bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวเปิดใหม่ : 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ไปเช็คอิน ฟินก่อนใคร อัพเดตใหม่ล่าสุดโดยชิลไปไหน

calendar_month 14 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 202,165 / สถานที่ยอดนิยม

เบื่อๆ ไม่รู้จะไปไหนดี วันนี้ชิลมี 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ไม่อยากเอาท์ ต้องไปเช็คอินฟินๆ ก่อนใคร อัพเดตใหม่ล่าสุดโดยชิลไปไหน คนดีคนเดิม จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย...

05






Think Space - เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

Central Festival Eastville






T h i n k   S p a c e  ตั้งอยู่ในร้านหนังสือ และร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง B2S แต่ความพิเศษของที่นี่คือมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรม อ่านหนังสือ นั่งทำงานจนคล้ายๆกับเป็นห้องสมุดกึ่งCo-woring Space ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเชียงใต้ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตรม. มองไปทางไหนก็มีแต่หนังสือมากมาย ละลานตาเต็มไปหมด สารพัดรูปแบบเลยก็ว่าได้ ส่วนเนื้อหาก็มีทั้งของไทย ต่างประเทศ ตลอดจนนานาชาติเลยค่ะ หรือจะเป็นหนังสือหายากที่นี่ก็มีนะ ลองสอบถามพี่ๆพนักงานกันดูได้ แถมยังมี Free Wi-Fi พร้อมปลั๊กเสียบไว้บริการอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจก็แวะเวียนไปหากันได้ที่
Think Space B2S ณ Central Eastville เรียบด่วนรามอินทราเลยจ้าาา

ที่ตั้ง : Think Space B2S ศูนย์การค้า Central Eastville เรียบด่วนรามอินทรา

 

 
 

ฮาเบอร์ พัทยา ศูนย์การค้ามหาสนุก - พัทยา

Harbor Pattaya







 
มาเที่ยวพัทยา ห้ามพลาดมาเช็คอินเดินเล่นกันที่ Harbor Pattaya ช็อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่สุดชิค แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางพัทยา พลิกโฉมศูนย์การค้าแนวใหม่ ที่เค้ามีคอนเซ็ปต์รวมเอาศูนย์การค้าและสวนสนุกเข้าไว้ด้วยกันแบบฟินคูณสอง แถมโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ที่ไม่ได้มีแค่การช็อปปิ้งและมาทานอาหาร แต่มีดีมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Harbor Land ดินแดนมหาสนุก, Jump XL ลานแทรมโพลีนสุดฮิต, New Meeting Point ในเมืองพัทยาอย่างโซนคอฟฟี่ช็อป, สไลด์เดอร์กลางห้าง และอีกเพียบ 
 
เปิดทำการ : เปิดทุกวัน  จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 22.00 น. 
                                 เสาร์ – อาทิตย์  เวลา  9.30 – 22.00 น.
ที่ตั้ง : พัทยากลาง (ถัดจากฟู้ดแลนด์พัทยา) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 081-377-0101





ในป่า อาร์ท คอมเพลกส์ - พระโขนง
Naiipa Art Complex  





ในป่า อาร์ท คอมเพล็กซ์ พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุง แหล่งรวมตัวของคนรักงานศิลปะ อยากมเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานภายใต้พื้นที่สีเขียว สุดสบาย ที่นี่มีทั้งในส่วนของออฟฟิศให้เช่า ร้านกาแฟและ Co-working space ใครอยากหนีความวุ่นวาย ก็แวะเข้ามารีเฟรชร่างกาย รับลมเย็นๆได้  สำหรับในป่า อาร์ต คอมเพล็กซ์ยังมีคาเฟ่เก๋ๆอย่าง ไล-บรา-รี่ ที่มาเปิดสาขาล่าสุดที่ในป่าด้วย เรียกได้ว่าครบครัน ได้มานั่งทำงาน ใต้ความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ชิลสุดๆ
 
Naiipa Complex
ที่ตั้ง : บีทีเอสพระโขนง ทางออก 4 ซอยสุขุมวิท 46 
เปิดบริการ : 9.00 - 22.00 น.
ไล-บรา-รี่ ในป่า
ที่ตั้ง : โครงการ ในป่า Art Complex
เปิดบริการ : 9.00 - 20.00 น.






เดอะ สตรีท รัชดา
 The Street Ratchada








อีกหนึ่งแหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ อย่าง “The Street รัชดา” รับรองว่าต้องถูกใจขาช้อปขาชิลแน่นอน เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชดา ถนนที่คึกคักและมีสีสันที่สุดสายหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่นี่ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองสุดๆ ด้วยการเป็นจุดเช็คอิน ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว แชะ แชร์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง!! เรียกว่าเดินเพลินได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาเปิด-ปิด มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆ เสื้อผ้า ไปจนถึงร้านเครื่องสำอาง คอนเซ็ปต์โดนใจขนาดนี้ จะพลาดได้ไง

ที่ตั้ง : 300 เมตรจาก MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 24 ชั่วโมง



ตลาดนัดเครื่องบิน - นครปฐม



ตลาดนัดเครื่องบิน นครปฐม แหล่งท่องเที่ยวใหม่สำหรับขาช้อป แชะ ชิม อยู่บนถนนสายมาลัยแมน นครปฐม-สุพรรณบุรี (หลักกิโลเมตรที่ 5) อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม จุดเด่นของตลาดนัดเครื่องบิน นครปฐมแห่งนี้ คือการเปิดให้เช็คอินถ่ายรูปฟรีทั่วตลาด และสำหรับคนที่มาช้อปปิ้งจับจ่ายในตลาด จะได้รับรหัส wifi ฟรี มาถ่ายรูปกับพร็อบเก๋ๆ อย่างเครื่องบินหรือรถถังโดยเฉพาะเลยค่ะ ภายในตลาดขายทั้งสินค้ามือหนึ่งและมือสอง อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้า อาหารทั้งของคาว ของหวาน และผลไม้ ทั้งนี้ยังเปิดให้เข้าชมภายในเครื่องบิน รถยนต์เก่าๆที่หาชมได้ยาก แถมยังเปิดให้ถ่าย พรีเวดดิ้งในวันที่มีตลาดนัดแบบฟรีๆ อีกด้วยพร้อมทั้งมีที่จอดรถฟรี สามารถรองรับได้หลายร้อยคัน ใครที่สนใจก็อย่าลืมแวะไปเดินเล่นกันนะ
 

ที่ตั้ง : ถนนสายมาลัยแมน นครปฐม-สุพรรณบุรี (หลักกิโลเมตรที่ 5) อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
เปิดบริการ : สัปดาห์ละ 2 วัน วันพุธกับเสาร์ ตั้งแต่ 14.00-21.00 น.
พิกัด GPS : 13°50'53.2"N 100°01'11.7"E
ขอบคุณภาพจาก :facebook ตลาดนัดเครื่องบิน กม5

 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai