bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเขาใหญ่ : 5 ที่พักสวย 5 สไตล์ เขาใหญ่ น่าไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ ตามแบบชิลๆ

calendar_month 29 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 79,924 / สถานที่ยอดนิยม




เคยลองนับๆ ดูไหม ว่าเขาใหญ่มีที่พักเยอะขนาดไหน
ชิลว่าคงนับกันไม่ไหวเลยแหละ ...

01

แต่วันนี้ชิลจะเอามาให้เพื่อนๆดูตามสไตล์การตกแต่งของแต่ละที่ค่ะ 
กับ 5 ที่พักสวย 5 สไตล์ เขาใหญ่ น่าไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ ตามแบบชิลๆ

แบบสไตล์ไทย

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า : Ndol Streamside Thai Villas - เขาใหญ่





 
ริมธารน้ำตกอันเงียบสงบที่แวดล้อมไปด้วยภูมิทัศน์อันงดงามของสวน พร้อมกับห้องพักหรูหราที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งหมดทั้งมวลก่อรวมกันขึ้นมาเป็น ณดล ซึ่งหมายถึง " สถานที่แห่งแรงบันดาลใจ " ณดล สื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านทางสถาปัตยกรรมแบบไทยๆผสมผสานกับศิลปะการตกแต่งสไตล์ตะวันออกที่หลากหลาย ได้อย่างลงตัวภายใต้เรือนไทยไม้สักแบบดั้งเดิม ทั้งนี้แขกที่เข้าพักก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับมรดกที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทย และการต้อนรับแบบอบอุ่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันไว้คอยรองรับ

ที่ตั้ง : 191 หมู่ 1 ต.หมวกเหล็ก เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 036 - 342455-7

 
จองที่พัก ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpgbooking-agoda.jpg


แบบสไตล์อังกฤษ

เทมส์ วัลเล่ย์ เขาใหญ่ : Thames Valley Khaoyai Hotel - เขาใหญ่





 Thames Valley Khaoyai เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสุดชิลอารมณ์หมู่บ้านเล็กๆ เรียงรายตลอดสองฝั่งของแม่น้ำและถูกโอบล้อมไปด้วยแนวทิวเขาที่สวยงาม สงบและมีความเรียบง่าย ผสานกลิ่นอายความอบอุ่นเสมือนบ้านรายล้อมไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติโดยรอบ เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองในชนบทของประเทศอังกฤษ แต่นอกจากจะมีที่พักอันสวยงามแล้ว ที่นี่ยังมีโซนทีรูมบรรยากาศอบอุ่นเสมือนนั่งอยู่ในปราสาทอังกฤษที่น่ารัก ซึ่งจะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้มีรสชาติมากยิ่งขึ้นด้วยของหวาน และชาชั้นดีตามแบบฉบับอังกฤษดั้งเดิมไปกับ “Clotted Cream Tea Room” 

ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 
โทรศัพท์ : 044 - 009 999

 
จองที่พัก เทมส์ วัลเลย์ เขาใหญ่ ออนไลน์ได้ที่นี่

 

แบบสไตล์อเมริกัน

เบลมองท์ วิลเลจ : Belmont Village - เขาใหญ่




 
เบลมองท์ วิลเลจ รีสอร์ทสไตล์อเมริกันคันทรีสีลูกกวาดแห่งนี้ น่าจะถูกใจสาวหวานและใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบชนบทของต่างประเทศเป็นพิเศษ เพราะ Belmont Village (เบลมองท์ วิลเลจ) มีมุมให้ถ่ายรูปน่ารักๆ เยอะมากไม่แพ้ที่เที่ยวชื่อดังอย่างปาลิโอเลยทีเดียว ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่มีป้ายรั้วสีขาวและกังหันลมคอยต้อนรับ เมื่อเดินเข้าไปด้านในก็อดใจไม่ไหวกับห้องพักสีสดใส ทั้งบ้านพักสไตล์โรงนา หรือ Barn House, หมู่บ้าน Dutch Village เหมือนในนิทานสีฟ้า เหลือง เขียว แต่ถ้าใครเป็นหนุ่มเท่สาวเปรี้ยวต้องนี่เลย ห้อง Lake Tahoe ตกแต่งสไตล์คาวบอยจ๋า จนแทบได้กลิ่นเขม่าปืนและเสียงฝีเท้าม้ากันทีเดียว

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 6 บ้านซับสวอง ตำบลขนงพระใต้ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 081 - 9256470,081 - 4441386, 087 - 4983636


จองที่พัก เบลมองท์ วิลเลจ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

แบบสไตล์อิตาลี

ปาลิโอ อินน์ : Palio Inn - เขาใหญ่





 
ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไกลไปถึงอิตาลี วันนี้คุณสามารถสัมผัสอารมณ์แบบทัสคานี ชนิดเข้าถึงความฝันแม้ในยามหลับนิทราได้ที่นี่ "ปาลิโอ อินน์" โรงแรมที่อยู่ใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในเขาใหญ่อย่าง "Palio" แม้ขนาดภายในห้องพักจะไม่ใหญ่โต แต่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อยากแนบชิดธรรมชาติสุดๆ ต้องเช็กอินฝั่งการ์เด้นท์วิงก์ ที่แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวติดสวนสวยสไตล์อิตาเลียนจ๋า หรือถ้าชอบความคึกคักต้องเลือกพักห้องบัลโคนี่วิงก์ ที่มีระเบียงมองออกไปเห็นสีสันของถนนช็อปปิ้งสตรีทแบบใกล้ชิด พักที่นี่เรียกว่าได้ "อิน" กับปาลิโอสมชื่อกันทีเดียว

ที่ตั้ง :  146/1 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ (กม.17) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เขาใหญ่
โทรศัพท์ : 044 - 365 888


จองที่พัก ปาลิโอ อินท์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


แบบสไตล์แฟนตาซี

บ้านสวนน้อยรีสอร์ท : Baan Saun noi Resort - เขาใหญ่ 




 
บ้านสวนน้อย รีสอร์ท รีสอร์ทน่ารักกุ๊กกิ๊กในอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา รูปร่างแปลกตาเหมือนบ้านโพรงกระต่ายจากภาพยนตร์ดัง คลาสสิกน่าอยู่ แลดูอบอุ่นสำหรับคนทุกวัย รูปแบบของบ้านพักห้องหลักๆ จะมีประตูบ้านเป็นทรงกลม ภายในเป็นห้องโถง มีขนาดต่างกันไป มีช่องหน้าต่าง หลายด้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ อยู่แสนสบาย พื้นกระเบื้อง ปูพรม เก้าอี้ โต๊ะหนังสือ ตู้ไม้แขวนเสื้อผ้าที่สวยคลาสสิก ประดับด้วยผ้าลายดอกไม้อารมณ์ชนบทที่สวยงาม นอกจากนี้บริเวณรีสอร์ทยังมีมุมชิคๆเก๋ๆให้คุณเลือกเดินถ่ายรูปได้อีกเพียบ ใครกำลังมองหาที่พักน่ารักๆไว้พักผ่อนในวันหยุดยาวต้องอย่าพลาด

ที่ตั้ง : 292 หมู่ 15 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 081-2915160

จองที่พักออนไลน์ บ้านสวนน้อย ได้ที่นี่
 

06
ว้าววววววววว...น่าไปนอนให้ครบทุกทีเลย
 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close