bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสีขาว : 5 ที่พักสีขาว ริมน้ำ-ริมทะเล น่าใส่ชุดเก๋ๆ ไปเดินเล่น นอนชิล

calendar_month 28 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 21,816 / สถานที่ยอดนิยม

หากได้มาพักผ่อนในบรรยากาศริมแม่น้ำ - ริมทะเล แถมได้นอนพักผ่อนกับที่พักสีขาว ที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับบรรยากาศโดยรอบ อารมณ์เหมือนได้มาพักผ่อนวันหยุดสบายๆ เหมือนบ้านตัวเอง คงจะรีเฟรชร่างกายแบบสุดๆไปเลย วันนี้ชิลได้รวม 5 ที่พักสีขาว ริมน้ำ-ริมทะเล น่าใส่ชุดเก๋ๆ ไปเดินเล่น นอนชิล มาดูกันเลย...

07


เดอะ ซี-เคร็ท การ์เดน - หัวหิน
(The Sea-Cret Garden Huahin)







เดอะซีเครท การ์เดน โรงแรมสไตล์บูติก สีขาว สุดอลัง มีทั้งหมด 35 ห้อง โดยแต่ละห้องได้รับการตกแต่งที่แตกต่างกันไป โดยใช้ช่วงเวลาอย่าง อดีต-ปัจจุบัน-อนาคต เป็นตัวกำหนดธีม สำหรับใครที่จะจองห้องพักติดสระว่ายน้ำ มีให้เลือก 2 แบบ Deluxe Pool Side และ  Suite Poolside แต่ละห้องจะมีระเบียงที่ให้ความรู้สึกสงบร่มเย็น อีกทั้งยังลงสระว่ายน้ำได้เลยจากระเบียงของคุณ และระบบ Jacuzzi ส่วนตัวในสระว่ายน้ำ โอโหเริ่ดหรูสุดๆ

ที่ตั้ง : จากถนนเพชรเกษมตรงไปจนถึงอำเภอหัวหินจะเห็นโรงแรมเดอะซีเคร็ทหัวหิน อยู่ใกล้กับเทสโก้โลตัสหัวหินและหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ อยู่ภายในซอยหัวหิน
ขอบคุณภาพจาก : facebook/seacretgarden


 
จองที่พัก The Sea-Cret Garden Huahin ออนไลน์ได้ที่นี่

 





บีทู ริเวอร์ ไซด์ โคโรเนียล - เชียงใหม่

B2 Riverside Colonial Hotel








ที่พักสไตล์โคโรเนียล สีขาวล้วน สุดสวย ทั้งตัวโรงแรมและห้องพักล้วนตกแต่งเป็นสีขาวทั้งหมด ดูสบายตา สะอาดสะอ้าน แถมด้านหลังที่พักยังอยู่ติดริมน้ำปิง บรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือคนรัก ที่กำลังมองหาโรงแรมหรูใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเบาเบา ที่ B2 Riverside Colonial Hotel สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆได้แน่นอน

ที่ตั้ง : 9 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง ริมแม่น้ำเชียงใหม่ เชียงใหม่

ขอบคุณภาพจาก : www.b2hotel.com


จองที่พัก B2 Riverside Colonial Hotel ออนไลน์ได้ที่นี่

  





 

ซัมแวร์ เกาะสีชัง 
(Somewhere Koh Sichang)






ซัมแวร์ เกาะสีชัง (Somewhere Koh Sichang) ที่พักเปิดใหม่สุดน่ารักบนเกาะสีชัง ในเครือ Cape & Kantary Hotels ตัวที่พักสไตล์บูติกรีสอร์ทสวยหรู ตกแต่งด้วยปูนและไม้สีขาวดูเข้ากับบรรยากาศชายทะเล แต่แอบซ่อนความโมเดิร์นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านตากอากาศริมทะเลแบบส่วนตั๊วส่วนตัวอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่อยากเล่นน้ำทะเล ที่นี่มีสระว่ายน้ำสีฟ้าใสให้ว่ายน้ำดับร้อน ใครที่ต้องการมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ เพื่อได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซัมแวร์ เกาะสีชังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่ามานอนพักกายพักใจกันสักคืน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหารคอยให้บริการ คุณภาพคุ้มราคา รสชาติอาหารอร่อย ใครที่ไม่ได้เข้าพักสามารถเข้าไปทานอาหารได้นะคะ
 
จองที่พัก Somewhere Koh Sichang ออนไลน์ได้ที่นี่

 





 

แหลมสิงห์ ไวท์เฮ้าส์ รีสอร์ท - แหลมสิงห์ จันทบุรี
(Laemsing White House Resort)



แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ตสุดชิลริมทะเลจันทบุรี มีเพียงถนนเส้นน้อยเท่านั้นที่กั้นรีสอร์ตกับทะเล ที่พักของที่นี่เป็นบ้านหลังสีขาวที่ตกแต่งได้น่ารัก น่าพักสุดๆ อีกหนึ่งที่พักชิลๆ สีขาว สะอาดตา บรรยากาศเหมือนได้มานอนพักผ่อนที่บ้านพักชายทะเล ใครที่อยากมาสัมผัสความชิลแบบนี้มาที่นี่ได้เลย

จองที่พัก Laemsing White House Resort ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 




 

บ้านกางมุ้ง เบด แอนด์ เบรคฟราสต์ - หัวหิน
(Baan Kang Mung Bed&Breakfast)






บ้านไม้สีขาวกับทะเลสีฟ้าครามเป็นของคู่กัน แต่บ้านกางมุ้งหลังนี้แอบพิเศษตรงที่มีให้เลือกถึง 2 บรรยากาศ อยากได้อารมณ์เหมือนอยู่ "บ้าน" จริงๆ ต้องเช็คอินฝั่งติดถนน สำหรับคนรักทะเลเค้าก็มีบังกะโลซีวิวให้สาวๆ สวมบิกินี่ตัวโปรด เดินลงเล่นน้ำหน้าบ้านแบบไม่ต้องเกรงสายตาใคร แหม...ถูกใจชาวซีเลิฟเวอร์จริงๆ นอกจากนี้ยังครบครันด้วนสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณสุขเต็มเปี่ยมกับที่นี่ บ้านกลางมุ้ง เบด แอนด์ เบรคฟาส
 
ที่ตั้ง : 122 ซ. หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
ขอบคุณภาพจาก : facebook/baankangmung

 

จองที่พัก Baan Kang Mung ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 

 

เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close