bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเกาะกูดบรรยากาศดี๊ดี เตรียมบิกินี่เก๋ๆ ไปแช่น้ำมองเส้นขอบฟ้าแบบฟินๆ

calendar_month 25 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 141,195 / สถานที่ยอดนิยม


อากาศมันโซฮอตซะจนคิดถึงทะเล และถ้าอยากได้ทะเลแบบสวยๆที่ไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้
 ก็เกาะกูด ในจังหวัดตราดนี่แหละค่ะที่เหมาะสมที่สุด เผื่อใครกำลังมองหาที่พักอยู่ในตอนนี้ ชิลไปไหนก็มี
5 ที่พักเกาะกูดบรรยากาศดี๊ดี ที่น่าเตรียมบิกินี่เก๋ๆ ไปแช่น้ำมองเส้นขอบฟ้าแบบฟินๆ มาฝากจ้า


karok_beachball
 

High Season Pool Villa & Spa

(ไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา)

       ไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา พูลวิลล่าสุดหรูระดับ 5 ดาวบนหาดทรายอันบริสุทธิ์ของหาดคลองเจ้า ที่เน้นความสะดวกสบายและความหรูหรา เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกพิเศษสุดๆ กับบริการที่เหนือระดับ ห้องพักทุกหลังได้ถูกตกแต่งอย่างพิเศษ ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี พูลวิลล่าส่วนตัว รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการ และบริการอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบาย และผ่อนคลายอย่างแท้จริงในวันหยุดที่แสนพิเศษ
 






จองที่พักไฮ ซีซัน พูลวิลล่า แอนด์ สปา เกาะกูด

 
 

Away Koh Kood

(อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท)

       รีสอร์ตที่อิงแอบอยู่กับธรรมชาติ ริมหาดคลองเจ้า เกาะกูด อีกหนึ่งที่พักที่เราอยากให้คุณมาใช้เวลาพักผ่อนไปพร้อมกับการนอนฟังเสียงเกลียวคลื่น เล่นน้ำทะเลสีฟ้าใส สัมผัสกับเม็ดทรายอันละเอียดนุ่ม พร้อมกับกิจกรรมทางทะเลสุดมันส์อย่างพายเรือคายัค และยังมีสระว่ายน้ำริมทะเลให้คุณได้พักผ่อนและผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ดูดีและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้บ้านพักแต่ละหลังยังมีมุมชมวิวแบบส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียด ด้วยการหามุมเงียบๆ พร้อมอ่านหนังสือดีเล่มโปรดหรือหากมากับคนรู้ใจก็มีมุมให้คุณได้นั่งชมพระอาทิตย์อัสดงแสนจะโรแมนติกสุดๆ







ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 ต.บ้านคลองเจ้า หาดคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 02-1687533

จองที่พักอเวย์ เกาะกูด ตราด


   


Wendy The Pool Resort

(เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท)

       เวนดี้ รีสอร์ท เกาะกูด รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่ง กับการได้ดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลอันเงียบสงบ ภายใต้แสงสีทองของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า เปิดเพลงโปรดฟังพร้อมกับการหยิบเอาหนังสือเล่มโปรดมาอ่าน ท่ามกลางคลื่นของน้ำทะเลใสๆ หรือจะหย่อนขาจุ่มน้ำจากสระว่ายที่อยู่ติดกับห้องนอนก็ชิล รับรองว่าการพักผ่อนของเราจะเป็นครั้งที่ประทับใจไม่รู้ลืม อีกทั้งจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะกูดได้ทุกเวลาด้วยพื้นที่ที่วางตัวยาวไปกับแนวชายหาดทุกก้าวที่เดิน ภายในที่พักแห่งนี้จึงมั่นใจได้ว่าทะเลนั้นอยู่ข้างกายเราทุกเวลาจริงๆ





 
ที่ตั้ง : 116 หมู่ 2 อ่าวยายกี่ อ.เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 02- 9661800-2 ,081-8261188 ,088 - 7907870

 
จองที่พัก เวนดี้ รีสอร์ท เกาะกูด ออนไลน์ได้ที่นี่


Cham's House Koh Kood Resort

(จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด)

       จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ทริมชายหาดอันหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัว ประกอบด้วยค็อทเทจหลังเดี่ยวหลังคามุงจากพร้อมเฉลียงและฝักบัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การออกแบบตกแต่งส่วนใหญ่เน้นรูปแบบความทันสมัยบวกกับความคิดสร้างสรรค์ผ่านการใช้วัสดุที่มีความกลมกลืนธรรมชาติ เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่สงบ และเป็นส่วนตัว ที่จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท มีกิจกรรมให้เลือกทำอย่างเพลิดเพลินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค ดำน้ำ หรือสัมผัสวิถีชีวิตหมู่บ้านชาวประมง
 




 
ที่พัก : หมู่ 3 บ้านคลองหิน หาดบางเบ้า ต.เกาะกูด จ.ตราด
โทรศัพท์ : 094 - 829 1965

 
จองที่พัก จามส์เฮาส์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg
 

To The Sea Resort

(ทู เดอะ ซี รีสอร์ท)

       LIFE IS LIKE TO KEEP YOUR BALANCE คอนเซ็ปต์ง่ายๆที่จะเนรมิตการพักผ่อนของคุณให้สบายเหมือนฝัน คือนิยามที่พักบรรยากาศดีอย่างทูเดอะซี รีสอร์ท เกาะกูด ห้องพักทุกหลังของที่นี่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดมาแล้วอย่างดีที่สุดสำหรับทุกคน จะในห้อง นอกห้อง ส่วนไหนของรีสอร์ทเค้าก็มี Wifi ให้ใช้ได้อย่างทั่วถึง ตัวบ้านพักแยกเป็นหลังๆ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่นอกจากห้องพักที่มีดีไซน์สวยงามแล้ว จุดเด่นของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำรูปครึ่งวงกลม ที่สามารถแช่น้ำให้ชุ่มฉ่ำ พร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้แบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา






 
ที่ตั้ง : 6/1 หมู่ 5, อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด 
โทรศัพท์ : 086-3518031
 
จองที่พักที่ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close