bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินกรุงเทพฯ : 5 ร้านน่านั่งใกล้บ้านบรรยากาศดี๊ดีที่ สวนผัก-ตลิ่งชัน ร้านชิลๆสำหรับวันหยุด

calendar_month 10 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,665 / สถานที่ยอดนิยม

เคยไหมที่อยากพาคนที่บ้าน พาเพื่อนไปหาร้านอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ในกรุงเทพฯ ไว้สงัสรรค์แต่ก็ไม่อยากจะเดินทางเข้ากลางเมือง ย่านมีรถติดต้องใช้เวลาเดินทางนานในย่านที่ฮิต ฮอต วันนี้ชิลไปไหนจึงได้หาร้านน่านั่งในย่านเกือบชานเมือง แบบเดินทางไม่ไกลที่ย่านสวนผัก-ตลิ่งชั่นกับ 5 ร้านน่านั่งใกล้บ้านบรรยากาศดี๊ดีที่ สวนผัก-ตลิ่งชัน ร้านชิลๆสำหรับวันหยุด


บ้านสวนองุ่น - สวนผัก

บ้านสวนองุ่น ร้านอาหารบรรยากาศอบอุ่นในย่านสวนผัก ซึ่งร้านนี้เป็นของดาราดัง คุณกบ ประภัสสรานั่นเอง ภายในร้านใตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกเรียบรู้ เหมาะที่จะพาคนในครบอครัว กลุ่มเพื่อน มานั่งสังสรรค์กันในช่วงวันพิเศษ มื้อสำคัญ และในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกสั่งกันหลากหลายเมนู ใครที่กำลังมองหาร้านบรรยากาศดีๆ เดินทางไม่ไกลร้านนี้ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน


 
 

ที่ตั้ง : 68/14 ถนนสวนผัก ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เวลา : อังคาร-อาทิตย์ 11.00-14.00, 17.00-23.00 น.
โทรศัพท์ : 02 882 2222
ภาพจาก : Facebook/บ้านสวนองุ่น - สวนผัก



คาเฟ่ แคสต้า - สวนผัก
(Cafe Casta)

คาเฟ่ แคสต้า ร้านบรรยากาศบ้านสวนที่ตกแต่งผสมความเป็นยุโรปนิดๆ ด้วยรูปปั้น การจัดสวนให้ดูคูลๆ สวนภานในร้านก็ยังมีโซนที่นั่งแบบอินดอร์ให้เลือกอีกเช่นกัน สำหรับร้านนี้มาแล้วก็ต้องไม่พลาดเมนูหวาน ที่มีให้เลือกรับประทานกันอย่างมาก รับประทานเรียบร้อยแล้วก็เช็คอินถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ก็ครบทีเดียว
 

 
 
 

ที่ตั้ง : 29 ซอยทุ่งมังกร ฉิมพลี ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เวลา : ทุกวัน 9.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 02 884 0448
ภาพจาก : Facebook/คาเฟ้ แคสต้า - สวนผัก



อิล มาเร่ - สวนผัก
(IL Mare Restaurant)

อิล เมเร่ ร้านน่านั่งสไตล์ลอฟ ที่ผสมผสานกับความเป็นอินดีสเทรียลสไตล์ได้อย่างลงตัว และด้วยสไตล์การตกแต่งเท่ๆ แบบนี้ ยิ่งเหมาะกับการชวนเพื่อนออกมาแฮงเอ้าท์กันในคืนวันศุกร์ วันเสาร์ หรือใครอยากจะเน้นสังสรรค์เบาๆ ในช่วงเช้า ช่วงบ่ายก็สามารถมาได้เช่นกัน และในส่วนของเมนูอาหารจะเป็นสไตล์อิตาเลี่ยน และฟิวชั่นให้เลือกสั่งกัน


 

 

ที่ตั้ง : 33/9 ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เวลา : จันทร์-ศุกร์ 15.30 - 22.00 น., เสาร์ - อาทิตย์ 11.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 02 432 0021
ภาพจาก : Facebook/อิลมาเร่ - สวนผัก



ร้านสวนผักน้ำ - สวนผัก

สวนผักน้ำ ร้านเล็กๆ ที่ไม้ตกแต่งตามมุมต่างๆ และมีฉากหลังเก๋ๆ เป็นสวนผัก Hydroponics เมนูของที่นี่จึงเหมาะกับคนรักผักที่ไม่อาจวางช้อนได้เลยคือ สลัดสันในหมูอบเครื่องเทศ, ซีซาร์สลัด และทูน่าสลัด สลัดทั้งหมดมาจากผักสดที่เด็ดมาจากแปลงเล็กๆ ที่มีผักสลัดนานาชนิด ตั้งแต่ กรีนโอ๊ค, เรดโอ๊ค, คอส, ไอซ์เบิร์ก, บัตเตอร์เฮด และ เรดคอรัล รวมถึงผักแต่งกลิ่นอย่างเบซิลก็ปลูกเอง แต่ที่ร้านนี้มีข้อแม้เล็กๆ อยู่หนึ่งอย่าง คือ ต้องเป็นคนกินผักเท่านั้น ใครไม่กิน ร้านนี้เขาขอโบกมือลา เพราะทุกจานเขามีผักเป็นส่วนประกอบด้วยทั้งสิ้น หรือใครเริ่มกินผักหรือมีอดีตฝังใจกับความขมของผัก ลองมาร้านนี้ดูก่อน แล้วจะทำให้ทัศนคติของคุณกับผักแปรเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน
 

 

ที่ตั้ง : ถนนสุคนธสวัสดิ์ ข้างปั๊มบางจาก ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
เวลา : 11.00 น.-14.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ 
โทรศัพท์ : 02 907 9989



ร้านอาหารเรือนลำพูน - สวนผัก

ร้านอาหารเรือนลำพูน ร้านอาหารสไตล์ล้านาบรรยากาศกลิ่นอายเมืองเหนือ ที่แม้ร้านนี่ตะตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ในส่วนของเมนูอาหารก็เน้นเป็นเมนูอาหารไทย อาหารพื้นเมืองชาวเหนือ ใครที่หลงใหลในรสชาติของอาหารชาวเหนือ มาร้านนี้ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


 

 

ที่ตั้ง : 224/5 ถ.สวนผัก ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 02 448 4847
ภาพจาก : website/ร้านอาหารเรือนลำพูน - สวนผัก


Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close