bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักพัทยา : 5 ที่พักพัทยามี ซีวิว เทอเรส นอนรับลม ดูวิวทะเลสุดจี๊ด ได้ฟินกว่าใคร

calendar_month 24 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 350,252 / สถานที่ยอดนิยม

ไปพัทยา มากี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ แต่การไปเที่ยวพัทยาครั้งนี้ ชิลจะขอไปนอนพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศแบบไปนอนรับลม จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ดูวิวทะเล รับลมชิลๆกันสักหน่อย วันนีชิลมี 5 ที่พักพัทยามี 'ซีวิว เทอเรส' นอนรับลม ดูวิวทะเลสุดจี๊ด ได้ฟินกว่าใคร ตามมาเลย...

05


Siam At Siam Design Hotel Pattaya - จ.ชลบุรี

(โรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ พัทยา)





       สยามแอทสยามดีไซน์โฮเทลพัทยา โรงแรมหรูมองเห็นวิวทิวทัศน์ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและทะเลของชายหาดแสนครึกครื้นอย่างเมืองพัทยา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก หรือมากับครอบครัวไว้ในวันพักผ่อนแสนสบายด้วยความสงบ เป็นส่วนตัว ดีไซน์ของตัวโรงแรมถูกออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติ ด้วยชิ้นงานศิลปะอันปราณีตบรรจง สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะนำพาให้วันหยุดพักผ่อนคุณสดชื่นมีสไตล์ขึ้นกว่าเดิม ไฮไลท์ของที่นี่อยู่ตรงสระว่ายน้ำด้านบนที่มีซีวิว เทอเรส ให้ได้นั่งพักผ่อน รับลมทะเล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานหิมพานต์ให้คุณได้แช่น้ำชมวิวกันได้อย่างเพลิดเพลิน รายล้อมไปความสวยงามของท้องฟ้าและหมู่ดาวอันน่าประทับใจ
 
ที่ตั้ง : 390 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ราคา : 2,500 - 40,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 038-930-600
 
จองที่พักออนไลน์ โรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ พัทยา ไดที่นี่

 




U Pattaya 

(โรงแรม ยู พัทยา)







ยู พัทยา นั้นตั้งอยู่ที่ริมชายหาดบริเวณจอมเทียน-บางเสร่ ซึ่งรับรองเลยได้ว่าทะเลตรงนี้เป็นทะเลที่สวย สงบ น้ำใส ถ้าไม่บอกว่าอยู่พัทยา ชิลคิดว่าทะเลใต้ แถมที่พิเศษสุดคือที่นี่เค้ามี seaview terrace ให้นั่งชมทะเลสวยอีกด้วย เดินทางก็มาง่ายมากจากถนนสุขุมวิทเลี้ยวเข้ามาที่ซอยนาจอมเทียน 56 แล้วเลี้ยวขวาเข้ามายังซอยนาจอมเที่ยน 56/3 ก็จะพบยู พัทยาตั้งอยู่ริมทะเล ซึ่งคอนเซ็ปต์ของยู พัทยานั้นคือ "หมู่บ้านชาวประมง" โดยเขาจะนำวัสดุจากท้องถิ่นเช่นไม้ และไม้ไผ่ ออกแบบให้ที่นี่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ น่ามาพักผ่อนในวันหยุดสุดๆ





รอยัล คลิฟ โฮเทล - พัทยา จ.ชลบุรี

 Royal Cliff Hotel 





รอยัล คลิฟ โฮเทล ที่พักสุดหรูริมทะเลพัทยา บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เป็นที่พักใหญ่โต กว้างขวาง และอยู่ท่ามกลางพันธุ์ไม้ธรรมชาตินานาชนิด บรรยากาศดี และตกแต่งได้เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่าง รอยัล คลิฟ โฮเทลเป็นที่พักที่ได้รับการยอมรับจากคนดังมากมาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง สระว่ายน้ำ ที่มีทั้งหมด 7 สระ สนามเทนนิส ฟิตเนส ลู่วิ่งท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงบาร์ ที่มองเห็นวิวจากมุมสูง พร้อมเบาะนั่งที่ล้อมรอบด้วยสระน้ำ เป็นตัวเลือกในการไปพักผ่อนที่ดีอีกที่นึงทีเดียวค่ะ
 
ที่ตั้ง : 353 ถนนพระตำหนัก พัทยา จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038 - 250-421, 02 - 294-7272, 02- 294-7301-03
 
จองที่พัก รอยัล คลิฟ โฮเทล ออนไลน์ได้ที่นี่



เคป ดารา รีสอร์ท - พัทยา ชลบุรี

Cape Dara Resort 







เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักสวยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้หาดดารา ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมธรรมชาติรอบด้านได้อย่างสวยงาม ทั้งยังครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็น บาร์ ร้านอาหาร ห้องประชุม ทีเด็ดของบาร์ที่นี่มี Pool bar ที่ สระว่ายน้ำ ชื่อ Twinkle Pool bar ที่เปิด ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 23.00น เรียกได้ว่า แช่น้ำ นอนคุย จิบเครื่งดื่ม ดีสุดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากนี้สระว่ายน้ำยังมองเห็นทะเลด้วยค่ะ ส่วนภายในห้องพักก็กว้างขวางจัดแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครับครันทั้ง ทีวี มินิบาร์ ระเบียงนั่งเล่น เหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนที่สุดเลย
 

ที่ตั้ง : 256 หาดดารา ถ.พัทยา-นาเกลือ ซอย 20 พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 038 - 933-888


จองที่พัก เคป ดารา ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg




โกลเดนท์ คลิฟ เฮาส์
Golden Cliff House





Golden Cliff House ตั้งอยู่ริมหน้าผาบนชายฝั่งพัทยาใต้ มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ภายในมีห้องอาหารริมทะเลและสระว่ายน้ำเป็นระบบน้ำเกลือ 2 สระ ห้องสวีทปรับอากาศขนาดกว้างขวางตกแต่งแบบวิกตอเรีย ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องเป่าผม มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และบริการรูมเซอร์วิส 
 
ที่ตั้ง : 352/55 ถนนเขาพระตำหนักซอย 5 พัทยาใต้
ราคา : 1,900 - 5,500 บาท
เบอร์โทรติดต่อ : 038 - 250-133, 085 - 075-5115

จองที่พัก โกลเดน คลิฟ เฮ้าส์ ออนไลน์ได้ที่นี่

 
 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close