bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักบนสันเขา : 7 ที่พักเรียงรายบนสันเขา สุดอลัง!! บรรยากาศปังๆแบบนี้ ที่ไทยก็มีนะ

calendar_month 27 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 143,732 / สถานที่ยอดนิยม

เมืองไทยนี้คือเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามติดอันดับโลกแล้ว ยังมีที่พักดีไซน์สวยงาม สุดอลัง ตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ทั้งทะเลและภูเขา แถมบรรยากาศอย่างกับเมืองนอก

 วันนี้ชิลได้รวบรวมที่พักสุดอลังที่เค้าไม่ธรรมดา แต่ดันไปตั้งอยู่บนสันเขา อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบเน้นการพักผ่อนที่แท้จริง ไม่น่าเชื่อว่าทั้งหมดนี้จะอยู่ในเมืองไทย มันน่าเก็บตังค์ไว้ไปพักผ่อนในวันหยุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆเลย แค่เห็นชิลก็ยอมใจในความสวยงามและความอลังการแล้ว ตามมาดูกันเลยดีกว่ากับ 7 ที่พักเรียงรายบนสันเขา น่าไปกอดเขา พักกายและใจให้สดชื่น

03

สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา - เกาะยาวใหญ่
 (Santhiya Koh Yaoyai Resort & Spa) 






สันธิญา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ จ.ภูเก็ต รีสอร์ทบรรยากาศสวยอลัง ตัวที่พักเรียงรายอยู่บนสันเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวโดยรอบ มีสระว่ายน้ำที่ขนาดกับเส้นขอบฟ้าและทะเลสุดโรแมนติก แถมยังสามารถมองเห็นวิวทะเลจากทางด้านหน้าแบบพาโนราม่าได้อีกด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว มีความเป็นส่วนตัวสูง หากกำลังมองหาที่พักสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษ ที่สันธิญา เกาะยาวใหญ่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ



จองที่พัก Santiya Koh Yaoyai Resort & Spa ออนไลน์ได้ที่นี่

 






โฟร์ ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

(Four Seasons Resort Koh Samui)








โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย แวดล้อมรอบไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เขตร้อน ตั้งอยู่บนพื้นที่ตอนปลายสุดทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ ที่พักเรียงรายอยู่บนสันเขา ทำให้สามารถมองเห็นวิวและชายหาดของโรงแรมสุดอลัง  มาพักผ่อนที่นี่เหมาะแก่การเล่นกีฬากอล์ฟ วินเซิร์ฟ รวมทั้งบริการสปา ห้องพักแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวในบรรยากาศเหมือนเมืองนอกสุดๆ
 
ขอบคุณภาพจาก :facebook.com/FourSeasonsResortKohSamui


จองที่พัก Four Seasons Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

 
 






 

ปารีฮัท - เกาะสีชัง
 (Pareehut Resort Koh Sichang)






ปารีฮัท ที่พักกระท่อมไม้ไผ่สไตล์เบอร์เนียว ที่พักสุดแสนอิงธรรมชาติที่มีผืนฟ้าและสายน้ำเป็นเพื่อน ตั้งอยู่บนสันผาเป็นแนวยาวบนเกาะสีชัง เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสงบและอยากจะหาที่พักสุดสบายสไตล์ธรรมชาติมาพักผ่อนในวันหยุดที่พิเศษ จากสันผาบริเวณที่พัก ผู้คนนิยมมากระโดดน้ำจากหน้าผาลงทะเล แต่ควรมีความระมัดระวังในเรื่องความปลอดภัยด้วยจ้า บรรยากาศเหมือนเมืองนอกสุดๆ

 

ที่ตั้ง :  เกาะสีชัง - ท่าเรือศรีราชา อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี
 ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/pareehutresort

 


จองที่พัก Paree Hut Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

 


 




ศรีพันวา - ภูเก็ต
 (Sripanwa Phuket) 








ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักสวยระดับ 5 ดาว  ที่แสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด จุดดึงดูดของศรีพันวาคือ วิลล่าทุกหลังของศรีพันวานั้นแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เรียงรายอยู่ท่ามกลางสันเขา นสถาปัตยกรรมที่ผสมระหว่างศิลปะไทยและบาหลี ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 นอกจากนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์อย่าง Baba Nest ให้มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศโรมานซ์บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดนแหลมพันวา
 
ที่ตั้ง : 88 ถนน ศักดิเดช แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/SripanwaPhuket
 

จองที่พัก Sri Panwa Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

 


 




กีมารา - หาดกมลา จ.ภูเก็ต

(Keemala Hotel Phuket)






รีสอร์ทดีไซน์สุดล้ำที่เรียงรายอยู่บนสันเขา ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น แปลกตาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่พักของชนเผ่าจำลองผสมกับจินตนาการ จนออกมาเป็นที่พักสไตล์ไม่ซ้ำ ใคร บรรยากาศราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Avatar ผสมผสานกับดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธยังไงยังงั้น ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือ เลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทล คู่ไปกับการชมวิวเก๋ๆ น่าเอาร่างกายไปแอบอิงกับธรรมชาติที่สุด
 

ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา กะทู้  ภูเก็ต
ขอบคุณภาพจาก : www.keemala.com และ  facebook.com/keemala

 

จองที่พัก Keemala Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

 

 




 โฟร์ ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล - เชียงราย
  (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)







Four Seasons Tented Camp Golden Triangle อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศสุดอลัง เป็นหนึ่งในที่พักแบบเต็นท์หรูหรา เรียงรายอยู่บนสันเขาท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น ตัวที่พักมีระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ สามารถผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำอุ่นที่ทำจากไม้และออกแบบมาเป็นพิเศษได้ที่ลานกลางแจ้งซึ่งมีหลังคา รีสอร์ทแห่งนี้มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ในพื้นที่สวน หรือผ่อนคลาย ไปกับทรีทเมนท์สปา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ สำหรับผู้เข้าพัก ได้แก่ การล่องเรือในแม่น้ำ ชั้นเรียนงานหัตถกรรมแบบดั้งเดิม ชั้นเรียนทำอาหาร และสามารถผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำอุ่นที่ทำจากไม้และออกแบบมาเป็นพิเศษได้ที่ลานกลางแจ้งที่มีหลังคา
 

ที่ตั้ง :  ตู้ ปณ 18 ไปรษณีย์ เชียงแสน เชียงราย  
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/FourSeasonsTentedCampGoldenTriangle

 

จองที่พัก Four Seasons Tented Camp ออนไลน์ได้ที่นี่


 




บ้านหว่าญ่า - ม่อนแจ่ม เชียงใหม่
 (Bann Vha Ya)






ที่พักน้องใหม่ป้ายแดงแบบหมาดๆ ในอ.แม่ริม ที่ตั้งอยู่บนสันเขา มองเห็นวิวธรรมชาติด้านหน้าได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แถมใกล้กับที่เที่ยวยอดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่อย่างม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ห่างจากม่อนแจ่มประมาณ 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น บ้านหว่าญ่านั้น มีทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านกล่อง 4 ห้องและบ้านถ้ำ 2 ห้อง แถมบ้านแต่ละหลังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก จำเป็นแบบครบครัน และระเบียงที่เพื่อนๆสามารถชมวิวพาโนราม่าได้จากหน้าห้องนอนเลย ชิลสุดๆ

ที่ตั้ง : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

โทรศัพท์ : 097-9322-282
ขอบคุณภาพจาก :facebook.com/vhayahouse



 


เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน

 




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close