bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่เที่ยวหน้าฝน : 5 เรื่องดี๊ดีที่จะทำให้คุณอยากออกไปเที่ยวในช่วงหน้าฝน

calendar_month 24 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,839 / สถานที่ยอดนิยม


ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวการเดินทางสำหรับหลายๆ คน มักเป็นโรคเดียวกัน คือกลัวการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน เพราะด้วยสภาพอากาศที่ไม่ค่อยเป็นใจให้เราได้ออกเดินทางแล้ว ยังอาจทำให้แผนการที่เราวางไว้ล่มได้ง่ายๆ อีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกส่วนที่รอค่อยฤดูกาลนี้ เพราะจริงๆ แล้วหน้าฝนนั้นก็มีอะไรดีๆ มากมาย ที่จะทำให้เราได้ออกเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งวันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 เรื่องดีๆ ที่จะทำให้คุณอยากเดินทางท่องเที่ยวในหน้าฝนมาฝากกัน...
08


ต้นไม้ ดอกไม้ เบ่งบานเพิ่มความชุ่มฉ่ำ

หลังจากผ่านช่วงหน้าร้อน ต้นไม้ ดอกไม้หลายๆ พื้นที่ก็เริ่มเหี่ยวเฉา พอฝนฟ้าเริ่มเทลงมาดอกไม้ ต้นไม้เมื่อได้น้ำมาหล่อเลี้ยง ก็เริ่มกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ช่วงนี้ถือเป็นช่วงฤดูกาลที่ชุ่มฉ่ำ มีดอกไม้สวยๆ ให้เราได้มองพักสายตากันแบบเพลินๆ โดยเฉพาะดอกไม้ป่า ที่จะเข้าสู่ฤดูการผลิบานสีสัน จนนักเดินทางหลายๆ คนก็พากันปีนเขา เดินทางไกลไปค้นหาความสวยงามของดอกไม้ในช่วงฤดูฝนนี้ สถานที่แนะนำเป็น ชมความสวยงามของดอกกระเจียว




รีวิวแนะนำเที่ยวหน้าฝน : ดูหมอก ดอกกระเจียว ที่จังหวัดชัยภูมิ



ดูหมอกสวย ที่หนานุ่มกว่าทุกๆ ฤดูกาล

หลายๆ คนมักชอบฤดูหนาว เพราะว่าจะได้สัมผัสกับหมอกสวยๆ ยามเช้า แต่อันที่จริงแล้วสายหมอกในหน้าฝนนั้นก็มีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป เพราะหลังจากที่สายฝนผ่านไป คุณจะได้สัมผัสกับสายหมอกที่หนาแน่นจำนวนมากมากทีเดียว หน้าฝนนี้คุณจึงพลาดไม่ได้ที่จะออกไปชมหมอกสวยๆ สักครั้ง




รีวิวแนะนำเที่ยวหน้าฝน : ทริป 2 วัน 1 คืน เที่ยวภูทับเบิก ทุ่งแสลงหลวง ชมสายหมอก กอดทุ่งสะวันนา



มีกิจกรรมมันส์ๆ ให้ทำเช่น ล่องแก่ง ล่องเรือยาง

และนอกจะความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติแล้ว ในช่วงหน้าฝนยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นคือ กิจกรรมล่องแก่งนั้นเอง ซึ่งกิจกรรมล่องแก่งที่มีชื่อเสียงก็คงหนีไม้พ้น การล่องแก่งลำน้ำเข็กที่จะมีระดับการผจญภัยให้คุณได้เลือกกันตามความแกร่ง และนอกจากลำน้ำเข็กแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับฤดูฝน

 


รีวิวแนะนำเที่ยวหน้าฝน : 10 ที่พักพร้อมล่องแก่งสุดมันส์ล่องแก่งน้ำเข็ก พิสูจน์ความมันส์แบบเสียวุ้ย!!



เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว

นอกจากที่พักหลายๆ ที่จะพากันจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้ว การท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนคุณได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในการถ่ายรูป โดนไม่มีคนมาบดบังทัศนียภาพ ไม่มีคนมาแย่งกันเที่ยว แย่งกันกินในร้านดัง หรือต้องรอคิวนานๆ และนี้ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะทำให้คุณอยากชวนคนข้างๆ ออกมาเที่ยวในช่วงหน้าฝน ที่ถึงแม้จะมีช่วงเวลาเปียกปอน แต่รับรองว่าความสนุกในครั้งนี้คุณต้องประทับใจไปอีกนานอย่างแน่นอน...



ที่พัก ร้านอาหาร พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย

ฤดูฝน สำหรับการท่องเที่ยวนั้นถือว่าเป็นช่วง Low Season โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร รถทัวร์ เครื่องบิน งานบริการเกือบทุกด้านที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวจัดว่าอยู่ในช่วงของฤดูกาล Low Season หลายๆ ที่พัก ร้านอาหาร ธุรกิจการท่องเที่ยวหลายๆ ที่จึงเริ่มมีการจัดโปรโมชั่นกันอย่างมากมาย เพื่อมอบส่วนลดสุดพิเศษในช่วง Low Season นี้ ใครที่เคยมองๆ โรงแรมราคาแพงๆ ช่วงหน้าฝนอาจเป็นโอกาสที่ดี ที่คุณจะได้ไปนอนพักผ่อนในที่พักสวยๆ ในราคาสบายๆ ก็ได้

รีวิวแนะนำเที่ยวหน้าฝน : ที่พักพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ


Story by : ชิลไปไหน
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close