bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวเกาะล้าน : 10 จุดเช็คอิน เกาะล้าน ไปเที่ยวกันทั้งทีต้องมีครบ

calendar_month 26 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 491,795 / สถานที่ยอดนิยม

_______________________________

เกาะล้าน ชื่อนี้มีแต่คนร้อง 'อ๋อออออออออ..'
_______________________________
 
เพราะใครบ้างที่ไม่รู้จักเกาะล้าน ใช่มั้ยละ ?
 เป็นเกาะใกล้กรุง เดินทางง่ายๆ แถมยังทะเลสวย น้ำใส ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักยังหาง่ายๆอีกด้วย

 แบบนี้ใครจะไปเกาะล้าน ชิลมีที่เช็คอินที่ต้องลองไปมาแนะนำค่ะ กับ
10 จุดเช็คอิน เกาะล้าน ไปเที่ยวกันทั้งทีต้องมีครบ


จุดชมวิวเขาหน้ายักษ์ หาดแสม : เกาะล้าน




จุดชมวิวเขาหน้ายักษ์ เป็นจุดชมวิวบนอ่าวแสม เกาะล้าน ที่มีความสวยงามมากด้วยมุมมองที่กว้าง 360 องศา สามารถมองเห็นชาดหาดได้หลายหาดด้วยกันรวมไปถึงวิวพัทยาด้วย บรรยากาศดีสายลมพัดเย็นสบาย เหมาะสำหรับชมพระอาทิตย์ตก ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ด้านบนนี้เป็นที่ตั้งของเสาโทรเลขและเรดาห์ มีทางเดินอย่างดีโดยรอบจุดชมวิว การเดินทางขึ้นมาบนจุดชมวิวนี้ควรใช้บริการมอเตอร์ไซต์รับจ้างบนเกาะ หรือหากต้องการเดินทางมาเอง ควรสอบถามเส้นทางให้ชัดเจนได้จากคนท้องถิ่นบนเกาะล้าน ควรขับขึ้นเขาอย่างระมัดระวังเนื่องจากเป็นทางลาดชัน

หาดตาแหวน : เกาะล้าน



ห้ามพลาด! ถ้าอยากสนุกสนานกับครอบครัวหรรษาหรือชาวแก๊งค์ฮาเฮ เราแนะนำาให้มาเล่นน้ำที่ "หาดตาแหวน" หาดสุดฮิตในดวงใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผู้คนคับคั่งไม่ขาดสาย ทั้งขาเฮ ขาช็อป ขาชิม ควรแวะเวียนมาที่นี่เป็นที่สุด เพราะนอกจากจะมีหาดทรายขาวยาวสุดตาแล้ว ยังมีร้านอาหารทะเลและร้านของที่ระลึกอีกเพียบ ส่วนทีเด็ดของหาดตาแหวนนั่นก็คือสวนน้ำขนาดใหญ่ ที่มีเครื่องเล่นหลายชนิดให้เลือกมันส์ตามใจชอบ


ร้านครัวเฉลียงลม : เกาะล้าน





หากเอ่ยถึงร้านอาหารขึ้นชื่อบนเกาะล้านหลายคนคงรู้จัก “ครัวเฉลียงลม” เป็นอย่างดี เพราะนอกจากชื่อเสียงที่สะสมมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ร้านนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่โรแมนติกสุดๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับมื้อดินเนอร์กับคนรู้ใจ นอกจากบรรยากาศที่แสนจะโรมานซ์แล้ว รสชาติอาหารที่นี้ยังถูกปาก เพราะทางร้านได้คัดสรรค์วัตถุดิบอย่างดี เพื่อปรุงอาหารมื้อพิเศษนี้สำหรับคุณและคนรัก

ร้านมาหารักคาเฟ่ : Maharak Café 



 
ร้านกาแฟสุดชิค สไตล์มินิมอลสิลต์ ริมทะเล ที่เน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ภายในร้านได้จัดแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 ส่วน Indoor และ Outdoor ภายในเน้นการประดับตกแต่งด้วยงานไม้ และมีกระจกบานใหญ่สามารถมองลอดออกไปด้านนอกได้ ซึ่งจะมีที่นั่งเทอร์เรสริมทะเลให้คุณได้ชมวิวสวยและฟังเสียงคลื่น พร้อมจิบกาแฟร้อนๆ เคล้าไปกับบรรยากาศที่แสนจะน่ารัก ทั้งยังมีเมนูหวานๆ ให้คุณได้เพิ่มระดับน้ำตาลกันอีกหลากหลายเมนู

หาดตายาย : เกาะล้าน



 

