bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมโปรโมชั่น ต้อนรับวันแม่ 2559 หยุดสามวันนี้อย่าลืมชวนแม่ไปเที่ยวกันนะ !

calendar_month 09 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,770 / สถานที่ยอดนิยม

"12 สิงหาคม วันแม่"
มาตอบแทนความรักของแม่กันด้วยการพาแม่ไปหาอะไรอร่อยๆทาน และพาไปเที่ยว ด้วยโปรโมชั่นดีๆกันดีกว่าค่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนบ้าง

แล้ววันแม่ปีนี้ พาแม่สุดที่รักไปเที่ยวกันเลย !
 
05

โนโวเทล สยามสแควร์ : Novotel Siam Hotels & Resorts


ควงแขนคุณแม่มาทานบรั๊นซ์ฟรี!


 
โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญชวนลูกๆควงแขนคุณแม่ร่วมฉลองวันแม่แห่งชาติที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เดอะ สแควร์ พบกับไฮไลท์สุดเมนูสุดพิเศษที่มากมายอาทิ ฟัวกราส์ที่ทอดไฟอ่อนจนหอมกรุ่น สเต็กนานาชนิดย่างจนได้ที่ และซีฟู๊ดยกมาทั้งมหาสมุทรไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ปู หรือหอยนางรม รวมไปถึง ซูชิ ซาซิมิอีกด้วย เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น อาทิ ไวน์ เบียร์ โมจิโต้ น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟ
**สำหรับคุณแม่ทานฟรี เมื่อมากับคุณลูกๆหรือครอบครัวจำนวน 4 ท่านขึ้นไป พร้อมรับภาพถ่ายครอบครัวเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสพิเศษ ในราคาเพียง 1,350 บาท++ ต่อท่าน
ในวันศุกร์ที่12 สิงหาคนี้ เวลา 12.00 น. -15.30 น.  

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา : Huahin Marriott Resort & Spa 


หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “คุณแม่ทานฟรี!” สำหรับการจองตั้งแต่4 ท่านต่อโต๊ะ เมื่อพาคุณแม่มารับประทานอาหารที่ห้องอาหาร แอมเบอร์ คิทเช่น กับเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็นทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตก รวมไปถึงซีฟู๊ดอีกหลากหลาย ซึ่งรังสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟมาริโอ้ ฮอฟแมนน์ เชฟใหญ่ประจำโรงแรม เพื่อฉลองเทศกาลวันแม่ในปีนี้โดยเฉพาะ 

**ราคาพิเศษเพียง 1,300++ บาทต่อท่าน พร้อมส่วนลด 50% สำหรับเด็กอายุระหว่าง 7-12 ปี
ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น 
ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22.30 น.

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 032 - 904 666
 


โรงแรม เดอะ คินทิเน้นท์ : The Continent Hotel, Bangkok

ฉลองวันแม่กับโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี มา 4 จ่าย 3 (คุณแม่ทานฟรี) ที่ห้องอาหารเมดินี่ ชั้น 35

มาบอกรักแม่ด้วยการพาท่านมาทานอาหารอิตาเลี่ยนที่ไม่เลี่ยนและอาหารนานาชาติ ช่วง “มื้อกลางวัน” กับอาหารอร่อยๆมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์ เช่น พาสต้า,พิซซ่าที่มีให้เลือกมากกว่า 30 เมนู หลากหลายรสชาติเข้มข้นจัดเต็มผสมผสานกลิ่นอายของเอเชีย และเอาใจคนรักชีส กับ คาโบนาร่า ที่เน้นชีสเต็มๆกับ Parmigiano Reggiano หรือ คิง ออฟ ชีส ที่นำเข้าจากอีตาลี่, นอกจากนี้ยังมี แฮม, ชีส ,carving station, อาหารไทย, สลัด, ซุป, พาร์ม่าแฮม, pork tendelion, baked salmon, ขนมหวานละลานตา ไม่ว่าจะเป็น chocolate fondue, ช็อคโกแลต, มูส, cream brulee, panna cotta, ผลไม้ และอื่นๆอีกมากมาย   รวมเครื่องดื่ม ชา, กาแฟ และซอฟดริ๊ง

ราคาท่านละ 699++ ตั้งแต่เที่ยง – 4โมงเย็น

หรือจะเลือกทาน “มื้อค่ำ” พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวกับบรรยากาศอบอุ่นหรูหรา และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศใจกลางสุขุมวิท  กับโปรโมชั่น Sky Dining ราคาท่านละ 999++ เสริฟไม่อั้นไม่ว่าจะเป็นเบียร์, ไวน์, คอกเทล, ซอฟดริ๊ง, อละไม่อั้นพาสต้า, พิซซ่า และสามารถเลือกทานอาหารจานหลัก และ ขนมหวานได้อย่างละ 1 จานจากเมนู 



โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท : Sofitel Bangkok Sukhumvit Hotel

คุณแม่ทานฟรี ที่ ห้องอาหารวัวล่า! (Voilà!)
 

วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559 นี้ ห้องอาหาร วัวล่า! (Voilà!) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเชิญคุณคล้องแขนคุณแม่อันเป็นที่รัก มาอิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดสุดหรูมื้อพิเศษ ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ เพื่อแสดงให้ท่านรู้ว่าคุณรักท่านมากเพียงใด อีกทั้งรับสิทธิพิเศษ คุณแม่รับประทานฟรีเมื่อมาร่วมรับประทานอาหารจำนวนตั้งแต่ 2 ท่านต่อ 1 โต๊ะ พร้อมรับทันที พวงมาลัยดอกมะลิ ของขวัญที่ระลึกสำหรับวันแม่ อีกทั้งลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ บัตรกำนัลห้องพักแบบลักซ์ชัวรี่ ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเพท สุขุมวิท บัตรกำนัลรับประทานน้ำชายามบ่ายสุดหรู หรือบัตรกำนัลนวดผ่อนคลายที่เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน สำหรับสองท่าน

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด มื้อกลางวัน
ราคาสุทธิ 1,650 บาทถ้วนต่อท่าน
ตั้งแต่เวลา 12:00 น.– 15:00 น.
 
บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด มื้อค่ำ
ราคาสุทธิ 1,950 บาทถ้วนต่อท่าน
ตั้งแต่เวลา 18:00 น.– 22:30 น.


แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Timeless Truth (TT Mask) 


 
โปรโมชั่นวันแม่ พาแม่กินข้าวที่กัลปพฤกษ์วันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ ที่สาขาใดก็ได้ (Mercury Ville, สีลม, Central World) รับทันทีไม่มีขั้นต่ำ มากส์ Timeless Truth (ไทม์เลสทรูธ) หรือเรียกสั้นๆว่า TT Mask (ทีทีมากส์) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากไต้หวัน ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องแผ่นมากส์หน้าและได้ขึ้นเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส สำหรับครอบครัวที่พาคุณแม่มาทานอาหารที่ร้านกัลปพฤกษ์ สาขาใดก็ได้ (เมอร์คิวรี่วิลล์, เซนทรัลเวิร์ล, สีลม) จะได้รับของขวัญพิเศษ เป็นมากส์รุ่น TENCEL ซึ่งมีเส้นใยนุ่มพิเศษ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ทำให้เซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น โต๊ะละหนึ่งแผ่น


เอส แอนด์ พี : S&P 


อย่าลืมพาคุณแม่ไปทานข้าวที่ร้าน S&P 

วันแม่ปีนี้ ชวนกันมาบอกรักแม่ด้วยอาหารอร่อยจาก S&P กับโปรโมชั่นพิเศษ "คุณลูกพามา คุณแม่...ทานฟรี" รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อมาทานอาหาร ที่ร้าน S&P และพิเศษสุด S&P ขอมอบขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด เนื้อเนียนนุ่ม หอมละมุน รสชาติกลมกล่อม ให้คุณแม่ที่มาทานอาหารที่ร้าน ในวันที่ 12 สิงหาคม

เฉพาะวันที่ 12, 13, 14 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ

*เงื่อนไข
- ส่วนลดสำหรับคุณแม่ 1 ท่าน ต่อ 1 โต๊ะ ต่อ 1 ครอบครัว 
(มา 2 คน ลด 50% / มา 3 คน ลด 33% / มา 4 คน ลด 25% / มา 5 คนขึ้นไป ลด 20%) 
- ส่วนลดเฉพาะค่าอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน ที่ทานในร้านเท่านั้น (ขอสงวนสิทธิ์ส่วนลดไม่รวมค่าบริการ 10%)
- โปรโมชั่นสำหรับทานในร้านเท่านั้น
- งดร่วมรายการ : สินค้าห่อกลับบ้าน, ดิลิเวอรี่ 1344, จัดเลี้ยง, ปิ่นโต
- ไม่ร่วมกับบัตรสมาชิก, คูปองส่วนลด, รายการส่งเสริมการขายอื่นๆ


สวนน้ำรามายณะ พัทยา

วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้! สวนน้ำรามายณะภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมไทยกับกิจกรรมสุดพิเศษ คุณแม่ทุกท่านเข้าสวนน้ำได้ฟรี!!! โปรโมชั่นนักเรียนสามารถใช้ได้ในวันนี้ แถมเรายังมีราคาสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย อย่าลืมพาครอบครัวของคุณมาสนุกด้วยกันนะ

** อย่าลืมพกบัตรประชาชน และสูติบัตรไปด้วยนะคะ


 

ตึกใบหยก : Baiyok Sky Hotel


“ใบหยกบุฟเฟ่ต์ ทะเลยกชั้น ฉลองวันแม่”
 


12 สิงหาคม 2559 พบอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาที่ยกขบวนกันมาแบบจัดเต็ม นำขบวนโดย Seafood on Ice, กริลล์ซีฟู้ด – กุ้ง หอย ปู ปลามากันครบ, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ, สเต๊กแซลมอน,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ซูชิ-ซาซิมิ พร้อมเนื้อนำเข้าและสเต๊กอีกมากมาย ทั้งสเต๊กซี่โครงแกะ, สเต๊กเนื้อออสเตรเลีย, Steak on Stick และเมนูกริลล์ & ซีฟู้ดนานาชาติ กว่า 100 รายการ ในมื้อค่ำราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 840 บาทเน็ท

พร้อมชมวิวบนดาดฟ้าพื้นหมุนฟรี!
พิเศษ! คุณแม่ทุกท่านลุ้นรับรางวัล pool villa ที่เกาะสมุยและรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

สายด่วนสำรองที่นั่ง โทร.0-2656-3939 หรือ Line@Baiyokeskyhote


โรงแรมแกรนด์  สุขุมวิท กรุงเทพ : Grand Sukhumvit Hotel Bangkok


วันที่ 12 สิงหาคม 2559 มาบอกรักคุณแม่ด้วยการพาท่านมารับประทานบุฟเฟต์ "มื้อกลางวัน" ตั้งแต่เวลา 12.00 - 14.30น ที่ห้องอาหารคาเฟ่เดอนีมส์ คุณแม่รับประทานฟรี เมื่อมาอย่างน้อย 2 คนต่อหนึ่งโต๊ะ พร้อมรับของที่ระลึกในวันแม่ปีนี้

**ราคาเริ่มต้น 799 บาทต่อคน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม  02-207-9999


อย่าลืมพาไป ไปเที่ยว ไปทานอาหารมื้อพิเศษกันนะคะ

07

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close