bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักไซส์มินิบรรยากาศสุดปัง อยากไปฟินสักครั้งต้องรีบจอง

calendar_month 04 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 221,048 / สถานที่ยอดนิยม


หลายครั้งที่ชิลเปิดเจอที่พักสวยๆ น่าไปพัก พอลองโทรไปสอบถามเท่านั้นแหละค่ะ "เต็ม"
 อยากจะร้องไห้ดังๆซะจริง แล้วก็ไม่ใช่แค่ที่เดียวนะคะ ยังมีอีกหลายทีเชียวที่ทำให้แพลนไปเที่ยวของเรา
 ไม่เป็นไปตามที่หวัง ทั้งหมดนี่ก็เพราะที่พักบางแห่งถึงจะสวยขนาดไหน แต่เค้าก็มีห้องพักให้เราจำนวนจำกัด
 อย่างบรรดา " 5 ที่พักไซส์มินิบรรยากาศสุดปัง อยากไปฟินสักครั้งต้องรีบจอง " เหล่านี้ก็เช่นกัน
 ใครไม่อยากนก ไม่อยากพลาด ต้องรีบแล้วนะ !!!


please
 

อุ่นไอมาง - จ.น่าน

(Oun I Mang)

       "อุ่นกาย อุ่นใจ อุ่นไอมาง" คอนเซ็ปต์สั้นๆ ของที่พักในอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน คำว่า ไอมาง นั้นหมายถึงแม่น้ำมางที่พาดผ่านหน้าที่พัก ด้วยเสียงน้ำใส ไหลเย็น ฟังแล้วรู้สึกเหมือนได้เข้าใกล้ธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับทุกสรรพสิ่งรอบกาย บ้านพักของอุ่นไอมางมีหลายแบบให้คุณได้เลือก ทั้งแบบบ้านจำนวน 4 หลัง และแบบกระโจมสุดฮิปจำนวน 5 กระโจม นอกจากนี้ใครอยากได้บรรยากาศลมหนาว เคล้าแสงดาว และแสงจันทร์ ทางอุ่นไอมางก็มีสถานที่กางเต็นท์ไว้บริการ อุ่นไอมางจึงเป็นที่พักดีไซน์เรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น และสงบสมชื่อ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสุดๆ 






 
ที่ตั้ง : อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน
ราคา : กรุณาสอบถามกับทางที่พัก
โทรศัพท์ : 081-3747004
 

บ้านไร่ไออรุณ - จ.ระนอง

(Baan Rai I Arun)

       บ้านไร่ไออรุณเป็นฟาร์มสเตย์เล็กๆที่สร้างขึ้นโดยคุณเบส สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่ตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลพ่อแม่และบ้านเกิด จนเกิดเป็นกิจการฟาร์มสเตย์บ้านไร่ไออรุณที่ช่วยดูแลกันเองภายในครอบครัว บ้านไร่ไออรุณมีบ้านพักที่สร้างขึ้นมาใหม่ 2 หลัง บ้านเดิม 1 หลัง ร้านขายสินค้าเกษตร ครัวเเละสวนอาหารกลางเเปลงผัก ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านญาติสนิท ที่นี่ไม่มีทีวี มีเสียงนกร้อง หรีดหริ่งเรไร เสียงธารน้ำไหล ไม่มี wifi แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสัญญาณโทรศัพท์ทุกระบบ ไม่มีสระว่ายน้ำ มีธารน้ำเล็กๆไหลผ่านตัวบ้าน ไม่มีเเสงสี มีเเค่เเสงไฟ หิ่งห้อย ดวงดาว เเละเเสงจันทร์ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม
 





 
ที่ตั้ง : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
ราคา : กรุณาสอบถามกับทางที่พัก
โทรศัพท์ : 096-9382981
 

ศรีปากประ รีสอร์ท - จ.พัทลุง

(Sripakpra Resort)

       ศรีปากประ รีสอร์ท ที่พักสไตล์วิลล่าจำนวน 11 ห้องริมทะเลน้อย สถานที่เชิงนิเวศสำคัญในจังหวัดพัทลุง เมืองแสนสงบที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ปล่อยให้ธรรมชาติอาบไล้ร่างกายไปกับการรับแสงแรกยามเช้าอย่างการชมพระอาทิตย์ขึ้นกลางทะเล ควายน้ำ และทุ่งบัวแดง แต่นอกเหนือจากเป็นที่พักแล้ว ศรีปากประ รีสอร์ทยังให้บริการร้านอาหารวิวยอ อาหารไทยพื้นบ้านอร่อยถูกปากหลากหลายเมนู โดยมีไฮไลท์อยู่ตรงสะพานไม้ที่ยื่นออกไปในทะเล ซึ่งถือเป็นมุมมองที่สวยงามที่สุดของศรีปากประ รีสอร์ทอีกด้วย
 





 
(ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ ‎อมรรัตน์ ธรณิศร สมาชิกกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))

ที่ตั้ง : 222 บ้านชายเล ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
ราคา : กรุณาสอบถามกับทางที่พัก
โทรศัพท์ : 095-0360466 , 081-9693791


 อาชิตะ โฮสเทล - จ.เชียงใหม่

(Archita Hostel)

       อาชิตะ โฮสเทล บูทีคโฮสเทลขนาดเล็กจำนวน 4 ห้องสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆที่ออกแบบและต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายอย่างอบอุ่น ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่การใช้จานชามเซรามิกที่เพ้นท์ลวดลายอย่างบรรจง เสื่อตาตามิปูบนพื้น ประตูบานเลื่อน ไปจนถึงที่นอนแบบฟูกตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น หรือแม้แต่ในเรื่องของอาหารการกินที่อาชิตะ โฮสเทลก็คัดสรรแต่เมนูและวัตถุดิบชั้นดีอย่างพิถีพิถันเพื่อเสิร์ฟให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ประทับใจ ไปพร้อมๆกับการสวมชุดยูกาตะรับประทานอาหารและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก บรรยากาศโดยรอบที่พักยังตกแต่งด้วยต้นไม้ร่มรื่น มีจอขนาดยักษ์สำหรับชมภาพยนตร์ได้บรรยากาศเหมือนเข้าพักที่เรียวกังชวนให้ประทับใจมิรู้ลืม


 



 
ที่ตั้ง : บ้านเลขที่ 3 ถนน.สามล้าม ซอย.5 (ปากซอย ร้านห้อยขา) ใกล้กับวันพระสิงห์ คูเมืองเชียงใหม่
ราคา : เริ่มต้นที่ 450 - 2,400 บาท
โทรศัพท์ : 095-4592666
 
จองที่พัก Archita Hostel เชียงใหม่


 

บ้านหว่าญ้า - จ.เชียงใหม่


       บ้านหว่าญ่า ที่พักสุดชิลในอ.แม่ริมใกล้กับที่เที่ยวยอดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่อย่างม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้บ้านหว่าญ่าเป็นที่พักในเครือเดียวกันกับม่อนม้ง บ้านพักกระท่อมไม้ดีไซน์เก๋ที่โด่งดังติดหูนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานอีกด้วยโดยในส่วนของห้องพัก ณ บ้านหว่าญ่านั้น มีทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านกล่อง 4 ห้องและบ้านถ้ำ 2 ห้อง บ้านแต่ละหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นแบบครบครัน และระเบียงที่เพื่อนๆสามารถชมวิวพาโนราม่าได้จากหน้าห้องนอน
 
 



 
ที่ตั้ง : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
ราคา : 2,000 - 2,500 บาท
โทรศัพท์ : 097-9322282
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close