bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดแล้ว!! สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่เที่ยวใหม่สัตหีบ ชลบุรี

calendar_month 04 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 1,345,660 / ข่าวท่องเที่ยว

เปิดให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมนี้แล้ว กับสวนน้ำเปิดใหม่ล่าสุดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยอย่าง "สวนน้ำรามายณะ" สวนน้ำที่รวบรวมความสนุกสนานและมาตรฐานคุณภาพระดับโลก ที่มาพร้อมกับทะเล คลื่นเทียม และสไลเดอร์สุดมันส์








ทั้งนี้ สวนน้ำรามายณะจัดเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสร้างบนพื้นที่รวม 106 ไร่ หรือขนาด 184,000 ตารางเมตร ซึ่งเทียบเท่ากับสนามเทนนิสถึง 700 สนามเลยทีเดียว!!




นอกจากนี้ ทางสวนน้ำรามายณะเค้าก็จัดเต็มเครื่องเล่นสไลเดอร์ถึง 21 เครื่อง เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่เครื่องเล่นแบบหวาดเสียวระทึกใจไปถึงเครื่องเล่นสนุกสนานแบบเบาๆ อาทิ โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็ก 2 โซน, ดับเบิ้ลเวฟพูล สระขนาดใหญ่ที่มีคลื่นสองรูปแบบ, เลซี่ริเวอร์ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของเมืองโบราณและสิ่งลึกลับให้คุณค้นหา หรือจะไปผ่อนคลายสบายๆ ที่รีแลกซ์พูล สนุกกับกิจกรรมกีฬาทางน้ำ ฯลฯ ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ทั้งวัน








 


จุดเด่นของสวนน้ำรามายณะที่แตกต่างจากสวนน้ำอื่นๆ คือการเป็นสวนน้ำในที่อิงกับธีมวรรณคดีเรื่องรามายณะ หรือที่เรารู้จักในชื่อรามเกียรติ์ รวมทั้งการจำลองรูปแบบการตกแต่งมาจากเมืองโบราณที่สูญหายไป ทั้งกำแพงโบราณและประติมากรรมเมืองโบราณที่หลงเหลืออยู่ นอกจากนี้ เรายังสามารถเที่ยวชมส่วนอื่นๆ นอกจากเครื่องเล่นสุดมันส์ภายในสวนน้ำ อย่างตลาดน้ำ เล่นกับช้างแม่ลูก รวมทั้งเที่ยวชมธรรมชาติอย่างทะเลสาบ แม่น้ำ วิถีชีวิตริมน้ำเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์แบบไทย และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอื่นๆ ในบริเวณสวนน้ำอีกมากมาย


 




 

สำหรับอัตราค่าเข้าสวนน้ำรามายณะ ในช่วงแรกจะมีราคาโปรโมชั่น โดยเด็กสูงตั้งแต่ 90-122 ซม. ราคา 790 บาท (เด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี) ผู้ใหญ่ 990 บาท


 
วันหยุดนี้ใครแวะไปเที่ยวแถวสัตหีบ ชลบุรี ลองแวะไปสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นสไลเดอร์สุดหวาดเสียวของสวนน้ำรามายณะกันดูค่ะ อยากรู้ว่าจะสนุกเร้าใจขนาดไหน??
 



 
สวนน้ำรามายณะ
ที่ตั้ง 9 ม.7 นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
 โทร. 033-005929


 แผนที่


 

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์และเฟซบุ๊ค RamaYana WaterPark Thailand

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close