bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

น้ำตกแก่งสะเดา ที่เที่ยวใหม่คลายร้อน ที่กำลังฮอตสุดๆ ในสระแก้ว

calendar_month 14 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,499 / รีวิวที่เที่ยว





หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทราบข่าวว่าที่จังหวัดสระแก้ว มีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่น่าสนใจอย่าง "น้ำตกแก่งสะเดา" ซึ่งเพิ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและจุดเล่นน้ำแห่งใหม่เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีคนพากันไปเล่นน้ำที่แก่งสะเดาจำนวนมาก

วันนี้ทีมงานชิลไปไหนจึงได้ลงพื้นที่ไปสำรวจแก่งสะเดากันค่ะ ว่าจะยังมีน้ำให้เราไปเที่ยวเล่นกันเหมือนเมื่อช่วงเดือนที่แล้วหรือเปล่า






จุดเล่นน้ำตกแก่งสะเดา ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านแก่งสะเดา ต.ทุ่งมหาเจริญ. อ.วังน้ำเย็น. จ.สระแก้ว จากแยกสระแก้วเราขับรถมุ่งหน้าผ่านอำเภอเขาฉกรรจ์ไปทางอำเภอวังน้ำเย็น แล้วเลี้ยวขวาตรงสามแยกพระเพลิง ผ่านสี่แยกคลองใหญ่ ตรงไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จะเห็นป้ายทางเข้า “ยินดีต้อนรับสู่น้ำตกแก่งสะเดา” ก็เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลยค่ะ



พอขับตรงเข้าไปประมาณ 300 เมตร เราจะเห็นสวนไผ่ สามารถเลี้ยวรถเข้ามาจอดบริเวณนี้ได้เลยค่ะ



บรรยากาศร่มรื่น มีหลายคนผูกเปลนอน นั่งเล่นปูเสื่อทานอาหารกันชิลๆ ใต้ร่มไม้



จากนั้นเราก็ลงไปสำรวจไฮไลท์ของแก่งสะเดา อย่างระหัดวิดน้ำที่ใครมาแล้วก็ต้องมาถ่ายรูป



วันนี้น้ำค่อนข้างแห้งค่ะ แต่ก็ยังพอมีน้ำให้เล่นได้อยู่ มีหลายครอบครัวพาเด็กๆ มาเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำกันสนุกสนานเลยทีเดียว





สำหรับค่าเข้าชมจุดเล่นน้ำตกแก่งสะเดา ก็ราคาย่อมเยามากๆ เลยค่ะ อัตราค่าเข้าชมแค่คนละ 5 บาท ส่วนเด็กๆ เข้าฟรี มีบริการห้องน้ำ จุดกางเต็นท์ และร้านอาหารขายในบริเวณก่อนทางลงเล่นน้ำ เรียกว่าสะดวกมากๆ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด

คราวหน้าหากใครมาเที่ยวแถวสระแก้ว ลองแวะมาเล่นน้ำที่แก่งสะเดากันดูนะคะ นับว่าเป็นที่เที่ยวใหม่บรรยากาศชิลๆ เหมาะจะมาเที่ยวช่วงปลายฤดูร้อนใกล้เข้าฤดูฝนแบบนี้ค่ะ

จุดเล่นน้ำตกแก่งสะเดา
ที่ตั้ง หมู่บ้านแก่งสะเดา ต.ทุ่งมหาเจริญ. อ.วังน้ำเย็น. จ.สระแก้ว
พิกัด N 13 29.71373, E 102 3.70136

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close