bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักประจวบ : 5 ที่พักสวยหาดทับสะแก ที่น่าชวนคนข้างๆ เลิกมองจอ ไปนอนมองตา

calendar_month 23 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 177,638 / สถานที่ยอดนิยม



ชายหาดทับสะแก ถือเป็นอีกหนึ่งหาดยอดนิยมในจังหวัดประจวบ ทั้งบรรยากาศที่สงบ
 และผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การเล่นน้ำ และพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดให้คุ้มค่า
 โดยเฉพาะกับ 5 ที่พักสวยหาดทับสะแก ที่น่าคนข้างๆเลิกมองจอ ไปนอนมองตาใต้แสงดาวเป็นที่สุด !!!


02
 
 

Nishaville Resort & Spa

(ณิชาวิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา)

       ลองหลับตาแล้วนึกถึงภาพชายหาดเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและทิวสนบนทะเลอ่าวไทยดูสิว่ามันน่ารื่นรมย์ขนาดไหน นี่แหละคือที่ตั้งของ "ณิชาวิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา" รีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัวบนชายทะเลทับสะแก ที่บ้านพักทุกหลังมาพร้อมกับห้องนอนสะดวกสบาย รวมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยแบบครบถ้วนไม่มีตกหล่น หรือจะแช่น้ำผ่อนคลายในสระว่ายน้ำระบบเกลือพลางจิบเครื่องดื่มจากบาร์ริมสระว่ายน้ำก็ดูดีไม่ใช่น้อย เชื่อเถอะว่า ณิชาวิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปาถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่แสนสดใสและมีชีวิตชีวาสำหรับวันหยุดที่น่าประทับใจของคุณอย่างแท้จริง






 
จองที่พักณิชาวิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

Sunshine Paradise Resort

(ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท)

        ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท รีสอร์ทติดชายทะเลบนหาดส่วนตัว ในอำเภอทับสะแกซึ่งผู้คนไม่พลุกพล่าน เต็มไปด้วยมีความบริสุทธิ์ของชายหาดน้ำที่ตื้นสามารถเล่นน้ำได้ และธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูณณ์ ห้องพักทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างดีด้วยหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องพักแบบมาตราฐาน ห้องพักแบบเป็นหลัง จนถึงห้องพักที่หรูหราที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดชายหาด ตกแต่งอย่างทันสมัยผสมผสานความสะดวกสบายพร้อมกิจกรรมทางน้ำที่แสนสนุก อาทิ การพายเรือคายัค เพื่อให้ผู้เข้าพักสัมผัสกับประสบการณ์สุดแสนพิเศษตลอดระยะเวลาการพักผ่อน และอิ่มเอมไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายพร้อมการบริการที่เป็นกันเอง

ซันไชน์พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort)

ซันไชน์พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort)

ที่ตั้ง : 95 หมู่ 9, อ่างทอง, ทับสะแก,ประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 2,100 - 20,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 081-8298123

จองที่พักซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

 

Sirarun Resort

(สิรารัญ รีสอร์ท)

        คำว่า “สิรารัญ” หมายถึง สถานที่สำหรับความสุขที่แท้จริง ที่นี่จึงถูกสร้างขึ้นด้วยความภาคภูมิใจ และความยินดีที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นที่แห่งความสุขสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด ภายในที่พักประกอบไปด้วยห้องพัก 21 ห้อง รายล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสกับอาหารที่ปรุงสดใหม่ เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำทะเลที่ใสสะอาด นอนอาบแดดใต้แสงพระอาทิตย์ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาชายหาด พายเรือคายัค ดำน้ำ และสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง 





จองที่พักสิรารัญ รีสอร์ท

 


Rocky Point Resort

(ร็อคกี้พอยท์ รีสอร์ท)

       ร็อคกี้พอยท์ รีสอร์ท รีสอร์ทริมทะเลทับสะแกแสนร่มรื่น และโดดเด่นด้วยทัศนียภาพของทะเลในมุมมองที่แตกต่างไปจากรีสอร์ทอื่นๆอย่างหาดแหลมกุ่ม ซึ่งมีลักษณะเป็นยอดแหลมยื่นออกสู่ทะเล โดยเฉพาะในยามพระอาทิตย์ตกดินซึ่งจะเป็นช่วงเวลาสวยที่สุด ภายในที่พักประกอบด้วยห้องพัก 5 รูปแบบให้เลือก ทั้งห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พูลไซด์ วิลล่า ห้องสวีท และห้องแฟมิลี่ นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้บริการฟรี อุปกรณ์สำหรับปิ้งบาร์บีคิว นวดผ่อนคลายริมทะเล ไปจนถึงบริการขายแพ็คเกจดำน้ำดูปะการังที่เกาะทะลุอีกด้วย






ที่ตั้ง : 90/1 หมู่7 ตำบลนาหูกวาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ราคา : 1,400 - 4,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 032-815299, 032-815300
     
จองที่พักร็อคกี้พอยท์ รีสอร์ท


 

Villa Nirwana

(วิลล่า เนอร์วานา)

        วิลล่า เนอร์วานา รีสอร์ท ตั้งอยู่หน้าหาดแสงอรุณ อำเภอทับสะแกจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากจะมีวิลล่าแต่ละหลังจะได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติของทะเลอ่าวไทยแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้งให้คุณได้เล่นน้ำคลายร้อน หรือเลือกผ่อนคลายในห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถลิ้มรสอาหารไทยและอาหารทะเลที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ Kokonut Beach Club และมีบาร์ให้บริการเครื่องดื่มอย่างหลากหลาย วิลล่า เนอร์วานา รีสอร์ทห่างจากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ อุทยานแห่งชาติแห่งชาติหาดนวกรอยู่ห่างออกไป 30 นาทีโดยการขับรถ







จองที่พักวิลล่า เนอร์วานา รีสอร์ท


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close