bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักสวยเปิดใหม่ : 5 ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์ชิคๆ ใครอยากเป็นสายฮิปต้องไปนอนค้าง

calendar_month 25 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 91,989 / สถานที่ยอดนิยม



ไปอินเทรนด์นอนเช็คอินให้ฟินก่อนใครคงยังไม่พอ เพราะที่พักเปิดใหม่ที่เราคัดมานี้
มีมุมฮิปๆน่าถ่ายรูปสำหรับชาวเซลฟี่ หรือคนชอบถ่ายรูปรออยู่อีกเพียบ !!!

กับที่พักสวยๆที่ชิลไปไหนคัดมาแล้วว่าดีงามทั้งนั้น อย่าง 5 ที่พักเปิดใหม่ดีไซน์ชิคๆ
ใครอยากเป็นสายฮิปต้องไปนอนค้าง เก็บกระเป๋า เตรียมกล้อง คนพร้อมก็ไปกันเล้ยยยย

05


Sweet Box Bed & Breakfast

จ.ชลบุรี       

       Sweet Box Bed & Breakfast ที่พักสุดคูลเปิดใหม่ในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์  ตั้งอยู่ที่ เกาะล้าน พัทยา เป็นที่พักคอนเทนเนอร์บ็อกซ์แห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะล้าน การตกแต่งทั้งภายนอกภายในก็น่ารักทั้งชิค และชิลสุดๆ เรียบง่ายแต่ก็ดูฮิปๆ เตียงกว้าง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ใครไม่ชอบอยู่แต่ในห้อง ก็มีสวนเล็กๆให้นั่งเล่น ซึ่งราคาที่พักทั้งหมดนั้นรวมค่าอาหารเช้าแสนอร่อยเอาไว้เรียบร้อยแล้วด้วย ถือว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจอีกที่นึงของเกาะล้าน น่าไปลองนอนเปลี่ยนบรรยากาศสักคืน
 


 


ที่ตั้ง : เกาะล้าน, เมืองพัทยา
ราคา : วันอาทิตย์ - ศุกร์ 1,200 บาท 2 คน/คืน
เสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1,500 บาท 2 คน/คืน
โทรศัพท์ : 097-0970216


 

Hotel des Artist Ping Silhouette 

จ.เชียงใหม่

       ที่พักสุดชิคกับดีไซน์ร่วมสมัยระหว่างสถาปัตกรรมจีนและตะวันตกที่ทันสมัยที่สุดในเวลานี้อย่าง Hotel Des Artists Ping Silhouette ตั้งอยู่บนแม่น้ำปิงของจังหวัดแห่งอารยธรรมล้านนาอย่างเชียงใหม่ ห้องพักทุกห้องของที่นี่ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะได้สัมผัส เพราะโรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง Hotel Des Artists Ping Silhouette เป็นจุดหมายที่ครบครันหากต้องการหาทีพักดีๆสักที่ในเชียงใหม่







ที่ตั้ง : 181 ถนนเจริญราษฎร์ ตำบลวัดเกต หากข้ามมาจากสะพานนวรัฐ เลี้ยวซ้ายเลาะลงมาตามลำน้ำปิง
ราคา :
โทรศัพท์ :

จองที่พัก Hotel Des Artists Ping Silhouette เชียงใหม่


  

พิงภูเขา

จ.เชียงใหม่

       ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ และดีไซน์สวยของพิงภูเขา ที่พักน่ารักที่ตั้งอยู่ที่ ณ ทางขึ้นดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ที่นี่จึงเหมาะมากสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการมาพักผ่อน ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลย นอกจากจะเป็นที่พักสุดฮิปแล้ว พิงภูเขายังมีคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟ ใช้ชีวิตช้าๆ หรือจะทำเวิร์คช็อป เช่น งานจิวเวอรี่ ผ้ามัดย้อม งานไม้ เซรามิค ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดที่พักดีๆท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้นะ แล้วคุณอาจจะหลงรักเชียงใหม่มากขึ้น
 





 
ที่ตั้ง : 588 ต. ข่วงเปา อ.อังครักษ์ จ.เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook Phing Phukao
ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ : Karueporn Satrabhaya


The Birder's Lodge

จ.นครราชสีมา

       The Birder's Lodge รีสอร์ทบ้านเล็กในป่าใหญ่ เปิดใหม่สุดฮิป บรรยากาศบ้านไม้สไตล์กระท่อมแถบยุโรป ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขา แวดล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เรียงราย และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี จะนั่งอ่านหนังสือชิลๆในตอนกลางวัน หรือนอนนับดาวกันอย่างมีความสุขในตอนกลางคืน ก็ทำได้ครบถ้วน ห้องพักมีถึง 5 รูปแบบ ไม่ว่าจะไปเป็นครอบครัว เป็นคู่ ก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ที่ The Birder's Lodge ยังมีส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ "Birder's lodge Cafe and Grill" ไว้สำหรับบริการคนทั่วไป แม้จะไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกัน รวมทั้งปิ้งย่างตอนช่วงเย็นของวันศุกร์ - วันเสาร์ และวันหยุดยาวต่อเนื่อง
 


 


 
ที่ตั้ง : 282 หมู่ 10 ตำบลหมูสี ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 044-300185 
 

Two gals and the pig boutique hostel

จ.เชียงใหม่

       โฮสเทลน่ารัก อยู่ใจกลางนิมมานเหมินทร์ สามารถเดินไปไหนมาไหนในย่านนั้นง่ายๆ หากไม่มีรถส่วนตัว บรรยากาศรอบๆ มีสวนหน้าโฮสเทลสบายๆ แม้จะเป็นโฮสเทลแต่เราไม่รู้สึกว่าเล็กหรืออึดอัดแม้แต่น้อย สไตล์การตกแต่งทุกห้องตกแต่งใช้โทนสีขาว สะอาดตา เรียบง่าย แต่น่าพักมาก มีสิ่งอำนวยสะดวกสบายต่างๆครบถ้วน ภายในโฮสเทลให้บริการห้องพัก 14 ห้อง จะมาคู่ เดี่ยว หรือ ยกแก็งค์มาก็ยังได้ เพราะที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ถ้ามาเยอะไม่ต้องแยกห้องกับเพื่อนๆ เลย เพราะมีห้องใหญ่ แต่ถ้ามาสองคนก็มีห้องส่วนตัวสองคนอีกด้วย  ด้านล่างของโฮสเทล มีมุม soft breakfast สำหรับมื้อเช้า สามารถนั่งชงกาแฟทาน ถ่ายรูปสวยๆ กันได้เลย
 

 



ที่ตั้ง : 25/9 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 15 นิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ 
โทรศัพท์ : 097-0012369

 

ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close