bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเมืองกาญฯ : 5 ที่พักเมืองกาญฯ ริมแม่น้ำแควน้อย ดีไซน์สวยบรรยากาศไม่ธรรมดา

calendar_month 16 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 59,392 / สถานที่ยอดนิยม

กาญจนุบรี เป็นเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หากหลาย เหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คนหลงเสน่ห์ของกาญจนบุรี จนต้องกลับไปเที่ยวจนแทบนับครั้งไม่ถ้วน และหากใครที่ไปเที่ยวเมืองกาญฯ บ่อยๆ อยากลองเปลี่ยนที่พัก วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ที่พักเมืองกาญฯ ริมแม่น้ำแควน้อย ดีไซน์สวยบรรยากาศไม่ธรรมดา





ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรี
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ทสุดเท่  มีสไตล์ไม่เหมือนใคร อยู่ติดริมน้ำแคว สามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำแควน้อยได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง ที่พักตกแต่งเป็นสไตล์อินดัสเทรียล เน้นงานไม้ งานเหล็กได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุดกับคนรักและครอบครัว อีกทั้งมีความเป็นส่วนตัวสูง มีบริการที่สมบูรณ์แบบและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 กิโลเมตร คุณก็จะได้สัมผัสการท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งในตัวเมืองและนอกเมืองกาญฯ ไม่ว่าจะเป็นสะพานข้ามแม่น้ำแคว สุสานสัมพันธมิตร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรี
ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรี  ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรี
ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรี
 

ที่ตั้ง : 138 หมู่4 ต. หนองหญ้า อ. เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
ราคา : 5,500 - 13,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 034 552 124

จองที่พักออนไลน์ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท - กาญจนบุรีได้ที่นี่ทันที
booking-agoda.jpg


บ้านนมแมว รีทรีต - กาญจนบุรี
(Baannommaew Retreat Kanchanaburi)

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี อีกหนึ่งที่พักเก๋ไก๋ ที่จะชวนคุณมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาตที่งดงาม แวดล้อมไปด้วยขุนเขาล้อมด้าน อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรม การเที่ยวชมทิวทัศน์ หากวันหยุดนี้ กาญจนบุรีเป็นจุดหมายในการเดินทางของคุณ ที่นี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่คุณกำลังสนใจแน่นอน เพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามแล้ว ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ และเนื่องจากจำนวนห้องพักที่ไม่มาก รับรองว่าที่นี่คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวเสมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านของคุณเอง...


 
ที่ตั้ง : 188 หมู่ 6 ซอย 2 หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000

จองห้องพักออนไลน์ บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg


ปิงปาลีย์ รีสอร์ท - กาญจนบุรี
(Pingplalee Resort)

ปิงปาลีย์ รีสอร์ท - กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ที่เพียบพร้อมไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย ถึงแม้ที่พักแห่งนี้จะไม่ได้หรูหราระดับ 5 ดาว แต่รับรองว่าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดชิล ที่พร้อมจะทำให้วันหยุดของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน
 
 
  

ที่ตั้ง : 46/24 ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 090 138 7309

หาดบ้านดิน รีสอร์ท - กาญจนบุรี
(Had Ban Din Resort)

หาดบ้านดิน รีสอร์ท ที่พักสไตล์สบายๆ ริมแม่น้ำแควน้อยเหมาะแก่การมาพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุด ที่พักของที่ออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม บ้านพักแต่ละหลังเน้นการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมและการบริการต่างๆ ที่ครบครันอีกด้วย

 


 

ที่ตั้ง : 15 หมู่ 3 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
ราคา : 1,600 - 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 082 250 5544
ภาพจาก : Facebook/หาดบ้านดิน รีสอร์ท - กาญจนบุรี


เดอะ เลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท
(The Legacy River Kwai Resort)

เดอะ เลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควและห่างจากตัวจังหวัดกาญจนบุรีเพียง 27 กม. สถาปัตยกรรมของโรงแรมแห่งนี้กลมกลืนเป็นอย่างดีกับภูมิทัศน์ที่ล้อมรอบด้วยเทือกเขาที่มีป่าไม้เขียวขจีและแม่น้ำที่ไหลคดเคี้ยวอย่างงดงาม กลิ่นอายของบ้านแบบชนบทมาจากห้องพักกว้างขวางที่สร้างในสไตล์ล็อกเคบิน ผนังของบ้านพักใช้ไม้แต่ละชิ้นวางเข้าล็อคกันอย่างมีทักษะในขณะที่ห้องนอนก็ได้รับการออกแบบอย่างมีศิลปะ สิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำและโรงยิม สำหรับภัตตาคารในโรงแรมนั้นบริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ ที่รีสอร์ทแห่งนี้ห่างไกลจากแสงสีของตัวเมือง แต่ในยามค่ำคืนแสงดาวส่องประกายระยิบระยับ ในขณะที่กลางวันผืนป่าก็มีชีวิตชีวา




ที่ตั้ง : 129 ม. 2 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี
ราคา : 2,500 - 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 034 673 635 - 40
จองที่พักออไลน์ เดอะ เลกาซี่ รีสอร์ท ได้ที่นีทันที
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close