ใครที่ชอบความสงบ อยากนั่งเล่น อ่านหนังสือเงียบๆ ต้องไปชิลที่หาดตายายเลยค่ะ หาดตายายเป็นหาดเล็กๆ สามารถเดินจากอีกฟากหนึ่งของหาดไปอีกฟากนึงได้ คนไม่เยอะมาก ไม่พลุกพล่าน น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาว มีโขดหินอยู่บ้าง นอกจากนี้ที่หาดยังมีบานาน่าโบ๊ท ให้เล่นอีกด้วยค่ะ 


หาดแสม : เกาะล้าน


หาดแสม เป็นหาดที่มีขนาดยาว แต่น้อยกว่าหาดตาแหวน จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาหาดแสมก็เยอะไม่แพ้กันเลยค่ะ ซึ่งที่หาดแสมเป็นเหมือนจุดแลนด์มาร์กอีกจุดของเกาะล้าน เพราะนอกจากจะมีหาดสวยๆ ไว้เล่นน้ำ ยังมีกังหันลมที่ใช้ผลิตไฟฟ้าบนเกาะ เรียงราย โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ของหาดอีกต่างหาก


สะพานไม้หาดแสม : เกาะล้าน


ไปเดินเล่นที่หาดแสมแล้ว ยังชิลไม่หมดนะคะ เพราะที่หาดแสมนอกจากจะมีหาดทรายสวยแล้ว ยังมีสะพานไม้สวยๆเลียบหาด อยู่ถัดจากซานาดูบีชรีสอร์ท ไปนิดเดียว ในช่วงที่น้ำขึ้นน้ำใสสวยมากค่ะ เดินบนสะพานต้องระมัดระวัง ไม้ที่ชำรุดหน่อยนะคะ แต่รับรองว่าไปนั่งเลยบนสะพานมองทะเลชิลๆ นี่ฟินสุดๆเลยค่ะ


ร้านครัวพวงพยอม : เกาะล้าน




 
ครัวนี้ไม่สวยเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่ปลายจวักยังหอมม..ซะจนดังข้ามไปไกลถึงบนฝั่ง แนะนำถ้ามาเกาะล้าน ห้ามพลาด ‘ครัวพวงพยอม’ เด็ดขาด ทั้งเมนูแกงส้มไข่ปลาหน่อไม้ดอง, ห่อหมกทะเลทอด หรือกะพงสองใจ ถ้าใครครึ้มใจอยากเพิ่มระดับดีกรี ทีนี่เค้าก็มีเหล้าปั่นรสหวานผสมนํ้าผลไม้ให้นั่งจิบมองดูวิวทะเลฟังเสียงคลื่นไป โอ้..สุขใดไหนจะเท่า? แถมยิ่งดูจากทำเลที่ตั้งแล้ว ไม่น่าแปลกใจที่จะได้ตำแหน่ง ‘ร้านอาหารที่โรแมนติกที่สุดบนเกาะล้าน’ เพราะครัวพวงพยอมเค้าขนโต๊ะเก้าอี้ไปตั้งไว้ริมชายหาด เปิดโอกาสให้สาวๆ นั่งอินทำมิวสิคเพลงรักหวานๆ กันไป 

กลมกล่อม บาร์ : เกาะล้าน



 

กลมกล่อมบาร์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของกลมกล่อม โฮมสเตย์ บริเวณท่าหน้าบ้าน เป็นร้านแฮงค์เอ้าท์ สไตล์วิทเทจ ขนาดกะทัดรัด ให้บริการเครื่องดื่ม เหล้าปั่น อาหาร และดนตรีสดในทุกค่ำคืน ด้วยความที่เป็นบาร์ขนาดเล็กที่นี้จึงให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง ทั้งยังบรรยากาศดีเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ชอบการสังสรรค์เป็นที่สุด



สะพานไม้หาดเทียน : เกาะล้าน



 

หาดเทียนเป็นอีกหาดที่น่าสนใจของเกาะล้านค่ะ เพราะความเงียบสงบ ร่มรื่น มีเตียงผ้าใบให้นอนเล่น นั่งเล่นกันสบายๆ จุดเด่นของหาดเทียนคือต้องเดินผ่านสะพานไม้ไปด้วยค่ะ แต่อย่าเดินผ่านไปอย่างเดียว แวะถ่ายรูปสวยๆ มองน้ำใสๆ หรือจะยืนรับลม สบายๆ ก็ดีไปอีกแบบค่ะ




ที่พักเกาะล้าน หาดตาแหวน > คลิกที่นี่ <
ที่พักเกาะล้านเลียบริมทะเล > คลิกที่นี่<
 ที่พักเกาะล้าน ยื่นออกไปในทะเล > 
คลิกที่นี่ <
 ที่พักเกาะล้านมีเงินหนึ่งพันนอนที่ไหนได้บ้าง > 
คลิกที่นี่ <
 ตัวอย่างทริปเที่ยวเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน > 
คลิกที่นี่ <

06
สงสัยต้องไปซ่อมเกาะล้านอีกสักรอบ



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close