bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เซ็นทรัลพลาซา นครศรีฯ Landmark ใหม่ในเมืองคอนที่ต้องไป Check-in

calendar_month 25 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,405 / รีวิวที่เที่ยว

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองคอนมากๆ สำหรับศูนย์การค้าเปิดใหม่ใจกลางจังหวัด วันนี้แอบเอาไฮไลท์เด็ดๆ มาให้อ่านกันล่วงหน้าว่า ในวันที่ 28 ก.ค. 59 นี้ซึ่งเป็นวันแกรนด์ โอเพนนิ่ง เราจะเจออะไรบ้างที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช
 
สิ่งที่น่าสนใจของศูนย์ฯ ใหม่แห่งนี้คือ เขาใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้แต่การออกแบบทั้งภายใน และภายนอกยังสะท้อนให้เห็นเรื่องราวท้องถิ่น ซึ่งพอนำมาประยุกต์เข้าเป็นคอนเซปต์การตกแต่งนั้น ก็มีความสวยงามและน่าสนใจ แถมทุกฟังก์ชั่นภายในก็ยังใช้งานได้อย่างลงตัว ทำให้ทุกวันที่มาช้อปปิ้ง เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเสมอ มาเจาะลึกดูทีละอย่างกัน


โดดเด่นด้วย SHADE OF SOUTHERN


คอนเซ็ปต์งานดีไซน์ภายใต้แนวคิดแสงเงา Shadow Play ของศูนย์ฯ นั้นสะท้อนความสวยงามผ่านลวดลายของหนังตะลุงซึ่งเป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์สุดของภาคใต้ ผสมผสานเข้ากับสีสันสดใสของชุดมโนราห์อีกหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของจังหวัด ทั้ง 2 อย่างนี้ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านลายกราฟิกสมัยใหม่เพื่อสร้างสีสันที่ไม่เหมือนใคร และยังเสริมการตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ “ป่าหิมพานต์” ที่อลังการพร้อมจัดแสดงประติมากรรมขนาดใหญ่สูงเท่าตึกสามชั้นเพื่อสร้างบรรยากาศที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหน และแปลกใหม่ในการช้อปปิ้ง
 



 Photo Landmark แห่งใหม่ของเมืองคอน ช้างพังมังคุด พลายไข่นุ้ย และยูงโนราห์


ถ่ายรูปกับประติมากรรมขนาดใหญ่ ที่จะเป็นหนึ่งใน Photo landmark แห่งใหม่ของจังหวัดนครศรีธรรมราช กับช้างลวดลายดอกไม้ สูงเท่าตึกสามชั้น พร้อมต้อนรับทุกคนอยู่ที่ Rest area ชั้น 1 ฝั่ง Tops Market
 

และยังมี ยูงโนราห์ อีกหนึ่งประติมากรรมที่สวยงามไม่แพ้กัน มาชมนกยูงที่เสมือนบินลงมาจากท้องฟ้า มองเห็นโดดเด่นได้จากทุกชั้นของศูนย์การค้า รอต้อนรับคุณอยู่ที่ Rest Area ฝั่ง Robinson แถมด้วยประติมากรรมดอกไม้กระดาษขนาดยักษ์ กินพื้นที่กว่า 200 ตร.ม.
 



กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์กันได้ที่ IDEA SPHERE

นั่งทำงานหรืออ่านหนังสือที่ Co-working space ให้คุณฉีกทุกกฎการทำงานแบบเดิมๆ ด้วยพื้นที่การทำงานแบบใหม่ แหล่งรวมตัวเพื่อการทำงานร่วมกัน และสร้างสรรค์ไอเดียเจ๋งๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โต๊ะทำงานกลุ่ม และปลั๊กไฟ พร้อมให้บริการ ที่ชั้น 2 หน้า Power Buy


สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่กันได้ที่ PLAY LAND

FUN Planet ขยายอาณาจักรการเรียนรู้ผ่านการเล่นรูปโฉมใหม่ “ดิจิทัล แปซิฟิก” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราชกับที่สุดของปรากฏการณ์สวนสนุกนวัตกรรมใหม่“ยางพารา” แห่งแรกของประเทศไทยโดยแปรรูปน้ำยางพาราอย่างสร้างสรรค์เป็นเครื่องเล่นภายในสวนสนุกหวังยกระดับสร้างมูลค่าเพิ่มแก่สินค้าเกษตรของไทย พร้อมโชว์ไฮไลท์ “สวนสนุกแห่งโลกดิจิทัลใต้ท้องทะเล” ภายใต้คอนเซ็ปต์การตกแต่ง“ดิจิทัล แปซิฟิก” นับเป็นสวนสนุกยางพารา ยุคดิจิทัลที่ทันสมัยที่สุดในภาคใต้ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นฐานความเข้าใจในพัฒนาการของเด็กแต่ละช่วงวัย ภายใต้แนวคิด“Learn Through Play” หรือ “เรียนรู้ผ่านการเล่น” ซึ่งแต่ละฐานกิจกรรมถูกออกแบบและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านปฐมวัย เพื่อให้มีความถูกต้องและเหมาะสมตามหลักวิชาการพร้อมเสริมสร้างทักษะในการพัฒนาความฉลาดรอบด้านอย่างสมบูรณ์แบบ




สุขด้วยกัน สุขทุกคนที่ FAMILY SPACE


ทำกิจกรรมกันที่ “ลานสุขนคร” ลานเมืองแห่งใหม่ของจังหวัด กับพื้นที่สีเขียวมาเพื่อเติมเต็มความสุขให้คนเมืองคอน มีพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดกว่า 1,000 ตร.ม. ให้ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน



ช้อปสบายกระเป๋ากับ LIFESTYLE BARZAAR

ครั้งแรกของภาคใต้กับ Market Market ตลาดไลฟ์สไตล์กึ่ง Outdoor ที่ให้เรามาช้อป ชิม ชิลล์ กับสินค้าและอาหารมากมายได้ทุกวัน
 



เพลิดเพลินกับ ENTERTAINMENT COMPLEX และ E-CENTER ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด

ที่นี่เป็นแหล่งรวมความทันสมัยและความบันเทิงในทุกรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความสุข เต็มอิ่มกับความบันเทิง ด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้น คอมเพล็กซ์ที่ใหม่และทันสมัยที่สุดด้วยโรงภาพยนตร์ซีเนม่า ซิตี้ 6 โรง

แถมเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากเขาพับผ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเปิดให้บริการที่ชั้น 2 คอไอที อย่าพลาดเชียวนะ

พอหอมปากหอมคอกับ 7 ไฮไลท์ที่เอากระซิบให้ดูก่อน ของจริงจะตระการตาแค่ไหน ต้องมาเจอด้วยตัวเอง แล้วพบกันที่งานฉลอง Grand Opening รับรองว่า ยิ่งใหญ่แน่นอน เพราะจัดติดต่อกันถึง 4 วัน มีพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “เจมส์ มาร์” นางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร” นักร้องเสียงดีสายเลือดเมืองคอน “เอกชัย ศรีวิชัย” และศิลปินเดอะสตาร์ นักแสดงจากช่องวัน 31 พร้อมกองทัพศิลปิน ดาราอีกคับคั่ง เท่านั้นไม่พอ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ “เดอะเซเลเบรชั่น ออฟ หิมพานต์ ฟอร์เรสต์” และโชว์ “นกยูงรำแพนหาง” สุดอลังการด้วยความสูงกว่า 4 เมตร
 
แถมได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่โตโยต้า วีออส เอ็กซ์คลูซีฟ สมาร์ทโฟน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาทพร้อมเติมสุขให้อย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม ความบันเทิง โปรโมชั่นพิเศษมากมาย จากห้างโรบินสัน และร้านค้าทั่วทั้งศูนย์ฯ ที่ขนกันมาเติมสุขให้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคม 59 นี้ค่ะ
 
*สามารถอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราชได้ที่ https://www.facebook.com/CentralplazaNakhonsithammarat/

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai