bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวกลุ่มเพื่อน : 5 ที่เที่ยวหน้าฝนพรำ ที่เห็นแล้วอยากแท็กชวนเพื่อนไปเที่ยว

calendar_month 03 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 76,103 / สถานที่ยอดนิยม


ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มเพื่อนในช่วงหน้าฝนนี้ เพื่อชวนกันไปพักผ่อน คลายเหงาในช่วงหน้าฝนพร่ำ วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 ที่เที่ยวหน้าฝนพรำที่เห็นแล้วอยากแท็กชวนเพื่อนไปเที่ยว จะมีที่ไหนสำหรับเพื่อนของคุณบ้างตามไปชมในสกู๊ปนี้กันเลย...

05


น้ำตกโกรกอีดก - สระบุรี

โป่งก้อนเส้า - เจ็ดคต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ตั้งอยูภายในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ (ขญ18.) และด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในอุทยานฯ ที่นี่จึงแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มีน้ำตกให้ได้เดินชมความงามทั้งน้ำตกเจ็ดคต หรือน้ำตกโกรกอีดก ซึ่งมีระยะทางการเดินประมาณ 4 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางจะร่มรื่นไปด้วยทิวไม้ ภายในป่าจะพบกับเห็ดแชมเปญ ได้เดินผ่านลำธารเพื่อขึ้นไปยังชั้นบนสุดของน้ำตกอีกด้วย พอตกเย็นนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังพื้นที่ของบ้านพักอุทยานเพื่อกางเต้นท์ค้างแรมได้ ซึ่งในช่วงเทศกาลแนะนำให้นำเต็นท์มาเอง แล้วหาพื้นที่เหมาะๆ สำหรับล้อมวง สร้างบรรยากาศสนุกยามค่ำคืนในแบบชาวค่าย ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถขับรถชิลๆ จากกรุงเทพฯเพื่อไปท่องเที่ยวทางธรรมชาติและพักผ่อนได้อย่างสบายๆ 


 

 

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 5 ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี



ล่องแพยางแม่น้ำเพชรบุรี - เพชรบุรี

แม้จะเข้าหน้าฝน แต่ถ้าใจมันอยากลุย อยากพักผ่อน ก็ไม่สามารถทำให้ความอยากในการเดินทางของเราลดน้อยลง ใครที่มีเพื่อนขาลุย ชอบเที่ยว พักผ่อน ทริปแก่งกระจาน เพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งเมืองที่คุณไม่ควรพลาดที่จะออกไปสัมผัส เพราะเมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายที่คุณสามารถแวะเที่ยวกันตลอดทาง แต่ถ้าให้พูดถึงจุดหมายปลายของทริปนี้ก็ต้องไปนอนชิลๆ ริมแม่น้ำ พอมีเวลาว่างก็ล่องแพยางตามสายน้ำเพชรนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ควรแท็กชวนเพื่อนไปเที่ยวให้ได้...

ที่ตั้ง : เพชรบุรี
ช่วงเวลา : สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ในช่วงหน้าฝนน้ำจะเยอะกว่าหลายๆฤดู



ล่องแก่งหินเพิง - ปราจีน

ช่วงหน้าฝนแบบนี้ ปฎิเสธไม่ได้ถึงกิจกรรมสุดมันส์ ที่หลายๆ คนรอคอยนั้นคือกิจกรรมล่องแก่งลำหินเพิง จังหวัดปราจีนบุรี ที่เห็นแล้วต้องรีบแท็กชวนเพื่อนไปเที่ยวกันในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะได้ผจญภันร่วมกันแล้ว ทริปนี้ยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กลุ่มเพื่อนไม่ควรพลาดเป็นที่สุด

ที่ตั้ง : จ.ปราจีน
ช่วงเวลา : ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน



ล่องแก่งลำน้ำเข็ก - พิษณุโลก

ล่องแก่งล้ำน้ำเข็ก อีกหนึ่งกิจกรรมที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพิษณุโลก การล่องแก่งลำน้ำเข็ก จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะนอกจากความมันส์ของสายน้ำที่ไหลแรงกว่าปกติในช่วงหน้าฝนแล้ว กิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มความสัมผัสกับกลุ่มเพื่อนได้เป็นอย่างดี ใครไม่รู้หน้าฝนจะไปไหนเห็นทีต้องรีบแท็กชวนเพื่อนไปเพิ่มพลังสามัคคีกันในทริปนี้แล้วล่ะ

ที่ตั้ง : พิษณุโลก
ช่วงเวลา : ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป



ภูสอยดาว - อุตรดิตถ์

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่คนวัย 20+ ควรหาโอกาสไปให้ได้สักครั้ง นอกจากจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าธรรมชาติ มีดอกหงอนนาคขึ้นกระจ่ายเพิ่มสีวันสวยงามบนพื้นที่กว่า 1,000 ไร่แล้ว ที่นี้ยังเป็นเส้นทางในฝันที่หลายๆ คนต้องเอ่ยปากบอกว่าเป็นเส้นทางบันเทิงทรมาน เพราะยิ่งไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ความบันเทิงก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น และในขณะเดียวกันความทรมารก็จะบังเกิดขึ้นพร้อมกัน เพราะด้วยเส้นทางที่ห่างจากระดับน้ำทะเลถึง 2,102 เมตร การค่อยๆ ไต่ระดับเนินเขาขึ้นเรื่อยๆ ทริปภูสอยดาวจึงเป็นอีกหนึ่งทริปที่อยากให้คุณได้หาโอกาสรีบไปสัมผัส ก่อนที่หลายๆ อย่างจะเปลี่ยนไป...

 

อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.055 436 793, 055 436 001,055 436 002


Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close