bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเขาใหญ่ : 5 ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์สุดฮิป ใครรู้ตัวว่าเป็นสายชิคต้องไปนอนค้างคืน !!

calendar_month 07 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 324,507 / สถานที่ยอดนิยม


นอกจากเขาใหญ่จะมีที่พักให้เราเลือกอย่างมากมายแล้ว ดีไซน์ของแต่ละที่ต่างก็มีสไตล์โดดเด่น
 เป็นของตัวเอง เรียกว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยค่ะ ตัวอย่างน่ะเหรอ เอาแบบเบาๆ ก็นี่เลย
" 5 ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์สุดฮิป ใครรู้ตัวว่าเป็นสายชิคต้องไปนอนค้างคืน "
 นี่แค่เบาๆเท่านั้นนะ เพราะจริงๆแล้วที่เขาใหญ่ยังมีที่พักแบบสวยๆฮิปๆรอคุณอยู่อีกเพียบ !!!


 ใครพร้อมแล้วก็เก็บกระเป๋า ตามเรามากัน...
06

 


The Birder's Lodge

(เดอะ เบิร์ดเดอร์ ลอดจ์)

      The Birder's Lodge รีสอร์ทบ้านเล็กในป่าใหญ่สุดฮิปแห่งอำเภอเขาใหญ่ ที่นาทีนี้ใครๆก็พากันพูดถึงด้วยบรรยากาศบ้านไม้สไตล์กระท่อมแถบยุโรป ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เรียงราย และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี จะนั่งอ่านหนังสือชิลๆในตอนกลางวัน หรือนอนนับดาวกันอย่างมีความสุขในตอนกลางคืน ก็ทำได้ครบถ้วน ห้องพักมีถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว เป็นคู่ ก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ที่ The Birder's Lodge ยังมีส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ Birder's lodge Cafe and Grill สำหรับคนทั่วไป แม้จะไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกัน รวมทั้งปิ้งย่างตอนช่วงเย็นของวันศุกร์ - วันเสาร์ และวันหยุดยาวต่อเนื่อง
 





 
ที่ตั้ง : 282 หมู่ 10 ตำบลหมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 3,800 - 4,500 บาท
โทรศัพท์ : 044-300185 

 

Casa De Montana

(คาซ่า เดอ มอนทาน่า)

       คาซ่า เดอ มอนทาน่า เขาใหญ่ ที่พักสุดเก๋ไก๋ ออกแบบดีไซน์รถบ้านให้กลายเป็นที่พักสุดชิค ภายในห้องพักเน้นเฟอร์นิเจอร์งานไม้จริง ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนบรรยากาศรอบๆ ก็สดชื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่ให้ร่มเงาพอสมควร นอกจากนี้ตอนกลางคืนใครที่ชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มอยากจะก่อกองไฟ ล้อมวงกันปิ้งย่างก็มีมุมที่นั่งชิคๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัว และคนที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบชาวค่ายให้ล้อมวงกันสังสรรค์ยามดึก แม้จะไม่ใช่ที่พักสไตล์เต้นท์นอนแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนไปแคมป์ปิ้งแบบ Road Trip ต่างประเทศสุดๆ 
 




 
ที่ตั้ง : 168 หมู่ 3 บ้านท่ามะปราง ต.หมู่สี่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 086-6989866

 

Lala Mukha Tented Resort Khao Yai

(ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่)

       เปลี่ยนรูปแบบการพักผ่อนจากเดิมที่แสนจะจำเจไปใช้ชีวิตเหมือนท่องแอฟริกากันดีกว่ากับ "ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่" รีสอร์ทรูปแบบกระโจมเก๋ไก๋สวยงามนี้สร้างขึ้นในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยผสมผสานกับองค์ประกอบของแอฟริกัน ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชะอุ่มของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยความงามตามธรรมชาติของป่ากึ่งเขตร้อนและทุ่งหญ้าที่คุณสามารถมองเห็นวิวภูเขาอันงดงามได้ทางเบื้องหน้า ที่พักแต่ละหลังตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปิดท้ายดินเนอร์ใต้แสงดาว และกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณนึกถึงความทรงจำในวัยเด็กตอนไปตั้งแคมป์เลยทีเดียว






 
ที่ตั้ง : 515 หมู่ 5 ปากช่อง นครราชสีมา
ราคา : 2,200 – 6,000 บาท
โทรศัพท์ : 
044-297760
 
จองที่พักลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่

 

Nhapha Khao Yai Resort

(หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท)

       หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสวยมีสไตล์ท่ามกลางเนินหินสลับซับซ้อน ผสมผสานรวบรวมความสวยงามของภูมิทัศน์ธรรมชาติเข้ากับความงามทางสถาปัตยกรรมและผลงานศิลปะจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวห้องพักมีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ คือห้องชมหินผาและห้องพิงผาหิน ห้องพักแบบชมหินผาขนาดใหญ่ 3 ห้อง และห้องพักแบบพิงผาหิน 5 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่หน้าผา เขาใหญ่ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปด้านการสร้างสรรค์ผลงานภาพพิมพ์และเครื่องปั้นดินเผาเซรามิค ไว้ให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่อีกด้วย
 





 
ที่ตั้ง : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
ราคา : 8,000 - 12,000 บาท
โทรศัพท์ : 093-6369999

จองที่พักหน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท

 

Villa Riena Resort Khaoyai

(วิลล่า เรน่า รีสอร์ท เขาใหญ่) 

        วิลล่า เรน่า รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทน่ารักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ของการเป็นหมู่บ้านราชินีแห่งสรวงสวรรค์ ภายในวิลล่าแต่ละหลังตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมดาดฟ้าส่วนตัวให้นั่งเล่นชมวิวภูเขาและสวนสวยสไตล์อังกฤษ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางสวนดอกไม้สวยๆ ที่รายล้อม ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวภายนอกได้รอบด้านเกือบ 180 องศาโดยที่วิลล่าแต่ละหลังจะไม่บดบังทิวทัศน์กันเลย ใครมองหาที่พักเขาใหญ่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติต้องมาลองนอนดูสักครั้ง แล้วคุณจะประทับใจกลับไปแน่นอน
 





ที่ตั้ง : ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 1,900 - 4,600 บาท
โทรศัพท์ : 044-365103, 090-6628939

 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close