bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักติดริมธาร มีนาข้าว อยู่กับธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำไหล หัวใจสีเขียว

calendar_month 06 ก.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 92,175 / สถานที่ยอดนิยม

ใครอยากมาพักผ่อนแบบ ได้เจอธรรมชาติ อยู่กับธรรมชาติ อยู่กับตัวเอง หลุดจากความสบาย ห่างไกลเทคโนโลยี วันนี้ชิลมี 5 ที่พักติดริมธาร มีนาข้าว อยู่กับธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำไหล หัวใจสีเขียว มาให้เป็นตัวเลือกสำหรับวันพักผ่อน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย...

39

เฮินไต รีสอร์ท แม่ลาน้อย - แม่ฮ่องสอน





เฮินไต รีสอร์ท แม่ลาน้อย บ้านพักเรือนไม้ที่มีคอนเซ็ปการตกแต่งแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบไหน ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น นาข้าวสีเขียว วิวภูเขาด้านหน้า ธารน้ำที่ไหลเวียนอยู่รอบที่พัก เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครตามชื่อ เฮินไต ที่แปลว่า เรือนของชาวไตหรือชาวไทใหญ่ แม้จะซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสพดวกครบครัน การตกแต่งห้องพักมาจากฝีมือเจ้าของที่มีเชื้อสายชาวไทใหญ่ ที่ต้องการสอดแทรกงาน ศิลปะไทใหญ่ ไว้เพื่อสืบสาน และอนุรักษ์ให้คงอยู่ต่อไป ที่นี่มีจักรยานให้ปั่นเล่นชมวิวทุ่งนา ดูวิถีชีวิตชาวไทใหญ่อีกด้วย

ที่ตั้ง : 420 หมู่ 1 ตำบลแม่ลาน้อย อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โทรศัพท์ : 
053-689-033
ขอบคุณภาพจาก : facebook/HerntairesortMaelanoi


จองที่พัก เฮินไต รีสอร์ท ได้ที่นี่
 


อุ่นไอมาง - สะปัน น่าน
Oun I Mang






 "อุ่นกาย อุ่นใจ อุ่นไอมาง" คือคอนเซ็ปต์สั้นๆ ของที่พักในอำเภอที่เปี่ยมไปด้วยมนเสน่ห์อย่างอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่เรียกได้ว่าไหลผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับทุกสรรพสิ่งรอบกาย อุ่นไอมางจึงเป็นที่พักดีไซน์เรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น และสงบสมชื่อ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจแบบชิลๆ อยู่กับตัวเอง น้ำอาจขุ่นตามฤดูกาล สามารถเดินเที่ยวชมวิถีชาวบ้าน ดูการทำนา เดินเล่นน้ำตกสะปันใกล้ๆได้ สำหรับบ้านพักของอุ่นไอมางมีหลายแบบให้คุณได้เลือกกันได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเป็นหลังสำหรับ 4 คน 1 หลัง มาพร้อมห้องน้ำในตัว เริ่มต้นหลังละ 2,500 บาทกระโจมสีขาวสุดฮิปสำหรับ 2 คนทั้งหมด 4 หลัง ห้องน้ำส่วนกลาง เริ่มต้น หลังละ 1,300 บาท นอกจากนี้ใครอยากได้บรรยากาศลมหนาว เคล้าแสงดาว และแสงจันทร์ ทางอุ่นไอมางก็มีสถานที่กางเต็นท์ไว้บริการ 

 
ที่ตั้ง  : อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณเอก 081-374-7004 
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/OunIMang
 

 


เฟิร์นริมธาร - แม่ฮ่องสอน






เฟิร์น ริมธาร ที่พักสุดร่มรื่น ในเมืองแม่ฮ่องสอน ที่เรียกได้ว่าเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ มาที่นี่ไม่ว่าจะเดินไปบริเวณไหน ก็จะได้ยินเสียงน้ำไหล อากาศดีเพราะมีต้นไม้รายล้อม ด้านหลังเป็นลำธารและภายในรีสอร์ทเค้ามีนาข้าวให้ได้พักสายตา มามองสีเขียว ใครอยากตักตวง สูดออกซิเจนให้ชุ่มปอดก็สดชื่นสุดๆ แต่ขอบอกว่าที่นี่ไม่มีสัญญานโทรศัพท์นะ แต่มีไวไฟให้ได้ใช้บริเวณล็อบบี้ ลองมาอยู่กับตัวเอง พักผ่อนไปกับธรรมชาติที่ เฟิร์น ริมธารดู รับรองได้ชาร์ตพลังแน่นอนจ้า

ที่ตั้ง : 64 หมู่ 10 ต.ผาบ่อง อ.เมือง ใจกลางเมือง แม่ฮ่องสอน ประเทศไทย

โทรศัพท์ : 053-686-110 

จองที่พักออนไลน์ เฟิร์น ริมธาร ได้ที่นี่


บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท - อ.บ่อเกลือ จ.น่าน
Boklua View Resort




 

บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อากาศบริสุทธิ์สดชื่น โอบล้อมด้วยขุนเขา ในอ.บ่อเกลือ จ.น่าน อีกทั้งยังอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติภูคา นับเป็นอีกหนึ่งที่พักน่านที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องพักท้งหมด 11 หลังตกแต่งอย่างเรียบง่ายในแบบธรรมชาติๆ สามารถมองเห็นทุ่งนาได้จากระเบียงห้องพัก และมีกิจกรรมอีกมากมายรอคอยคุณอยู่ที่นี่
 

ที่ตั้ง : 209 หมู่1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ น่าน 
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/Boklua-View-Resort

 

จองที่พักออนไลน์ บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ได้ที่นี่


 

อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ - สะเมิง เชียงใหม่
Youdin Kindee Farmstay





 
อยู่ดิน กินดี ฟาร์มสเตย์ อีกหนึ่งที่พักน่ารักสมชื่อ มาพักที่นี่จะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมือนมานอนอยู่ในฟาร์มเล็กๆ ให้ได้อยู่กับธรรมชาติ ที่มีทั้งพืช ผักและนาข้าว ห้องพักสีสันสดใสน่ารัก ไม่เน้นหรูหรา ใครอยากลองมาพักผ่อนแบบสบายๆ ชิลๆ ต้องลองมาอยู่ดี กินดี ที่นี่เลย

ที่ตั้ง : ซอยแม่ใน 1 ตำบลแม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/Youdin-Kindee-Farmstay


จองที่พักออนไลน์ อยู่ดีกินดี ได้ที่นี่

 


เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai