bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักบรรยากาศดี๊ดีติดเชิงเขา ไปเที่ยวให้หายเหงา เพราะเรามันคนสตรอง!

calendar_month 01 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 123,906 / สถานที่ยอดนิยม

ช่วงนี้ชิลมาทีมภูเขา เพราะเที่ยวภูเขาตอนหน้าฝนนี่มันสวยสุดๆ วันนี้เลยขอมานอนพักผ่อนชิลๆ อยู่ติดเชิงเขา ให้เขาโอบกอดกันสักหน่อย ใครทีมภูเขา ใครสายชิล สายลุย ตามมาดูเลยกับ 5 ที่พักบรรยากาศดี๊ดีติดเชิงเขา ไปเที่ยวให้หายเหงา เพราะเรามันคนสตรอง!

06

โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ - เขาใหญ่  
(Thames Valley Khao Yai Hotel)





 

ใครที่ชอบบรรยากาศสุดชิลอารมณ์หมู่บ้านเล็กๆริมสายน้ำ และถูกโอบล้อมไปด้วยแนวทิวเขาที่สวยงาม สงบและมีความเรียบง่าย ผสานกลิ่นอายความอบอุ่นเสมือนบ้าน รายล้อมไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติโดยรอบ และเดินทางสะดวกอยู่ติดถ.ธนะรัชต์ห่างจากทางขึ้นเขาใหญ่แหล่งโอโซนธรรมชาติ และป่าอันอุดมสมบูรณ์เพียง 5 นาที

 


ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย 30130
ราคา : 4,943 - 7,003 บาท

จองที่พักโรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่  (Thames Valley Khao Yai Hotel)

  

ตูบนาโฮมสเตย์ - น่าน







ตูบนาโฮมสเตย์ เป็นที่พักน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ อ.ปัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาตที่สวยงามของขุนเขา และท้องนา และด้วยจำนวนห้องพักที่มีเพียง 4 ห้อง ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว ตัวบ้านพักยังออกแบบให้มีมุมนั่งเล่นบนดาดฟ้า หรือถ้าอยากนั่งทอดสายตาชมวิวทุ่งนาก็มีศาลาเล็กๆ ให้ได้นั่งคิดทบทวนเรืองราว ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างดี มีโทรทัศน์ ตู้เย็น และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นอย่างครบครันอีกด้วย

ที่ตั้ง : อ.ปัว จ.น่าน
โทรศัพท์ : 094 143 1969
ราคา : 700 - 1,800 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook/ตูบนาโฮมสเตย์

 


เวลาเวียน รีสอร์ท - เขาใหญ่

Veravian Resort






   เวลาเวียน หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรมา ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องก็เดียวได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย ปลดเปลื้องความเหนื่อยล้า สู่ช่วงเวลาที่มีธรรมชาติเป็นเพื่อนคู่กาย ณ เวลาเวียน รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา, วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่
ราคา : 1,000 - 11,000 บาท
โทรศัพท์ : 083-1115678, 083-1116789

ขอบคุณภาพจาก : veravianresorts.com
 

จองที่พักเวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว

booking_but.jpg agoda_but.jpg



เขาสก บูติกแคมป์ 
Khaosok Boutique Camps




เขาสก บูติกแคมป์ ที่พักที่แอบอิงใกล้ชิดกับธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขาที่ล้อมรอบ มาที่นี่คุณจะได้พบกับความบริสุทธิ์งดงามของธรรมชาติรอบตัว ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากชีวิตที่อ่อนล้าและวุ่นวายในเมือง ที่พักของที่นี่เป็นเต๊นท์ที่พักสุดหรู ตั้งอยู่บนภูเขาคุณสามารถตื่นมาพบกับสายหมอกยามเช้าที่คลอเคล้าอยู่กับขุนเขา มาสูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า และแสงแดดอ่อนจาง บริเวณระเบียงหน้าที่พัก ภายในเต๊นท์ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ชื่อว่าร้าน ลมสบาย ร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา ส่วนใครที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งเขายังมีเรือแคนู และนั่งบนหลังช้างเที่ยวชมความสวยงามของเขาสก
 

ที่ตั้ง : ต.คลองศก อ. พนม จ. สุราษฏร์ธานี
ราคา : 2,000 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/KhaosokBoutiqueCamps


ภูนาคำ รีสอร์ท
PhuNaCome Resort






ภูนาคำ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดชิลตั้งอยู่เชิงเขา ที่สามารถมองเห็นวิวรอบๆที่พักได้มุมที่กว้างขึ้น สวยงามอย่างไม่มีอะไรมาบดบัง ใครอยากมาพักผ่อนแบบได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แถมเงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยากมาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ต้องมาที่ ภูนาคำ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 461 ม.3 บ้านเดิ่น ด่านซ้าย เลย
ขอบคุณภาพจาก : facebook/Phunacome
 
จองที่พักออนไลน์ ภูนาคำ รีสอร์ท (PhuNaCome Resort) ได้ที่นี่
 
 

 เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close