bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงใหม่ : 5 ที่พักสวยน่ารักใกล้ม่อนแจ่ม เพราะวิวจี๊ดๆแหล่มๆอยู่ใกล้แค่เอื้อม !

calendar_month 01 ส.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 76,277 / สถานที่ยอดนิยม


ไม่ว่าจะร้อนฝนหนาว ก็ดูเหมือนทุกคนจะมี "ม่อนแจ่ม" เป็นปลายทางอยู่ในลิสต์เสมอ
เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะไปเชียงใหม่ ใครตั้งใจจะไปเที่ยวม่อนแจ่ม ขยับมาทางนี้อีกนิดก่อนนะ
เพราะวันนี้ชิลไปไหนมี " 5 ที่พักสวยน่ารักใกล้ม่อนแจ่ม เพราะวิวจี๊ดๆแหล่มๆ
อยู่ใกล้แค่เอื้อมมาแนะนำ "
สำหรับคนที่อยากจะซึมซับความงามของม่อนแจ่มกันให้เต็มที่

ต้องไม่พลาดสกู๊ปนี้เลย !


karok_beachball

ม่อนม้ง โฮมสเตย์

       ม่อนม้ง ที่พักใกล้เคียงกับสถานที่ยอดฮิตอย่างม่อนแจ่มในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวที่สุด เพราะที่นี่ห้ามขับรถส่วนตัวเข้าไปใบบริเวณที่พัก หากคุณจะมาพักต้องจอดรถเอาไว้ด้านนอกแล้วให้ทางเจ้าของบ้านมารับเข้าไป ทุกๆ 1 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่บ่ายสองโมง ถึง  1 ทุ่ม ม่อนม้งเป็นโฮมสเตย์แบบชาวเขา แต่ขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยอยู่ในตัว เพราะเจ้าของม่อนม้งนั้นเป็นชาวม้งดั้งเดิม แต่เรียนจบจากสถาปัตย์ ทำงานอยู่ในเมืองสักพัก ก็ลาออกกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด สร้างเป็นโฮมสเตย์ในทำเลสวยใกล้ม่อนแจ่ม บ้านพักทุกหลังไม่มีทีวี เครื่องปรับอากาศ มีเพียงเครื่องทำน้ำอุ่น และบรรยากาศดีๆ ไว้รอต้อนรับทุกคน





 
ที่ตั้ง : หมู่บ้านหนองหอยใหม่ 9/3 หมู่ 11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : 032-849667, 083-3244950

 

บ้านม่อนม่วน

       บ้านม่อนม่วน ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม มีภูเขาล้อมรอบ บนยอดดอย ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย และโรแมนติคสุดๆ เพราะอยู่บนยอดดอยท่ามกลางต้นไม้ ป่าเขียว ทำให้บ้านม่อนม่วนเป็นที่พักที่เขียวขจี สดชื่น น่าไปนอนพักมากๆเลยค่ะ และนอกจากห้องพักสวยๆ บรรยากาศดีแล้ว ที่นี่ยังให้บริการร้านคาเฟ่ หากใครอยากจะนอนฟินอินกับบรรยากาศสักคืน สองคืนที่นี่ก็พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเสมอ ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเชียงใหม่อยากหามุมถ่ายภาพสวยๆ รับรองที่นี่จะทำให้ฟินตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัสแน่นอน






 
ที่ตั้ง : 175 ม.2 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 
โทรศัพท์ : 094-6262239, 095-2298249, 083-3186444 , 083-3186555

 


ม่อนเหนือโฮมสเตย์

       ม่อนเหนือ โฮมสเตย์ ที่พักใกล้ม่อนแจ่ม ห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 4 กิโลเมตร ให้บริการทั้งบ้านพักและเต็นท์ เหมาะสำหรับใครอยากสัมผัสที่พักและอาหารแบบพื้นบ้านบนยอดดอย สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น ชมดาวบนดินกับเนินเขาอันสลับซับซ้อน รวมถึงกิจกรรมการเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆจากสวนที่นี่ก็มีครบ แค่ได้ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น ถ่ายรูปเดินชมวิถีชีวิตชาวบ้านอันแสนเรียบง่าย ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติอันเงียบสงบ ให้เราได้ยินเสียงลมหายใจของตัวเองในวันพักผ่อนหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งปี ง่ายๆแค่นี้ก็ฟินได้อีกนานเลยจ้า
 
 
 

 

 
ที่ตั้ง : 21 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 084-3638014, 080-1250010

 

บ้านหว่าญ่า

        บ้านหว่าญ่า ที่พักดีไซน์สวยในอ.แม่ริมใกล้กับที่เที่ยวยอดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่อย่างม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 1.5 กิโลเมตร ในส่วนของห้องพักบ้านหว่าญ่านั้น มีทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านกล่อง 4 ห้องและบ้านถ้ำ 2 ห้อง บ้านแต่ละหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นแบบครบครัน มใีระเบียงที่สามารถชมวิวพาโนราม่าของขุนเขาอันสวยงาม และสายหมอกจางๆได้จากหน้าห้องนอน ชิลสุดอะไรสุดต้องยกให้ที่นี่เลย
 
 



 
ที่ตั้ง : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 097-9322282
 

ม่อนแจ่ม แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท

       เรียกว่าเป็นที่พักที่ใกล้ชิดกับม่อนแจ่มมากที่สุด สำหรับม่อนแจ่ม แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขา เพราะที่นี่ตั้งอยู่ในม่อนแจ่มกันเลยทีเดียว จึงพ่วงมาด้วยอากาศหนาวเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยมีทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และแบบเต็นท์พักให้คุณได้เลือก ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือในตอนกลางคืน หากแหงนหน้าขึ้นไปมองจะเห็นดาวเต็มฟ้า ส่วนเมื่อก้มมองลงไปยังเบื้องล่างจะเห็นแสงไฟที่ส่องสว่างจากทั้งสองอำเภอ รับรองว่าหากใครได้มาพักผ่อนที่นี่ต้องประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน







ที่ตั้ง : อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทรศัพท์ : 081-8063993 , 084-3720466

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai