bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเพชรบูรณ์ : 20 ที่พักเพชรบูรณ์ ฟินคูณสอง ทั้งหมอกทั้งเขา

calendar_month 01 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 436,858 / สถานที่ยอดนิยม

หน้าฝนแบบนี้ เพชรบูรณ์เป็นอีกที่นึง ที่ต้องไปเที่ยวสักครั้ง
 เพราะ ฝนจะทำให้ภูเขาน้อยใหญ่กลายเป็นสีเขียวชอุ่ม
 ยามเช้าจะมีสายหมอก หนาๆ มาเคล้าเคลียทิวเขา ... ช่างเป็นช่วงที่น่าไปเยือนสุดๆเลยละค่ะ


03

ชิลเองก็อยากจะไปเที่ยว ไปนอนดูสายหมอกสักครั้ง เลยได้รวบรวมที่พักที่เพชรบูรณ์มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

กับ  20  ที่พักเพชรบูรณ์ ฟินคูณสอง ทั้งหมอกทั้งเขา

 


พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ : Pino Latte Resort and Cafe - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 





พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ทตั้งอยู่ที่แคมป์สนในเขาค้อ ให้บริการห้องพักเพียง 5 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมใสนสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา มองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว อากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี มองเห็นหมอกคลอเคลียขุนเขาสีเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ไม่ไกลกันยังมีคาเฟ่ Pino Latte ร้านกาแฟเก๋ๆ ให้นั่งจิบกาแฟ ทานขนมคู่กับวิวสวยๆด้วยค่ะ
 
ที่ตั้ง : 232 ม.5 อ.เขาค้อ, แคมป์สน, เขาค้อ
 โทรศัพท์ : 062 184 4497
จองที่พัก พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท เข้าค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg

กระท่อมเต่า รีสอร์ท : The Turtle Hut Resort - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์





กระท่อมเต่ารีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะที่จะพักกาย พักใจให้เกิดความสุขสงบอย่างแท้จริง ที่กระท่อมเต่ารีสอร์ทมีห้องหลายแบบให้เลือกตามต้องการเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีลานกางเต้นท์ ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้ง เพลิดเพลินไปกับสัตว์น่ารักๆ ปิ้งบาร์บีคิว ชมแปลงผัก การเพาะเห็ด และมีลานกิจกรรมให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันด้วยค่ะ

ที่ตั้ง : 125 หมู่ 7 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 02-619-6655 (9.00-18.00น. เว้นวันจันทร์)

  
จองที่พัก กระท่อมเต่า รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg


 

บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก : Byemuang Khaokho Resort View Talaymok - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 

บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก สถานที่พักผ่อนในฝันของทุกวัย..โอบล้อมด้วยขุนเขา จุดชมวิวทะเลหมอก 360° อากาศที่หนาวเย็นตลอดปี และโอโซนบริสุทธิติดอันดับของประเทศ ออกแบบห้องพักและลานกางเต้นท์เพื่อรองรับครอบครัว คู่รักฮันนีมูน หรือ หมู่คณะที่ชื่นชอบการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหวานของธรรมชาติ สงบและเป็นส่วนตัว ทุกห้องมีระเบียงชมทัศนียภาพของทะเลหมอกยามเช้า และ ภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดิน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาสูงกว่า 900เมตร เหนือระดับน้ำทะเล มีอุณหภูมิเฉลี่ย 19°C ตลอดปี ต้องการพักผ่อนให้สุขสุด ๆ สงบ แสนสบายเชิญได้ที่ บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก จ.เพชรบูรณ์ แล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์ของเมืองไทยอยู่ที่นี่เอง
 

ที่ตั้ง : 198 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 094 345 2882 , 085 921 8080

 

จองที่พัก บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ออนไลน์ได้ที่นี่

 booking-agoda.jpg  



 

สมันธิตา : Samunthitar - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 


สมันธิตา รีสอร์ทสีขาวสะดุดตา สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตัวบ้านพักสีขาวมุงหลังคาด้วยแฝก ตัดกับสีเขียวของหญ้าและแมกไม้ มีลูกเล่นเก๋ๆ แอบแซมอยู่ทั่วทุกรายละเอียด ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบ ซึ่งมีภูเขาล้อมรอบ เหมือนขุนเขากำลังโอบกอด อยู่ท่ามกลางหมอก เช้าๆ มีหมอกมาเคลียคลอถึงหน้าห้อง ภายในห้องพัก ดูสะอาด โล่ง เรียบหรู พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมด้วยห้องภูรักษ์1-2 และ ห้องภูรินทร์ 1-2 ซึ่งมีระเบียงดาดฟ้า เอาใจคนชอบกินลม ชมวิว

ที่ตั้ง : 141 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ :  084-4211717
 Facebook -สมันธิตา รีสอร์ท

 

จองที่พัก สมันธิตา เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg 



 

เมทนีดล : Maethaneedol - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



เมทนีดล แม้จะไม่ได้ตั้งอยู่บนเนินสูง ริมภูเขาเหมือนหลายๆ รีสอร์ทในเขาค้อ แต่เมทนีดล ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วยความสวยงามจากทิวทัศน์ในที่ราบ บ้านพักสีสดใสโอบล้อมด้วยหมอกจางๆ ในช่วงเช้า ปัจจุบันเมทนีดลมี 2 โซน โซนเก่าด้านหน้าเรียกว่า Garden View โซนใหม่ด้านใน เรียกว่าโซน Boutique บ้านพักทุกหลังมีระเบียงส่วนตัว เป็นพื้นที่นอกห้องเพื่อสัมผัสธรรมชาติ รับลม ชมวิว แถมด้านหน้ารีสอร์ทยังมีร้านอาหารที่รับประกันความอร่อยถูกปาก ใครที่ชอบความสงบ สบายและเป็นส่วนตัว มาพักผ่อนที่เมทนีดล รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้ง : 165 หมู่ 1 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อแคมป์สน จังหวัดเพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 
02 - 6290135-6

 

จองที่พัก เมทนีดล เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค : Phukeaw Resort and Adventure Park - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 

ภูแก้ว ตั้งอยู่บนเขาแก้ว ริมถนนหมายเลข 12 (พิษณุโลก-หล่มสัก) ที่นี่มีบ้านหลากหลายสไตล์ ให้เอนกายท่ามกลางอากาศสดชื่น ไม่ว่าจะเป็น เรือนแถวห้องพักเดี่ยว สไตล์โรงแรมโคโลเนียล , บ้านพักเล็กๆ สีหวาน หรือ บ้านพักสไตล์สิบสองปันนาประยุกต์ พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้สนุกกันได้ ถึง 20 ฐานอีกด้วย

ที่ตั้ง : 75 หมู่บ้านภูแก้วรีสอร์ท หมู่ที่ 14 ต. แคมป์สน จ. เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 056 - 750 053

 

จองที่พัก ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ออนไลน์ได้ที่นี่

 
booking-agoda.jpg



 

เนเชอร์รัล เยิร์ท : Natural Yurt - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



 

ฮั่ว เหม่า เจีย หยวน เป็นชื่อจีนของ เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ทเก๋ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถือกำเนิดจากความหลงใหลในมนต์สเน่ห์แดนมังกรของเจ้าของ รีสอร์ทอยู่ในหุบเขา ใกล้อ่างเก็บน้ำรัตนัย ซึ่งเป็นจุดกำเนิดทะเลหมอกของเขาค้อ เช้าๆ ที่พักโดดเด่น ในแบบกระโจมมองโกเลียหลังสีขาวตกแต่งสไตล์มองโกอู๋ นอกจากในส่วนกระโจมแล้ว ยังมีบ้านพักที่สร้างบรรยากาศแบบจีนยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ปักกิ่ง หังโจว และเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเล่นสีสันสดใส อย่าง แดง เหลือง และเขียวใบ

ที่ตั้ง : 79 หมู่ 6 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 081-810-1951

 

จองที่พัก เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-booking.jpg
 


ท๊อป วิว รีสอร์ท : Top View Resort - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 
Top View Resort รีสอร์ทเก๋ๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา เมื่อมองออกไปเห็นวิวทิวทัศน์สวยงามรอบด้าน เป็นจุดที่สามารถมองเห็นเขาย่าได้สวยที่สุดในเขาค้อ บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ยิ่งในตอนเช้ามีหมอกหนาแวะเวียนมาให้สัมผัสใกล้ๆถึงสองช่วง แถมยังมีห้องพักน่ารักๆหลากหลายสไตล์ให้เลือกนอน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์นอย่าง บ้านคุณหมอ บ้านต้นยาง ส่วนใครที่ชอบความชิลก็ต้องพักที่ บ้านม้ง และ บ้านรังนก รับรองว่าชิลสมใจ หรือใครสนใจอยากจะกางเต้นนอนผิงไฟท้าลมหนาวก็ทำได้

ที่ตั้ง : 67 ม.1 บ้านเสลียงแห้ง3 ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 081-9533149
 Facebook - Topview resort


 

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ : The BlueSky Resort Khao kho - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ รีสอร์ทแนว "English Country" บ้านแสนรักแสนอบอุ่นที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนจุดชมวิว "ผาซ่อนแก้ว" ซึ่งเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์สวยอีกแห่งหนึ่งในเขาค้อ และที่สำคัญคือทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่า โรแมนติกสุดๆ รีสอร์ทแนว "English Country"...บ้านแสนรักในชนบท ที่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์ Vintage เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกเลือกอย่างพิถีพิถันทำให้ผู้มาพักได้ใจไปเต็มๆ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการแก่ผู้มาพักในรีสอร์ท มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับให้ผู้พักได้มานั่งรับประทานอาหารเช้า จิบชากาแฟในยามบ่าย และดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติค

ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 082-4577801,081-8947717,080-0118260

จองที่พัก เดอะบลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpg booking-agoda.jpg




 

โฮมแลนด์ รีสอร์ท : Homeland Resort - เมือง จ.เพชรบูรณ์



โฮมแลนด์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี...พักผ่อนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ห้องพักสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บรรยากาศของการพักผ่อนเป็นธรรมชาติ ห่างจากตัวเมืองเพียง 5 กิโลเมตร มีห้องพักบริการทั้งหมด 67 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 อาคาร "อาคารรีสอร์ท" ด้านหน้าอาคารเป็นสวนต้นไม้ ร่มรื่น เงียบสงบ และ "อาคารสโมสร" อยู่ติดสระว่ายน้ำ ตกแต่งภายในด้วยสีฟ้าสดใส มีระเบียงให้นั่งเล่นพักผ่อน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม จัดเลี้ยงต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สนุ๊กเกอร์ สวนหย่อม

ที่ตั้ง : 99/555 หมู่ 12 ถ.สระบุรี-หล่มสัก ตำบลนางั่ว อำเภอเมืองเพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 056-741400, 056-741445

 

จองที่พักโฮมแลนด์ รีสอร์ท เมือง เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
 booking-agoda.jpg




เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก : The Sense Resort Viewtalaymok - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์





THE SENSE ที่ที่ซึ่งคุณสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนภายในของคุณอีกครั้ง หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และ ณ ตอนนี้เวลาที่ดีที่สุดที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก, ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ

ที่ตั้ง : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 081-880-6142

 
จองที่พัก เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เข้าค้อ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


 

เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ : The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ โรงแรมสไตล์สวิสเซอร์แลนด์อันหรูหรา ซ่อนตัวอยู่ภายในเทือกเขาที่เต็มไปด้วยสายหมอก และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ของเขาค้อ ดินแดนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และดินแดนแห่งความฝันของใครหลายคน รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทุกห้องพักทั้ง 140 กว่าห้อง ถูกออกแบบมาอย่างดีให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติและมีความสะดวกสบายครบครัน สามารถเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ที่ตั้ง : 99 ม.14 ถ.พิษณุโลก-หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข 12) ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 
 056 - 750 056 -60

จองที่พักเดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-booking.jpg booking-agoda.jpg



 

กระท่อมกุ๊กกิ๊ก รีสอร์ท : Googgig Hut - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



กระท่อมกุ๊กกิ๊ก รีสอร์ท ที่พักเล็กๆกับบรรยากาศกลมกลืนกับธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยสวนสวย เรือนกล้วยไม้ที่หลากสายพันธุ์สีสันสวยงาม และทุ่งนาที่เขียวขจี ยามเช้าท่านจะได้สัมภาษณ์กับเสียงนกร้อง รื่นรมย์ความหอมกรุ่นของดอกไม้ สูดอากาศบริสุทธิ์ จิบกาแฟสดอย่างดื่มด่ำ พร้อมกับชมพระอาทิตย์ฉายแสงที่กระท่อมน้อยปลายนา ในยามค่ำคืนท่านจะได้ยินเสียงขับกล่อมอันไพเราะของหริ่งหรีดเรไร ที่คอยผสานเสียงให้ท่านได้ฟังตลอดทั้งคืน

ที่ตั้ง : 250 ม.21 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ : 083 - 1618900
 Facebook - กระท่อมกุ๊กกิ๊ก 



 

ภูคำ รีสอร์ท : Poocome Resort - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



ภูคำรีสอร์ท สถานที่พักผ่อนกับการนั่งเล่นริมระเบียงกว้าง ชื่นชมพระอาทิตย์ ขึ้น-ตกลับทิวเขา สัมผัสกับสายลมหนาวบนเนินเขาสูง ที่สามารถมองทิวทัศน์ได้ไกลสุดสายตา พร้อมกับชมรายการโทรทัศน์ช่องโปรดทั้งในและต่างประเทศ ภายในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายเป็นส่วนตัว ผ่อนคลายไปกับสายน้ำอุ่นและนอนหลับสนิทบนเตียงหนานุ่มเพื่อการพักผ่อนในวันหยุดของท่านอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง : 77 หมู่8 กม.100 พิษณุโลก-หล่มสัก, สามแยกแคมป์สน, ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ :  02-712-0032

 

จองที่พัก ภูคำ รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking-agoda.jpg
 


เขาค้อ เบย์เบย์ : Khao Kho Baybay Hotel - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 
 Khao Kho Baybay Hotel เป็นที่พักไม่ใหญเกินไปไม่เล็กเกินไป ตั้งอยู่ที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ บรรยากาศดี ดูอบอุ่นแม่อยู่ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น มองเห็นธรรมชาติของเขาค้อ มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน

ที่ตั้ง : 288 ม.1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

โทรศัพท์ : 088-273 -3959, 082-651-4561
E-mail : Khaokhobaybay@hotmai.com
LINE : k.baybay
 
จองที่พัก เขาค้อ เบย์เบย์ เขาค้อ เพชรบูรณ์ ออนไลน์ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg



ศิรินที รีสอร์ท อุทยานแห่งชาติเขาค้อ : Sirinati Resort Khao Kho National Park - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 



 
Sirinati Khao Kho National Park ที่พักในเขาค้อ บรรยากาศดี อาการดีตลอดทั้งปี มองเห็นภูเขาทับซ้อนกันสวยงาม บางวันเห็นสายหมอกคลอเคลียกับทิวเขา สวยงามมากๆค่ะ ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครันทั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องอาหาร และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักมีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวาย บางห้องมีวิวภูเขาหรือวิวสวน ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้บริการ
 
ที่ตั้ง : 155 หมู่ 12 ต. เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
 โทรศัพท์ :  086 - 3437447
 

