bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสายฮิป : 5 ที่พักสไตล์Monochrome สีขาว-ดำ เรียบๆ แต่ดูคูล ชาวฮิปสเตอร์ห้ามพลาด

calendar_month 01 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,206 / สถานที่ยอดนิยม

วันนี้ชิลมาเอาใจกับสายฮิปสเตอร์ สายแนว ที่อยากได้มาพักผ่อนในที่พักแบบฮิปๆ ตกแต่งสไตล์ Monochrome คลุมโทน ขาว-ดำ ที่่น่าแต่งตัวฮิปๆ มาโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆกันซักหน่อย ว่าแล้วอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยกับ 5 ที่พักสไตล์โมโนโครม สีขาว-ดำ เรียบๆ แต่ดูคูล ชาวฮิปสเตอร์ห้ามพลาด 


06

AWA Hotel - เกาะช้าง
เอว่า










ใครที่กำลังหาที่พักสุดโรแมนติกมาพร้อมความฮิปริมทะเลเกาะช้าง ที่สวยจนไม่อยากกลับบ้าน ต้องมาที่นี่เลย คอนเซ็ปต์ของ เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) คือ Oriental Zen เน้นความเรียบง่ายทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียดโดยการนำเอาความเป็นธรรมชาติในแบบตะวันออกเข้ามาผสมผสาน จึงให้ความรู้สึกสงบ แค่เดินเข้ามาในล็อบบี้ก็เห็นถึงความสวยงาม ความโอ่โถง โปร่งสบาย เหมาะกับเป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่โซนภูเขาและโซนทะเล บรรยากาศดีสุดๆ มีมุมถ่ายรูปชิคๆเพียบ

ที่ตั้ง : 6/5/1 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
 
จองที่พัก AWA Resort Koh CHang ออนไลน์ได้ที่นี่

  





 

Hotel des Artists Ping Sillouette - เชียงใหม่
โฮเทล เดส อาร์ตติส ปิง ซิลลูเอท






Hotel des Artist Ping Silhouette ที่พักสุดฮิปริมน้ำปิง โทนสีขาว-ดำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มีวิวแม่น้ำปิงซ่อนอยู่ด้านหลัง สายฮิปสเตอร์ห้ามพลาดอย่างแรง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งคลายร้อน ที่พักตกแต่งผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและญี่ปุ่นไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สวยงามบานประตูเป็นไม้ที่ดูเหมือนประตูบ้านญี่ปุ่น ห้องอาหารที่ออกแบบเป็นสไตล์โรงเตี๊ยมเท่ๆ ที่ให้ฟีลเหมือนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ในโรงเตี๊ยมในหนังจีน ทุกพื้นที่ในโรงแรมเค้าก็ยังมีของประดับตกแต่งสุดอาร์ตที่ให้กลิ่นอายความเป็นจีนและญี่ปุ่นแบบสุดๆ ทั้งบานหน้าต่าง ระเบียง โคมไฟ ทำให้ดูสนุกสนาน น่าเดินชมไปเรื่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ แถมยังมีมุมชิคๆ ให้เดินถ่ายรูปกันเพลินๆอีกเพียบ มานอนเท่ๆที่นี่สักคืนกันมั๊ย?
 
ที่ตั้ง : 181 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง วัดเกต  เชียงใหม่
 

จองที่พัก Hotel des Artists Ping Sillouette ออนไลน์ได้ที่นี่

  


 

Foto Hotel - ภูเก็ต

โฟโต้ โฮเทล 







โรงแรมโฟโต้ ที่พักสุดน่ารักที่มีสัญลักษณ์อย่างเจ้ามีลายสก็อตสีดำแอบซุกซ่อนอยู่ทั่วที่พัก ตกแต่งคุมโทนขาว-ดำ เรียบหรู ดูคูลมาก ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน กะตะ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง แถมยังมี rooftop บาร์ที่มีเบาะบีนแบ็กสีดำให้ได้นั่งชิลรับลม ดูวิวทะเลสวยงาม สุดแสนจะชิล และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย คูลสุดๆ

ที่ตั้ง : 218/9 ถ.กะตะ-ใสยวน ต.กะตะ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

จองที่พัก Foto Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

  


 

Cher Resort - ชะอำ
เฌอ โฮเทล






เฌอ รีสอร์ท จากความหมายของ ฌ ที่หมายถึงต้นไม้ แน่นอนว่าที่นี่จึงมีต้นไม้น้อยใหญ่พร้อมสีเขียวชอุ่มคลุมไปทั่วทั้งรีสอร์ท ที่ช่วยสร้างบรรยากาศและความสดชื่น พร้อมกับสระว่ายน้ำริมทะเลเก๋ๆ อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีมุมให้ได้ถ่ายรูป สวยๆ หลายมุม พร้อมกับการคุมโทนสี 3 สี คือ สีขาว เทา ดำ ทำให้ที่นี่ดูครึ้มนิดๆ น่าเกรงขามหน่อยๆ แต่สุดท้ายมาลงเอยที่ความพอดี "สวย" เลยก็ว่าได้ ท่ามกลางสวนสีเขียว และสระว่ายน้ำ สีคราม หรือถ้าอยากหามุมชิลๆ ก็สามารถนั่งชิลได้ที่ daybed ซึ่งอยู่ด้านหน้า ที่ดีไซน์มาเพื่อเติมเต็มทุกวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบจริงๆจ้า
 

ที่ตั้ง : ถนนเส้นบุรีรมย์ - ชะอำ กม.ที่ 214 เลี้ยวซ้ายเข้าไป 1 กม.


จองที่พัก Cher Hotel ออนไลน์ที่นี่

  



 

Sunshine Paradise - ประจวบฯ
ซันไชน์ พาราไดซ์






ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท(Sunshine Paradise Resort) ตั้งอยู่ที่ทับสะแก จ.ประจวบคิรีขันธ์ รีสอร์ทสไตล์พูลวิลล่าส่วนตัวริมทะเล ตกแต่งเน้นโทนสี ขาว-ดำ อยู่ริมทะเล ที่มีความเป็นส่วนตัว ติดทะเล บรรยากาศดี จากห้องพักมีประตูกระจกที่สามารถเปิดมาเจอสระว่ายน้ำได้เลย ได้ทั้งวิวสระน้ำ วิวทะเล ชิลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ตอนเย็นๆสามารถมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้สวยสุดๆ อีกหนึ่งรีสอร์ทเรียบๆ แต่ดูชิลสุดๆ

ที่ตั้ง : 95 ม.9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก ทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์


  

 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai