bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พาไปดู ไทวัสดุสาขาใหม่ “พระราม 2” จะปรับปรุงบ้านเก่า หรือทำบ้านใหม่ ก็น่าไปเดินช้อป

calendar_month 08 ก.ย. 2016 / stylus Top Chillpainai / visibility 86,916 / รีวิวที่เที่ยว



เชื่อว่าหนึ่งใน "ความฝัน" อันดับต้นๆ ของคนทำงานอย่างเราๆ ต้องมีคำว่า "บ้าน" หรือที่อยู่อาศัยอยู่ในลิสต์เป็นแน่ใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ หรือคอนโดมิเนียม เพราะบ้านเปรียบเสมือนรางวัลชีวิตที่เป็นสิ่งถาวรมั่นคง 

จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งเราชอบไปเดินตามร้านเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน หรือศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน เพื่อเป็นแรงผลักดัน เป็นแรงบัลดาลใจในการทำงาน เพราะใครๆ ก็ฝันอยากจะมีบ้านสวยๆ คุณภาพดีด้วยกันทั้งนั้น และถ้าพูดถึงศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ชื่อของ ไทวัสดุ ถือว่ากำลังมาแรงในยุคนี้ค่ะ



ไทวัสดุ คือศูนย์รวมสินค้าบ้านแบบครบวงจร ที่รวมเอาสินค้าทั้งประเภทวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้านเข้าไว้ด้วยกันในที่เดียว กลุ่มเป้าหมายจึงครอบคลุมทั้งเจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการต่างๆ ฯลฯ เป็นแหล่งวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างที่ครบครัน ในราคาที่ถูกทุกวัน และมีสินค้าคุณภาพหลากหลายจากแบรนด์




ล่าสุด ไทวัสดุ ได้เปิดสาขาใหม่ “สาขาพระราม 2” เป็นสาขาที่ 42 แล้วค่ะ โดยยังคงยึดสโลแกน “ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี” มีสินค้าที่ครบครัน ราคาถูก คุ้มค่า ทุกรูปแบบ




ใครกำลังจะสร้างบ้านใหม่ หรือต่อเติมห้องใหม่ ที่ไทวัสดุก็มีสินค้าไว้บริการครบทุกความต้องการ ตั้งแต่เหล็ก ปูน อิฐ สำหรับงานโครงสร้าง กระเบื้องมุงหลังคา ไม้สังเคราะห์ประเภทต่างๆ เช่น ไม้พื้น ไม้ระแนง ไม้เชิงชาย ผนัง ฝ้าเพดาน ฯลฯ ตลอดจนสินค้าหมวดประตูและหน้าต่าง วัสดุประเภทต่างๆ



หมวดห้องน้ำและสุขภัณฑ์ก็มีสินค้าครบครัน ทั้งอ่างล้างหน้า โถชักโครก อ่างอาบน้ำ ฯลฯ ไปจนถึงกระเบื้องปูพื้น ปูผนัง หัวก๊อก และฝักบัวดีไซน์ต่างๆ 



หรือถ้าใครมีแผนจะปรับปรุงบ้านเดิม ลองเริ่มจากเข้ามาหาเฉดสีสร้างแรงบันดาลใจก็เข้าทีนะ ที่ไทวัสดุมีสีทาบ้านครบทุกประเภทงาน ทั้งภายใน ภายนอก เคลือบเงาไม้ ย้อมสีไม้ เป็นต้น
 


สินค้าประเภทโคมไฟและอุปกรณ์แสงสว่าง ก็มีสินค้าให้เลือกหลากหลายรายการ หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ครบชุดทั้งโคม หลอดไฟ และอุปกรณ์เสริม  เช่น โคมไฟระย้าโคมไฟติดเพดาน โคมไฟดาวน์ไลท์ รางไฟนีออน เป็นต้น




สำหรับคนรักสวน ก็มีแผนกสินค้าเกี่ยวกับการจัดสวนดูแลสวน เช่น เครื่องตัดหญ้า กรรไกรตัดหญ้า สายยางรดน้ำ เครื่องมือการเกษตร รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ต่างๆ เช่น ม้านั่งในสวน ชุดโต๊ะเก้าอี้ ร่มกันแดด เป็นต้น




นอกจากลูกค้ากลุ่มเจ้าของบ้านแล้ว ไทวัสดุยังตอบสนองความต้องการของช่างและผู้รับเหมาได้เป็นอย่างดี เพราะมีแผนกเครื่องมือช่างที่ครบวงจร ครบครันทุกประเภทงาน ทั้งเขียน วัด ตัด เจาะ เพาะ ขัด ทา ฯลฯ ที่สำคัญเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานทุกชิ้น



เรียกได้ว่า ไทวัสดุ "ครบเรื่องบ้าน" ตั้งแต่ฐานรากยันหลังคาเลยทีเดียว ไม่ว่าจะปรับปรุงบ้านเก่า หรือจะทำบ้านใหม่ ก็น่าไปเดินช้อปฯ ยิ่งถ้าใครที่อยู่แถวพระราม 2 บางขุนเทียน บางบอน ฯลฯ แล้วล่ะก็ ลองแวะเข้าไปดูไทวัสดุสาขาใหม่ “สาขาพระราม 2” กันดูนะจ๊ะ 

 

เขียนโดย
Top Chillpainai
Top Chillpainai
close