จองที่พัก ศิรินที รีสอร์ท อุทยานแห่งชาติเขาค้อ ออนไลน์ได้ที่นี่
 
 booking-agoda.jpg


เขาค้อออฟเลิฟ : Khao Kho Of Love - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์





ที่มาของเขาค้อออฟเลิฟนั้น เริ่มจากเจ้าของได้พาครอบครัวมาเที่ยวเขาค้อในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่ร้อนที่สุด แต่พอมาถึงเขาค้ออากาศดีมากๆ อากาศเย็นสบายในตอนเช้า และมีหมอกสีขาว จึงทำให้อยากซื้อที่ดินแปลงเล็กๆ ไว้ปลูกบ้านพักตากอากาศ และพอดีมีคนมาขายที่ทำเลสวย เนื้อที่ 3 ไร่ เลยคิดที่จะสร้างรีสอร์ทที่ให้คนได้มาสัมผัสอากาศดีๆ ที่เขาค้อ ความตั้งใจของเจ้าของคือต้องการให้ที่นี่มีแต่ความรัก การตกแต่งภายในรีสอร์ทจึงเต็มไปด้วยความหวานของดอกไม้ กังหันลม บรรยากาศโรแมนติกเหมือนอยู่เมืองนอกเลยล่ะค่ะ ส่วนห้องพักของเขาค้อออฟเลิฟจะมีทั้งหมด 10 หลังโดยแบ่งเป็นบ้านเต็นท์ 6 หลัง บ้านวีไอพี 3 หลัง และบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง
 
โทรศัพท์ :  093-4369959,084-5126072,082-7425535
 จองที่พัก ได้ที่ Facebook - Khao Kho Of Love
 เว็บไชต์เขาค้อออฟเลิฟ > คลิก



บ้านไร่ระเบียงหมอก : Banrairabengmok - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์





บ้านไร่ระเบียงหมอก บ้านพักเล็กๆ น่ารัก แนวโมเดิร์นสีสันสดใส ธุรกิจครอบครัวของพี่ๆ น้องๆ เจ้าของต้อนรับ ดูแลนักเดินทางผู้มาพักผ่อนด้วยตนเอง อบอุ่น กันเอง แม้อาณาบริเวณไม่กว้างขวางนัก แต่ทำเลนั้นสุดเก๋ เพราะอยู่บนเนินผาชันที่มองเห็นวิวได้กว้างไกลและสวยงามมาก ความเก๋ของที่นี่ นอกจากบ้านพักจะมีดาดฟ้าชมวิวแล้ว ยังมีสนามหญ้าเล็กๆ หน้าบ้าน พร้อมมีบริการเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว และเตาแก๊สให้ใช้ฟรีอีก

ที่ตั้ง :ทางเข้าอยู่บริเวณสามแยกตลาดพัฒนา
 โทรศัพท์ : 086 919 6026
 รายละเอียดเพิ่มเติม - บ้านไร่ระเบียงหมอก 



อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ : Anchisa View Khaokho - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 
อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ ที่พักในรูปแบบเต็นท์สีส้ม-ขาวหลังใหญ่ มีที่นอนขนาดใหญ่ให้บริการ พร้อมเครื่องนอนครบ ห้องน้ำขนาดใหญ่สะดวกสบายแยกชาย-หญิง แยกห้องอาบกับห้องสุขา เพื่อนๆจะได้ตื่นมาพบกับไอหมอกและทิวเขาอันสวยงาม ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด บรรยากาศดี เหมาะสำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนไปพักในที่พักรูปแบบใหม่ๆแบบเต้นท์ดูบ้าง

ที่ตั้ง : 144 บ้านปัญญาดี ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
 ราคา : 1,000 – 2,000
 โทรศัพท์ : 087 006 5656,  087 005 6565,  091 416 8246
 รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook - อัญญ์ชิสาวิว เขาค้อ 

 

hum

หน้าฝนแบบนี้..ต้องไปนอนเพชรบูรณ์ ชมสายหมอกสักคืนแล้ว
 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close