bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเกาะล้าน : 5 ที่พักหาดตาแหวนสีสันสดใสบนเกาะล้าน น่าไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศสักสองสามคืน

calendar_month 29 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 248,833 / สถานที่ยอดนิยม



ใครๆก็ไปหาเกาะล้าน ถ้างั้นมีเวลาวันหยุดนี้ไปเปลี่ยนบรรยากาศนอนเล่นริมทะเลกันดีกว่า  
กับ 5 ที่พักหาดตาแหวนสีสันสดใสบนเกาะล้าน น่าไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศสักสองสามคืน
จะมีที่ไหนน่ารัก น่าพักเข้าตากรรมการบ้าง ตามชิลไปไหนไปดูกัน

05



Lomtalay Beach Resort

(ลมทะเล บีช รีสอร์ท)

       ลมทะเล บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เกาะล้านบริเวณ ชายหาดตาแหวน หาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเกาะล้าน คุณสามารถเดินไปเล่นน้ำได้อย่างสะดวกสะบาย มีห้องพักทั้งหมด 10 ห้องพัก ภายในห้องพักทุกห้องประดับตกแต่งมาเป็นอย่างดี และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีอาหารเช้าทุกห้องพัก สะดวกเพราะใกล้ทั้งชายหาดและท่าเรือ บริเวณหน้าชายหาดยังมีที่นั่งชายหาดของรีสอร์ท และยังสามารถจัดกิจกรรมสำหรับหมู่คณะได้อีกด้วย 
 





ที่ตั้ง : 219/58 ซ.ยาโมโต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 082-470-0992 , 084-8683252
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ลมทะเลบีชเกาะล้าน.com



Barberry Beach Resort

(บาร์เบอร์รี่ บีช รีสอร์ท)

       รีสอร์ทสีสันสดใสบนเกาะล้าน ที่จะพาคุณหลีกหนีจากเรื่องวุ่นวายรอบๆตัว มาสัมผัสกับอีกด้านของชีวิตบนหาดเกาะล้าน เปลี่ยนอิริยาบถที่เร่งรีบ มาใช้ชีวิตแบบผ่อนคลาย รับไออุ่นจากธรรมชาติ ผ่านสายลมและน้ำทะเลสีฟ้าที่ยังใสสะอาด บริเวณหาดตาแหวน ที่ Barberry Beach Resort คุณจะได้พบกับห้องพักที่ตกแต่งสไตล์บูติค แบ่งเป็นสีโทนต่างๆ ทั้งสีชมพู ม่วง เขียว แดง ฟ้า และ ส้ม ในพื้นที่กว้างโปร่ง สบาย ด้านหลังติดภูเขา ด้านหน้าติดทะเล เพื่อให้วันสบายๆของคุณเป็นเรื่องน่าประทับใจในวันหยุด พักผ่อนบนเกาะล้าน
 





 
ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 084-8683252

 

จองที่พักบาร์เบอร์รี่ บีช เกาะล้าน

 


Talong Beach Resort

(ตาลอง บีช รีสอร์ท)

        ตาลอง บีช รีสอร์ทเกาะล้าน บ้านพักเล็กๆน่ารักๆบนชายหาดตาแหวน ตาลอง บีช รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้องพัก แบ่งโซนห้องพัก 3 โซน พร้อมห้องพักแบบซีวิว เห็นบรรยาศทะเลหาดตาแหวน อย่างชัดเจน (ห้องพักโซน T) ห้องพักสะอาด สบายตา ภายในห้องพักทุกๆห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้รองรับอย่างครบครัน  มีโต๊ะชุดเล็กๆ ให้สำหรับใครที่ต้องการจะตั้งวงสังสรรค์ที่เก๋ก็ต้องที่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว เรียกได้ว่า มีทั้งทะเล สายลม แสงแดด ชายหาด และอาหารทะเลสดๆ มากมายไว้ให้เราเลือกกินกันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว 






ที่ตั้ง : หาดตาแหวน เกาะล้าน
โทรศัพท์ : 086-1389381
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.baantalong.com

 


Sukkee Beach Resort Kohlarn

(สุขขี บีช รีสอร์ท เกาะล้าน)

       สุขขีบีชตั้งอยู่ใจกลางหาดตาแหวน หาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะล้าน อิ่มเอมไปกับบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก บนหาดทราย มาที่นี่คุณจะได้พบกับห้องพักแสนน่ารักชื่อกุ๊กกิ๊ก ฟังชื่อแล้วนึกถึงทะเลเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ห้องกัปตัน ห้องอันดามัน ห้องมอร์แกน บ้านปลายฟ้า ฯลฯ ส่วนห้องพักก็มีหลายแบบหลายห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสำหรับสองคน ทั้งแบบมีระเบียงชิลๆ หน้าห้อง และแบบเป็นบ้านพักสองชั้น หรือว่าจะเป็นบ้านปลายฟ้า บ้านพักหลังใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึง 8 ท่าน ด้านในแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น นอกจากนี้ที่ล้อบบี้ด้านหน้ายังมีห้องอาหารของทางรีสอร์ทอีกด้วย
 




จองที่พักสุขขี บีช รีสอร์ท เกาะล้าน


Jinda Resort

(จินดารีสอร์ท)

       จินดารีสอร์ท ที่พักบนเกาะล้าน มีให้เลือก 11 ห้อง ตามความชอบใจของผู้เข้าพัก รับรองว่าเข้าพักที่นี่คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัว พร้อมบริการที่เป็นกันเอง ห้องพักที่นี่มีทุกอย่างพร้อมอำนวยความสะดวก สบายครบครัน มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าถ้าคุณต้องการเดินทางเที่ยวตามหาดต่างๆ พร้อมบริการ Free WiFi  แม้รีสอร์ทไม่ติดหาด แต่ก็อยู่ในหมู่บ้านสะดวกในการซื้ออาหาร รีสอร์ทอยู่ค่อนไปทางหาดตาแหวน ใช้เวลาเพียง 5 นาที คุณก็ถึงหาดตาแหวนได้ไม่ยาก
 





 
ที่ตั้ง : 158/1 หมู่7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โทรศัพท์ : 088-4862799,089-2465578
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook จินดารีสอร์ทเกาะล้าน


 

ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai