bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชิลไปไหน : 5 ที่พักสุดชิล วิวป่า อยากไปใช้ชีวิตธรรมดาให้ไกลกรุงฯ

calendar_month 27 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 424,854 / สถานที่ยอดนิยม

ช่วงนี้ก้มหน้าก้มตาทำงาน ไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนเลย ชิลเลยอยากจะออกไปนอนพักชิลๆ หนีชีวิตเมืองกรุงสักคืน สองคืน ไปนอนมองป่ามองเขา ให้ชื่นตาชื่นใจสักหน่อย ขอไปใช้ชีวิตช้าๆ แบบชิลๆ ไปดูกันจะมีที่ไหนตอบโจทย์เราบ้างกับ 5 ที่พักสุดชิล วิวป่า อยากไปใช้ชีวิตธรรมดาให้ไกลกรุงฯ

05



โฮมพุเตย ริเวอร์แคว - ไทรโยค กาญจนบุรี

(Home Phutoey River Kwai)









โฮมพุเตย ริเวอร์แควตั้งอยู่ที่ไทรโยค ในไทรโยค (กาญจนบุรี) เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง รายล้อมไปด้วยป่า เขา และลำน้ำ ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น ช่องเขาขาด - พิพิธภัณฑสถานแห่งความทรงจำ, ช่องเขาขาด, พิพิธภัณฑ์สงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้นิรภัยสำหรับเก็บโน้ตบุ๊ค, อินเทอร์เน็ต, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ตู้เซฟในห้องพัก, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โฮมพุเตย ริเวอร์แคว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี)
 
ที่ตั้ง :  118 หมู่ 8 ต. ท่าเสา อ.ไทรโยค กาญจนบุรี ประเทศไทย 71150 
โทรศัพท์ : 081-817-5182
 ขอบคุณรูปภาพจาก : ใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน) คุณ ใบเตย พรหทัย และ facebook/HomePhutoey


 
จองห้องพัก โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ได้ทันที





 

บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี






อุทัยธานี จังหวัดที่ใครต่อใครพากันมองข้ามหรือขับรถผ่านอยู่บ่อยๆ แต่รู้มั้ยว่าที่จังหวัดนี้เค้ายังมีโฮมสเตย์น่ารัก น่าพักนามว่า บ้านสวนจันทิตา โฮมสเตย์ซุกซ่อนอยู่ บ้านสวนจันทิตาเป็นบ้านไม้ 4 หลังแทรกอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ บรรยากาศร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด เหมาะแก่การพักผ่อนปล่อยใจไปกับความสงบ แต่ในขณะเดียวกันก็สะดวกสบายด้วยบริการที่ครบครัน หรือใครอยากเที่ยวใกล้ๆ จะลองขับรถแวะไปไหว้พระที่วัดบนเขาอย่างวัดเขาสะแกกรังเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับก็นับเป็นเรื่องราวดีๆ
 
ที่ตั้ง : 39/2 หมู่ 5 ตำบล สะแกกรัง อำเภอ เมือง จังหวัดอุทัยธานี
ราคา : โทรสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรง
โทรศัพท์ : 081-1441988

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/bansuanchantita


บ่อเกลือวิว รีสอร์ท - อ.ปัว จ.น่าน








บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อากาศบริสุทธิ์สดชื่น โอบล้อมด้วยขุนเขา ในอ.บ่อเกลือ จ.น่าน อีกทั้งยังอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติภูคา นับเป็นอีกหนึ่งที่พักน่านที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีห้องพักท้งหมด 11 หลังตกแต่งอย่างเรียบง่ายในแบบธรรมชาติๆ สามารถมองเห็นทุ่งนาได้จากระเบียงห้องพัก และมีกิจกรรมอีกมากมายรอคอยคุณอยู่ที่นี่
 

ที่ตั้ง : 209 หมู่1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ น่าน 
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/Boklua-View-Resort

 

จองที่พักออนไลน์ บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ได้ที่นี่




 

เวลาเวียน รีสอร์ท - เขาใหญ่
Veravian Resort









       เวลาเวียน หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีอะไรมา ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องก็เดียวได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย ปลดเปลื้องความเหนื่อยล้า สู่ช่วงเวลาที่มีธรรมชาติเป็นเพื่อนคู่กาย ณ เวลาเวียน รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา, วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่
ราคา : 1,000 - 11,000 บาท
โทรศัพท์ : 083-1115678, 083-1116789

ขอบคุณภาพจาก : veravianresorts.com
 

จองที่พักเวลาเวียน รีสอร์ท วังน้ำเขียว

booking_but.jpg agoda_but.jpg

 

 


สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา - แม่ริม จ.เชียงใหม่
 Sukantara Cascade Resort and Spa





ฝนโปรยปรายแบบนี้ถ้าเราได้ไปนอนท่ามกลางเสียงน้ำไหล แถมอยู่ท่ามกลางป่าเขา คงดีไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ แบบนี้แนะนำ สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เพราะที่นี่ถือว่าเป็น Natural Boutique Resort เพราะอากาศที่หนาวเย็น ผนวกกับเสียงน้ำจากธารน้ำตกที่ไหลดังเป็นระยะ กลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติแวะเวียนมาพักที่สุกัณธารารีสอร์ทติดน้ำตกในอำเภอแม่ริม ถึงขนาดดาราดัง Angelina Jolie ก็พักมาแล้ว ห้องพักทั้งหมดมีเพียง 16 ห้อง แต่ละห้องถูกจัดวางไว้ได้อย่างกลมกลืนบนฝั่งของลำธารและน้ำตก ลองคิดดูว่าเสียงน้ำตกซัดซ่า กล่อมความรู้สึกให้เคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลายได้ขนาดไหน และหลังจากที่อิ่มเอมกับธรรมชาติภายในรีสอร์ทแล้ว คุณสามารถอิ่มท้องซึ่งเมนูแนะนำก็ต้องนี่เลย "ขันโตก" มาเหนือทั้งทีจะกินอาหารอย่างอื่นก็กระไรอยู่ ขันโตกของที่นี่จะถูกจัดเป็นพิเศษบริเวณริมน้ำตกท่ามกลางแสงเทียนภายใต้แสงดาว โรแมนติกอย่าบอกใครเชียวล่ะ

ที่ตั้ง : 12/2 หมู่ 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 081-881-1444
 
จองที่พัก สุกัณธารา แคสแคด รีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpg booking-agoda.jpg
 
 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close