เลต ซี หัวหิน อัล เฟรสโก รีสอร์ท - หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
Let's Sea Hua Hin Al Fresco Resort





ใครอยากได้ประสบการณ์พักผ่อนแบบคูลๆ ต้องมาพักที่ "เล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท" รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสไตล์สุดชิคและความทันสมัยทุกตารางนิ้ว เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนอันโรแมนติก ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความพิถีพิถัน ที่พิเศษสุดๆก็คือให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ดูดาวในห้องชมจันทร์ที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังให้บริการภัตตาคารและบาร์ชั้นยอด สปามาตรฐานระดับนานาชาติ และสระว่ายน้ำอันโดดเด่นยาวถึง 120 เมตรที่พาดผ่านหน้าห้องพัก เปิดประตู้ปุ้บก็เล่นน้ำได้ปั้บ ชุ่มฉ่ำเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษของคุณแน่นอน


ที่ตั้ง : 83/188 ซอยหัวถนน 23 ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ราคา : 5,000 - 15,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 032-536-888
ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/letussea และ www.letussea.com

จองที่พักเล็ทส์ซี หัวหิน อัลเฟรสโก รีสอร์ท

  



 


เอว่า โฮเทล - เกาะช้าง

AWA Hotel





ใครที่กำลังหาที่พักสุดโรแมนติกมาพร้อมความฮิปริมทะเลเกาะช้าง ที่สวยจนไม่อยากกลับบ้าน ต้องมาที่นี่เลย คอนเซ็ปต์ของ เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) คือ Oriental Zen เน้นความเรียบง่ายทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียดโดยการนำเอาความเป็นธรรมชาติในแบบตะวันออกเข้ามาผสมผสาน จึงให้ความรู้สึกสงบ แค่เดินเข้ามาในล็อบบี้ก็เห็นถึงความสวยงาม ความโอ่โถง โปร่งสบาย เหมาะกับเป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่โซนภูเขาและโซนทะเล บรรยากาศดีสุดๆ มีมุมถ่ายรูปชิคๆเพียบ

ที่ตั้ง : 6/5/1 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.awakohchang.com, www.facebook.com/awakohchang
 
จองที่พัก AWA Resort Koh CHang ออนไลน์ได้ที่นี่

 

วิลล่า ลา ฟลอร่า - กาญจนบุรี
 Villa La Flora






วิลล่า ลา ฟลอร่า เป็นบ้านพักแบบ Garden ที่มีสระว่ายน้ำขนาดยาวอยู่ด้านหน้าห้องพัก เรียกว่าเปิดประตูห้องออกมาปุ๊บ ก็โดดน้ำเล่นกันได้สบายจนชุ่มฉ่ำ ส่วนของร้านอาหารมาในสไตล์สวนหลังบ้านขนาดใหญ่พร้อมการประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม มีเก้าอี้ฟางให้เหยียดกาย รับลมเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆ หรือแม้แต่นักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมา ไม่ได้มาพักที่นี่ก็สามารถเข้ามาทานอาหารได้เช่นกัน Villa la Flora อาจจะเป็นรีสอร์ทในกาญจนบุรีที่ให้ความรู้สึกต่างจากรีสอร์ททั่วไปที่คุณเคยสัมผัสมา แต่การพักที่นี่สักคืนจะทำให้ประสบการณ์การมาเที่ยวกาญจนบุรีของคุณไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง : 53/5 หมู่ 3 ตำบลท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
ราคา : 2,200 - 7,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 034 653 366
ขอบคุณภาพจาก :Facebook/วิลล่า ลา ฟลอร่า -กาญจนบุรี

องที่พักออนไลน์ วิลล่า ลา ฟลอร่า - กาญจนบุรี ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg

 
เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close